Tổng Hợp

Giải mã tuổi đinh mùi 1967 hợp hướng nào? xác định hướng nhà chính xác nhất

Bạn đang xem: Giải mã tuổi đinh mùi 1967 hợp hướng nào? xác định hướng nhà chính xác nhất Tại Website vuongquocdongu.com

Phong thủy từ lâu đã gắn liền với cuộc sống con người. Khi sắp xếp văn phòng làm việc, mở cửa hàng hay xây nhà thì gia chủ vẫn luôn chú trọng đến phương hướng. Vậy tuổi đinh mùi 1967 hợp hướng nào? Chia sẻ sau sẽ giúp bạn đi tìm lời giải cho vấn đề này nhé.

Tuổi Đinh Mùi hợp hướng nào?

Việc tìm hiểu vận khí qua năm sinh là nhu cầu thiết thực của mỗi người. Đặc biệt, khi tiến hành xây dựng, hoặc sửa chữa nhà thì người chủ luôn nghiên cứu về vấn đề phong thủy để ngôi nhà luôn ngập tràn nguồn năng lượng tích cực.

Đối với gia chủ nam tuổi Đinh Mùi 1967 Quẻ mệnh là Tây Tứ mệnh, còn người nữ là Đông Tứ mệnh. Và Ngũ hành tuổi này là Thiên hà thủy tức Nước trên trời. 

Hướng nhà tuổi Đinh Mùi

Vì nam và nữ tuổi Đinh Mùi có 2 Quẻ mệnh khác nhau nên hướng tốt và xấu của họ cũng không giống nhau. Cụ thể, các hướng Cát, Hung của tuổi Đinh Mùi được phong thủy nghiên cứu như sau:

  • Hướng Cát cho nam sinh năm 1967

– Đông Bắc: Hướng mang đến những điều tốt lành. Đó là hậu vận tốt, luôn có sự giúp đỡ của Quý nhân, gặp tại nạn cũng đều được an lành, con cháu nhận nhiều phúc khí.

– Tây Bắc: Hướng này tốt cho việc học hành, thi cử, công việc. Bởi nó mang đến nguồn năng lượng tích cực, giúp nâng cao sức mạnh tinh thần và đem đến sự thuận lợi trong công danh, thi cử.

– Tây Nam: Hướng tốt cho các mối quan hệ trong gia đình lẫn ngoài xã hội. Nhờ thế, cuộc sống luôn được bình an, gia đình hòa thuận, con cháu hiếu thảo. Đồng thời, các mối quan hệ làng xóm, đồng nghiệp, bạn bè cũng được tốt đẹp.

– Chính Tây: Hướng có ý nghĩa may mắn trong công danh sự nghiệp. Làm nhà hướng này, gia chủ sẽ luôn nhận được nhiều vượng khí, giúp công việc luôn suôn sẻ, hanh thông, thăng quan tiến chức và phát tài.

  • Hướng Hung đối với nam sinh năm 1967

– Chính Đông: Hướng này rất xấu, nó mang lại nguồn năng lượng tiêu cực, khiến gia chủ bị bệnh tật thường xuyên. Ngoài ra, đến đời con cháu cũng có sức khỏe kém, hay đau ốm.

– Đông Nam: Đây là hướng làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ. Nó sẽ khiến gia đình luôn bất hòa, cuộc sống bất ổn. Đồng thời, tình hàng xóm, tình cảm bạn bè và đồng nghiệp cũng xảy ra mâu thuẫn, xích mích.

– Chính Nam: Hướng này gây ra họa thị phi, dẫn đến kiện tụng. Thêm vào đó, nó còn chứa sát khí khiến gia chủ và người trong nhà dễ bị bệnh tật.

– Chính Bắc: Hướng chứa nhiều khí xấu mang đến tai tiếng, sự hàm oan và vận xui cho gia chủ.

  • Hướng nhà tuổi đinh mùi nữ 1967

– Chính Đông: Hướng nhà này đem đến vượng khí cho gia đình. Nó giúp gia chủ thuận lợi trong công việc làm ăn, và cuộc sống giàu sang phú quý.

– Đông Nam: Hướng mang nhiều ý nghĩa về sự may mắn. Theo đó, khi gặp hoạn nạn hay bất kỳ sự khó khăn nào thì gia chủ cũng luôn nhận được sự giúp đỡ. Còn trong gia đình, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo.

– Chính Nam: Hướng này mang ý nghĩa về sức mạnh tinh thần. Nó giúp cho việc thi cử và con đường công danh luôn gặp thuận lợi, thành công đỗ đạt.

