Thủ Thuật

Góc giải đáp: tuổi bính thìn sinh năm 1976 hợp màu gì?

[^^1]

Sinh năm 1976 hợp màu gTôi? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều người tuổi Bính Thìn khi chọn màu sắc hợp phong thủy để sơn nhà, mua xe, mua đồng hồ,… bởi màu sắc không chỉ ảnh hưởng đến vận mệnh mà còn ảnh hưởng đến vận may trong cuộc sống. hằng ngày. Vì vậy, các chàng trai và cô gái sinh ra trong Năm 1976 hợp màu gì?

Thông tin về tuổi Bính Thìn 1976

Contents

  1. Thông tin về tuổi Bính Thìn 1976

  2. Người sinh năm 1976 hợp màu gì? Màu gì là không dung nạp?

    1. Màu sắc hợp với người sinh năm 1976

    2. Màu chế khắc phù hợp với người sinh năm 1976

  3. Ứng dụng chọn màu của Rồng trong cuộc sống

Để biết Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 hợp màu gì?Trước hết bạn cần biết sơ qua về tuổi này thuộc mệnh gì. Từ đó lựa chọn màu sắc phong thủy phù hợp với bản mệnh để thu hút những nguồn năng lượng may mắn.

Rồng Rồng là cung hoàng đạo thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Theo quan niệm của người Trung Hoa, Rồng là con vật tượng trưng cho quyền lực và sự cao sang, quyền quý. Vì vậy, hầu hết những người tuổi này đều rất thông minh, tài giỏi và có cá tính mạnh mẽ.

  • Mạng lưới: trung du (đất cát)

  • Cung: Trần

  • Trực tiếp: Kiên

  • Tính cách: Về tính cách, người sinh năm Bính Thìn 1976 luôn tràn đầy năng lượng, họ khá bao dung, độ lượng nên được mọi người quý mến. Trong cuộc sống hàng ngày, đôi khi họ có một yêu cầu vô lý nhưng không ảnh hưởng đến người khác. Điều này giúp Bính Thìn có cuộc sống không lo âu, đủ đầy và an nhàn.

  • Tam hợp: Theo quan niệm tương sinh thì tuổi này hạp với các tuổi thuộc mệnh Kim và mệnh Hỏa. Cụ thể là các tuổi: Mậu Thân, Bính Thân, Nhâm Thân, Giáp Tý, Mậu Tý, Canh Tý, Canh Thìn và Canh Tý.

  • Đại kỵ: Thổ khắc Thủy, Mộc nên tuổi Bính Thìn 1976 không hợp về mọi mặt với các tuổi: Nhâm Tuất, Mậu Tuất và các tuổi có Quý, Nhâm.

Người sinh năm 1976 hợp màu gì? Màu gì là không dung nạp?

Tuy có cuộc sống thoải mái, tinh thần ít lo âu, nhưng tùy theo số mệnh mà mỗi người có sự khác biệt rõ rệt. Đặc biệt, việc chọn màu phong thủy hợp mệnh cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tuổi này. Vì thế Người sinh năm 1976 hợp màu gì? Nên kiêng kỵ những màu gì để tránh gặp xui xẻo?

Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 hợp màu gì nhất?  - style-thuy-by-age

Màu sắc hợp với người sinh năm 1976

Trước tiên, để luận giải những màu sắc tương hợp hay tương khắc với người sinh năm 1976 (Bính Thìn) chúng ta hãy dựa vào 3 quan điểm sau:

– Dựa trên thuyết ngũ hành:

  • Đối với nguyên tố Kim: tượng trưng cho vật chất là kim loại;
  • Hành Mộc: tượng trưng cho cây cỏ, hoa lá, cỏ cây;
  • Hành Thủy: nguyên tố Thủy là nước, chất lỏng;
  • Lửa: tượng trưng cho lửa;
  • Earth: đất, cát.
  • Dựa trên những quan sát và kinh nghiệm tích lũy, người xưa nhận thấy rằng vạn vật trên Trái đất đều có quan hệ với nhau, hỗ trợ lẫn nhau hoặc hủy diệt lẫn nhau trong tự nhiên:

Dựa trên những quan sát và kinh nghiệm tích lũy, người xưa nhận thấy rằng vạn vật trên Trái đất đều có quan hệ với nhau, hỗ trợ lẫn nhau hoặc hủy diệt lẫn nhau trong tự nhiên:

  • Mộc sinh Hỏa
  • Hỏa sinh Thổ
  • Thổ sinh Kim
  • Kim sinh Thủy
  • Thủy sinh Mộc.

Hoặc là:

  • Mộc hợp Mộc
  • Lửa và Lửa
  • Thọ Hợp Thọ
  • Hợp kim hợp kim
  • Năng lượng Hidro

Và có một thỏa thuận:

  • Thụy Khắc Hòa
  • Hỏa khắc Kim
  • Kim mộc
  • Mộc Khắc Thổ
  • Thọ Khắc Thủy.

– Màu tượng trưng của Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ sẽ khác nhau:

  • Mộc: mang màu sắc của cây cối như xanh tươi.
  • Lửa: sẽ mang các màu của ngọn lửa như đỏ, cam, tím.
  • Thổ: Hành Thổ là những màu thuộc hành thổ như nâu, nâu đỏ, vàng.
  • Kim: mang các màu của kim loại như vàng, bạc, bạch kim.
  • Thủy: mang các màu của nước như xanh nước biển, đen.

Theo đó như chúng ta cũng biết người sinh năm 1976-Bính Thìn sẽ thuộc mệnh Thổ.

Các màu tương thích với màu này sẽ được liệt kê trong bảng như sau:

Màu sắc

Ý nghĩa

Giải thích

Màu đỏ

Giúp kích thích tài lộc phát triển, mọi việc suôn sẻ.

Màu của Hỏa tương sinh với Thổ nên rất có lợi cho tuổi Bính Thìn.

trái cam

Bổ sung nguồn năng lượng may mắn cho bản mệnh. Giúp tuổi này ngày càng viên mãn, sung túc và tràn ngập niềm vui.

Người mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Bính Thìn 1976.

Màu vàng

Thu khí, mọi điều hạnh phúc, bình an và may mắn.

Màu của Trái đất có tính chất tương tự.

Màu tím

Khắc phục năng lượng tiêu cực, thu hút vượng khí trong phong thủy.

Màu của hành Hỏa có tính chất tương khắc.

nâu

Hỗ trợ cho công việc, cuộc sống và chuyện tình cảm được phát triển và mở rộng. Khi sử dụng màu này, tuổi Thìn được bảo vệ, thanh thản, bình an và hạnh phúc.

Màu của Trái đất có tính chất tương tự.

Màu sắc

Ý nghĩa

Giải thích

màu xanh lá

Gây cản trở và ngăn cản những năng lượng tích cực cho bản mệnh.

Màu bản mệnh Mộc tương khắc với người sinh năm 1976.

Màu xanh đen

Sử dụng những màu này ít có lợi cho tuổi Bính Thìn.

Màu thuộc mệnh Thủy, tuy Thổ có thể khắc chế Thủy nhưng chỉ chiếm một phần nhỏ.

Trắng, xám, xám

Không mang lại may mắn, dễ gây trở ngại cho tuổi Bính Thìn 1976.

Màu của mệnh Kim dễ lưu lại năng lượng may mắn của mệnh Thổ.

Màu sắc của một nhóm tuổi nhỏ không thể sử dụng ngay được.  - style-thuy-by-age

Ứng dụng chọn màu của Rồng trong cuộc sống

Bên cạnh những lựa chọn màu sắc hợp phong thủy như chúng tôi đã tổng hợp ở trên. Trong cuộc sống hàng ngày, tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 cũng có thể ứng dụng vào những việc quan trọng.

Nhiều người thắc mắc Nam nữ sinh năm 1976 hợp màu xe nào?Xe cộ là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, khi mua xe tuổi Bính Thìn, bạn cũng nên chọn màu xe phong thủy, hợp với cung mệnh.

Tốt nhất, người sinh năm 1976 nên mua xe máy, ô tô có màu sơn đỏ, nâu hoặc tím. Nội thất của xe cũng nên tương sinh với bản mệnh. Hạn chế mua xe cũ hoặc các màu tương khắc của hành Mộc, Kim, Thủy.

Sử dụng đá phong thủy ngày càng phổ biến, người sinh năm 1976 cũng không ngoại lệ. Vì thế Nam nữ sinh năm 1976 hợp màu gì??

Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 thuộc ngũ hành âm nên chọn vòng đá phong thủy có gam màu hợp mệnh giúp kích hoạt tài lộc, công việc thăng tiến, … Như:

Phong thuy con rồng khi thu hut su chu y va xua tan cua con rồng.  - Góc giải đáp: Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 hợp màu gì?  - style-thuy-by-age

  • Đá thạch anh hồng

    : Viên đá có sức mạnh thần kỳ, là sự lựa chọn lý tưởng cho những nam / nữ độc thân muốn làm ăn phát đạt, gặp ý trung nhân. Đặc biệt, thạch anh hồng còn rất tốt cho sức khỏe người đeo, cải thiện giấc ngủ, tăng cường hệ miễn dịch.

  • Đá thạch anh tím

    : Viên đá tượng trưng cho trí tuệ, sự thông minh, sắc sảo. Tuổi Thìn cầm thạch anh tím sẽ gặp nhiều may mắn trong giao tiếp xã hội, được quý nhân phù trợ.

  • Đá mắt hổ vàng tươi

    : Một trong những loại đá có màu vàng lấp lánh được nhiều người ưa chuộng. Khi đeo những viên đá này, chúng được coi là bùa hộ mệnh bảo vệ, trừ tà, tăng cường sinh lực.

Nhìn chung, đá phong thủy có thể ứng dụng cho mọi loại trang sức: nhẫn, mặt dây chuyền, hoa tai,… Tùy theo sở thích mà người tuổi Thìn chọn loại đá phù hợp để mang theo bên mình mỗi ngày.

Người sinh năm Bính Thìn 1976 khi chọn mua đồng hồ đều mong muốn mang lại may mắn nên ưu tiên màu sắc phù hợp. Cụ thể, nữ mạng nên chọn đồng hồ có màu hồng, đỏ hoặc cam. Đây là những gam màu vừa hợp phong thủy vừa mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ và đẳng cấp.

Trong khi đó, nam giới sinh năm 1976 nên chọn đồng hồ màu vàng hoặc nâu đất để thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và lịch lãm.

Lưu ý khi chọn đồng hồ có màu xanh lục hoặc đen, dù thích màu gì cũng nên kiêng kỵ. Vì hai màu thuộc hành Mộc và Thủy không hợp với mệnh Mộc.

Màu hợp với nam tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 1 - Góc giải đáp: Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 hợp màu gì?  - style-thuy-by-age

Không gian ngôi nhà được sơn màu sắc hợp phong thủy ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tài lộc và gia đình yên ấm. Vì vậy, người tuổi Bính Thìn nên chú ý xây dựng, sơn sửa nhà cửa.

Những màu sơn nhà phù hợp mà tuổi này nên chọn là hồng, đỏ và tím. Sử dụng những màu này giúp không gian nhà tươi sáng và hiện đại, màu thuộc hành Hỏa sẽ bổ trợ cho hành Thổ.

Bên cạnh đó, người mệnh Thổ nên tránh xa các màu thuộc Mộc, Thủy như: Xanh lá cây, xanh ngọc bích, xanh lam,… khi thi công, sơn sửa nhà cửa. Việc chọn sai màu sơn sẽ ảnh hưởng không tốt đến gia chủ cũng như các thành viên sống trong nhà.