– Chính Bắc: Hướng mang đến nhiều phúc khí cho gia đình và mối quan hệ ngoài xã hội. Nhờ thế, gia đình luôn êm ấm, trên thuận dưới hòa. Tình bạn bè, tình làng nghĩa xóm và mối quan hệ với đồng nghiệp trở nên khăng khít.

  • Hướng Hung nên tránh của nữ tuổi Đinh Mùi

– Đông Bắc: Hướng gây tác động xấu đến các mối quan hệ, khiến chúng trở nên căng thẳng, xích mích. Cụ thể, gia đình bất hòa; mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp và hàng xóm xảy ra mâu thuẫn.

– Tây Nam: Hướng mang đến sự tai tiếng, hàm oan cho gia chủ. Nó khiến cuộc sống gia chủ luôn bất an.

Xem thêm :  Ảnh chế hài hước nhất ❤️ 1001 hình ảnh chế bựa vui nhất

– Tây Bắc: Hướng mang ý nghĩa điềm xấu cho sức khỏe và thị phi. Gia chủ bị đau ốm, cuộc sống có nhiều điều tiếng không tốt, dẫn đến kiện tụng nhưng kiện không thắng.

– Chính Tây: Hướng này rất xấu. Nó làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc. Theo đó, gia chủ thường xuyên bị bệnh tật, đến đời con cháu thì gia sản bị lụi tàn.

Qua những chia sẻ trên, bạn có thể dễ dàng biết được tuổi Đinh Mùi 1967 hợp hướng nào để chọn được hướng tốt nhất. 

Bên cạnh việc chọn hướng nhà hợp tuổi, bạn cũng cần lưu ý đến hướng bếp, bàn thờ, … sao cho hợp phong thủy. Bởi tất cả sẽ hòa quyện, tạo nên tổng thể không gian sống lý tưởng, thu hút nguồn năng lượng tích cực để mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình. Thêm vào đó, kết hợp thêm việc bố trí, thiết kế nội thất hợp mệnh gia chủ sẽ càng mang lại nhiều vượng khí.

Tuổi Đinh Mùi đặt bếp hướng nào

Nhiều người khi thiết kế nhà thường cho rằng, phòng khách là mặt tiền nên sẽ ưu tiên đặt ở vị trí đẹp để “khoe” hết vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà. Còn bếp là nơi có nhiều dầu mỡ, mùi thức ăn cần đặt góc khuất. Quan điểm này đúng nhưng nếu xét theo khía cạnh phong thủy thì nó chỉ là điều kiện Cần. Để có thêm điều kiện Đủ, bạn cần nhớ nguyên tắc “Tọa Hung hướng Cát” khi đặt bếp theo phong thủy.

Theo đó, bếp nên được đặt ở hướng xấu và nhìn về hướng tốt với mệnh của chủ nhà. Điều này giúp trấn át bớt sát khí, giảm vận rủi, bệnh tật cho các thành viên sống trong gia đình. Phong thủy có nguyên tắc này là bởi bếp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình, đặc biệt là sức khỏe. Do mọi bệnh tật đều bắt nguồn từ thức ăn và bếp là nơi chế biến ra những món ăn hàng ngày. 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bếp, đáp ứng tối đa cuộc sống hiện đại của con người. Chính vì thế, phong thủy cũng có khái niệm rất rõ ràng về hướng bếp, giúp bạn dễ dàng trong việc xác định phương hướng. Cụ thể, hướng bếp chính là hướng của cửa bếp (đối với bếp củi, bếp lò và bếp dầu), hay hướng của công tắc (đối với bếp điện, bếp gas).

Dựa trên nguyên tắc này, hướng nên đặt bếp đối với gia chủ nam tuổi Đinh Mùi là chính Đông, Đông Nam, chính Nam, chính Bắc nhìn về Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc và chính Tây. 

Còn gia chủ là nữ tuổi Đinh Mùi đặt bếp hướng nào? Dựa trên phần chia sẻ về hướng Cát và Hung của nữ mệnh trên, gia chủ có thể bố trí bếp rơi vào một trong 4 hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc và chính Tây và nhìn về hướng chính Đông, Đông Nam, chính Nam, chính Bắc. Tức là, gia chủ nữ mệnh sinh năm 1967 sẽ đặt bếp ngược lại với nam mệnh cùng tuổi.

Một số lưu ý khi thiết kế nội thất phòng bếp tuổi Đinh Mùi 1967

  • Bếp đại diện cho Hỏa, bồn rửa và tủ lạnh tượng trưng cho Thủy. Theo Ngũ hành, Hỏa và Thủy xung khắc. Do đó, bếp không nên đặt gần bồn rửa, tủ lạnh. Khoảng cách giữa chúng tối thiểu là 60cm, nhằm giữ được tính cân bằng Ngũ hành. Điều này giúp gia đình luôn thuận hòa, êm ấm.

  • Chậu rửa, khu vực xả nước chính là tượng trưng cho những điều kém may mắn, vận xui. Do đó, bạn cần đặt chúng ở hướng xấu để có thể rửa sạch các điềm rủi, sát khí trong nhà.

  • Cửa bếp phải nhỏ hơn cửa chính và không nằm thẳng hàng với cửa chính. Bởi nó sẽ khiến vượng khí từ ngoài vào nhà không tụ được, mà bị phát tán đi hết.

  • Cửa bếp cũng không được đối diện với cửa phòng ngủ. Nó sẽ khiến người ở trong phòng luôn cảm thấy bất an, ảnh hưởng đến sức khỏe và dễ bị tai ương.

Tuổi Đinh Mùi đặt bàn thờ hướng nào

Văn hóa của người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng rất coi trọng việc thờ cúng. Bởi quan niệm truyền lại từ bao đời nay luôn cho rằng, bàn thờ chính là nơi thể hiện lòng kính nhớ tổ tiên của con cháu. Đây cũng là nơi nói lên truyền thống “uống nước nhớ nguồn” cao quý của dân tộc ta. 

Xem thêm :  8 phần mềm thiết kế banner online miễn phí đẹp như mơ

Chính vì vai trò quan trọng này nên bàn thờ được xem là nơi linh thiêng và cần đặt tại vị trí trang trọng, cao ráo của ngôi nhà. Thậm chí, với một số gia đình có điều kiện hoặc gia đình sống trong nhà phố, họ thường dành một phòng riêng biệt để làm phòng thờ.

Cũng giống như chọn hướng nhà, bàn thờ cũng cần được xác định hướng tốt, phù hợp để mang lại điều may mắn cho gia chủ. Theo đó, căn cứ vào tuổi Đinh Mùi 1967 hợp hướng nào để bố trí bàn thờ tại hướng Cát, hợp với mệnh của chủ nhà và khu vực thờ tự cần được trang nghiêm, cao ráo.

Một số điểm lưu ý khi chọn vị trí tuổi Đinh Mùi đặt bàn thờ hướng nào:

  • Kết cấu: Bạn thờ có 2 loại là treo tường và tủ thờ. Vì thế, bạn nên cân nhắc kích thước không gian chung của phòng thờ để chọn loại phù hợp nhất. 

  • Kích thước: Đối với bàn thờ, có 3 số đo cần quan tâm là cao, rộng và sâu. Phong thủy không quy định cụ thể hoặc tỷ lệ giữa chúng. Do đó, phụ thuộc vào không gian tổng thể của nơi bài trí mà bạn cân đối kích thước bàn thờ sao cho tính thẩm mỹ cao nhất. 

  • Bàn thờ không chỉ phải được bố trí tọa hướng Cát mà nó cũng phải hướng về hướng Cát. Đây là 2 yếu tố bắt buộc để có bàn thờ đẹp. Chắc chắn, đây không phải là hướng dễ tìm nếu không có sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy hoặc kiến trúc sư có kinh nghiệm. Tuy nhiên, khi bàn thờ được đặt đúng hướng đẹp thì sẽ mang đến nhiều lợi ích cho gia đình. Đó là, chúng giúp thu hút thêm vượng khí vào nhà, nhằm làm giảm bớt tính hung khí và xua tan vận xui trong gia đình.

Sơ đồ bát quái tuổi Đinh Mùi

Theo phong thủy, mỗi tuổi sẽ có phương hướng xây nhà khác nhau. Ngoài ra, sơ đồ bát quái cũng chỉ ra trong mỗi cung sẽ có hướng hợp và không hợp của gia chủ. Từ đó, chủ nhà sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho mình khi chọn vị thế đất để xây nhà.

  • Hướng Càn (Tây Bắc): Theo sơ đồ bát quái, hướng này thuộc cung Phục vị, tương ứng quẻ Kiều Vi Thiên trong Kinh chu dịch. Đây được xem là hướng Thứ cát, tức chủ nhà sẽ có cuộc sống khá giả (tiểu phú) và sức khỏe là trung thọ. 

  • Hướng Khảm (chính Bắc): Theo sơ đồ bát quái, hướng này thuộc cung Lục Sát, quẻ tương ứng trong Kinh chu dịch là Thiên Thủy Tụng. Đây là hướng Thứ hung. Chủ nhà bị thất bại trong việc chăn nuôi, trồng trọt khiến tiền bạc hao hụt, lại còn bị họa do lời ăn tiếng nói.

  • Hướng Cấn (Đông Bắc): Theo sơ đồ bát quái, đây là hướng thuộc cung Thiên y, tương ứng với quẻ trong Kinh chu dịch là Thiên Sơn Động. Hướng này là hướng Thượng cát. Nó mang ý nghĩa, chủ nhà có cuộc sống giàu sang phú quý, tiền tài vô tận, sức khỏe dồi dào và trường thọ.

  • Hướng Chấn (chính Đông): Theo sơ đồ bát quái, hướng Chấn thuộc cung Ngũ Quỷ, tương ứng trong Kinh chu dịch có quẻ Thiên Lôi Vô Vong. Hướng này mang nghĩa Đại hung. Tức là, gia chủ sẽ gặp họa do lời ăn tiếng nói, tiền tài bị hao hụt, gặp nạn liên tiếp khiến cuộc sống ngột ngạt, bất ổn.

  • Hướng Tốn (Đông Nam): Theo sơ đồ bát quái, hướng Tốn thuộc cung Họa hại và tương ứng với quẻ trong Kinh chu dịch là Thiên Phong Câu. Đây là hướng Thứ hung. Chủ nhà sẽ gặp thị phi, dẫn đến kiện tụng và hao hụt tài sản.

  • Hướng Ly (chính Nam): Theo sơ đồ bát quái, hướng Ly thuộc cung Tuyệt Mệnh và tương ứng với quẻ trong Kinh chu dịch là Thiên Hỏa Đồng Nhân. Đây là hướng Đại hung. Nó sẽ khiến gia chủ thường xuyên bị bệnh tật, tài sản hao hụt và không sống thọ.

  • Hướng Khôn (Tây Nam): Theo sơ đồ bát quái, hướng Khôn thuộc cung Tuyệt Mệnh và tương ứng với quẻ trong Kinh chu dịch là Thiên Địa Bỉ. Đây cũng là một hướng Thứ cát. Cụ thể, làm nhà hướng này sẽ giúp gia chủ có cuộc sống khá giả, nhiều của cải và trường thọ.

  • Hướng Đoài (chính Tây): Theo sơ đồ bát quái, hướng Đoài thuộc cung Tuyệt Mệnh và tương ứng với quẻ trong Kinh chu dịch là Thiên Trạch Lý. Theo lý thuyết thì đây là hướng Thượng cát nhưng thực tế lại là hướng kiêng kỵ, cần tránh làm nhà. Vì đây là cung Sinh khí thuộc sao Tham Lang, Dương Mộc, còn cung Đoài thuộc âm Kim. Theo đó, Dương tinh khắc Âm cung còn theo Ngũ hành thì Kim khắc Mộc. Điều này gây bất lợi cho với con gái thứ.

Xem thêm :  Văn hóa ứng xử là gì? tầm quan trọng của văn hóa ứng xử

Chọn màu sơn, nội thất cho nhà tuổi Đinh Mùi

Chủ nhà sinh năm 1967 có mệnh Thủy. Theo Ngũ hành, màu sắc hợp với gia chủ là màu xanh đậm, màu đen. Hoặc màu của mệnh Kim (vì Kim sinh Thủy) là màu vàng, bạc, trắng, ghi. Vì thế, gia chủ nên chọn các màu này để gia tăng may mắn cho bổn mệnh.

Ngoài ra, tránh chọn các màu tông nóng (hồng, đỏ, tím, cam, nâu) thuộc mệnh Hỏa và Thổ vì nó sẽ làm cản bước phúc khí của gia chủ.

Trên đây là chia sẻ về tuổi Đinh Mùi 1967 hợp hướng nào và màu sắc tương sinh với mệnh. Mong rằng, các thông tin này sẽ giúp bạn bố trí được bài bản tổng thể bố cục của ngôi nhà theo đúng phong thủy. Từ đó, giúp mang đến nhiều điều tốt lành và phát triển con đường tài lộc của gia chủ.

Bài viết cùng chuyên mục :

Tuổi Kỷ Dậu hợp hướng nào? Hướng nhà, hướng bếp chuẩn Phong Thủy

ALIFE DESIGN – HOTLINE: 03.6461.8888


Kích hoạt Tài Lộc phương Tây Nam trong nhà năm 2022 – Bài 37 | Khóa học Kích Tài Lộc 2022 | pttn


Tên Video: Kích hoạt Tài Lộc phương Tây Nam trong nhà năm 2022 Bài 37 | Khóa học Kích Tài Lộc 2022 | pttn
Đặt câu hỏi với thầy Tam Nguyên: http://bit.ly/YTTamNguyen
▶ Số điện thoại liên hệ: 1900.22.92
////////
▶ Dịch vụ cung cấp:
1. Tư vấn lập Hồ Sơ Phong thủy Nhà đang ở, Nhà chung cư, Nhà xây mới, Văn phòng làm việc, Thiết kế hồ sơ Kiến trúc Phong thủy
2. Tư vấn lập Hồ Sơ Phong thủy nhà máy, quy hoạch khu đô thị
3. Tư vấn lập Hồ Sơ Phong thủy nhà thờ, đình, chùa, miếu, phủ
4. Tư vấn Thiết kế đặt để mồ mả âm trạch
5. Dịch vụ xem ngày Cưới hỏi, Động thổ, Đổ mái, Nhập trạch, Khai trương, Mua xe, Ngày giờ sinh, Sim số phong thủy.
6. Dịch vụ Khai Quang, điểm Cốt, nạp Khí cho vật phẩm Phong thủy
7. Lập Hồ sơ Tư trụ Bát tự Cao cấp, Tứ trụ Bát tự Trọn Đời, Tứ trụ Bát tự Hôn nhân, Tứ trụ Bát tự Tính danh, Tứ trụ Bát tự Nhân duyên
8. Cung ứng, sản xuất, chế tác các Vật Phẩm, Pháp khí, Pháp cụ Phong thủy
9. Tài liệu, sách Văn hóa phương đông, Ứng dụng App – WebApp, Đào tạo Phong thủy, Tứ trụ, Dịch học, Tử vi, Tướng học
10. Cung cấp các khóa học trực tuyến và đào tạo tại chỗ về Phong Thủy, Tứ trụ, Dịch học, Tử vi, Tướng học.
////////
HÃY ĐĂNG KÝ KÊNH VÀ ẤN VÀO BIỂU TƯỢNG CHUÔNG ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG VIDEO KIẾN THỨC MỚI NHẤT
▶ Số điện thoại liên hệ: 1900.22.92
▶ Website Dịch vụ tư vấn Phong Thủy: https://phongthuyvuong.com/
▶ Website Vật Phẩm Phong Thủy: https://phongthuytamnguyen.com/
▶Website Khóa học trực tuyến: https://thuvienphongthuy.vn/
▶ Facebook: https://www.facebook.com/thayphongthuytamnguyen.official
▶ Tiktok: https://www.tiktok.com/@thaytamnguyen2603
▶ Địa chỉ Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên:
Hà Nội: A12/D7 ngõ 66 Phố Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
▶ Email: tuvan@phongthuytamnguyen.com
Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ Phong Thủy Tam Nguyên
▶Hashtag: pttn vatphammayman thayphongthuytamnguyen
////////
Danh sách phát video:
▶ Phong thủy làm nhà năm 2021:
https://www.youtube.com/playlist?list=PL795Y9nc5jz_c0XzxTO_jqQF4kkD1LuXm
▶ Khóa học Kích Tài Lộc 2021:
https://www.youtube.com/playlist?list=PL795Y9nc5jz_7CMB1KZCMMXgyh8Z8iA6a
▶ Phong thủy thờ cúng:
https://www.youtube.com/playlist?list=PL795Y9nc5jz9sG2cs1OE5wI_8bvlK64tp
▶ Phong thủy Âm Trạch:
https://www.youtube.com/playlist?list=PL795Y9nc5jz8z3cMGFYWQyLsXys9gMkI9
▶ Khóa học phong thủy cơ bản:
https://www.youtube.com/playlist?list=PL795Y9nc5jz90w4A16mkC6UsjncuvKDR
▶ Phong Thủy Nhà Ở, Văn Phòng, Cửa Hàng:
https://www.youtube.com/playlist?list=PL795Y9nc5jz_rKwcHvimSvYQV3LvhMdZ
////////
▶ Nguồn nhạc : https://www.bensound.com/
▶ © Nguồn nhạc : Long Road Ahead của Kevin MacLeod được cấp phép theo giấy phép Creative Commons Attribution (https://creativecommons.org/licenses/…)
▶ Nguồn: https://incompetech.com/music/royalty…
▶ Nghệ sĩ: https://incompetech.com/

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp

Related Articles

Back to top button