Trên đây là thông tin chia sẻ giải đáp mọi thắc mắc Người sinh năm 1976 hợp màu gì? Hi vọng sau khi tham khảo bài viết các bạn sẽ tìm được màu sắc phong thủy phù hợp với mệnh của mình. Đồng thời kiêng những gam màu kỵ, tránh sử dụng hàng ngày để luôn gặp may mắn, bình an và hạnh phúc.

Như vậy, bài viết trên của chuyên mục xem phong thủy theo tuổi đã cung cấp cho người đọc thông tin họ cần biết về Người sinh năm 1976 hợp màu gì? cũng như hợp tuổi để tăng vận khí, mang lại may mắn và tài lộc. Hy vọng với những kiến ​​thức trên, người sinh năm Bính Thìn 1976 sẽ tìm được cho mình những cách may mắn, hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Chúc các bạn may mắn và nếu có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.


Kích hoạt Tài Lộc phương Tây Nam trong nhà năm 2022 – Bài 37 | Khóa học Kích Tài Lộc 2022 | pttn


Tên Video: Kích hoạt Tài Lộc phương Tây Nam trong nhà năm 2022 Bài 37 | Khóa học Kích Tài Lộc 2022 | pttn
Đặt câu hỏi với thầy Tam Nguyên: http://bit.ly/YTTamNguyen
▶ Số điện thoại liên hệ: 1900.22.92
////////
▶ Dịch vụ cung cấp:
1. Tư vấn lập Hồ Sơ Phong thủy Nhà đang ở, Nhà chung cư, Nhà xây mới, Văn phòng làm việc, Thiết kế hồ sơ Kiến trúc Phong thủy
2. Tư vấn lập Hồ Sơ Phong thủy nhà máy, quy hoạch khu đô thị
3. Tư vấn lập Hồ Sơ Phong thủy nhà thờ, đình, chùa, miếu, phủ
4. Tư vấn Thiết kế đặt để mồ mả âm trạch
5. Dịch vụ xem ngày Cưới hỏi, Động thổ, Đổ mái, Nhập trạch, Khai trương, Mua xe, Ngày giờ sinh, Sim số phong thủy.
6. Dịch vụ Khai Quang, điểm Cốt, nạp Khí cho vật phẩm Phong thủy
7. Lập Hồ sơ Tư trụ Bát tự Cao cấp, Tứ trụ Bát tự Trọn Đời, Tứ trụ Bát tự Hôn nhân, Tứ trụ Bát tự Tính danh, Tứ trụ Bát tự Nhân duyên
8. Cung ứng, sản xuất, chế tác các Vật Phẩm, Pháp khí, Pháp cụ Phong thủy
9. Tài liệu, sách Văn hóa phương đông, Ứng dụng App – WebApp, Đào tạo Phong thủy, Tứ trụ, Dịch học, Tử vi, Tướng học
10. Cung cấp các khóa học trực tuyến và đào tạo tại chỗ về Phong Thủy, Tứ trụ, Dịch học, Tử vi, Tướng học.
////////
HÃY ĐĂNG KÝ KÊNH VÀ ẤN VÀO BIỂU TƯỢNG CHUÔNG ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG VIDEO KIẾN THỨC MỚI NHẤT
▶ Số điện thoại liên hệ: 1900.22.92
▶ Website Dịch vụ tư vấn Phong Thủy: https://phongthuyvuong.com/
▶ Website Vật Phẩm Phong Thủy: https://phongthuytamnguyen.com/
▶Website Khóa học trực tuyến: https://thuvienphongthuy.vn/
▶ Facebook: https://www.facebook.com/thayphongthuytamnguyen.official
▶ Tiktok: https://www.tiktok.com/@thaytamnguyen2603
▶ Địa chỉ Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên:
Hà Nội: A12/D7 ngõ 66 Phố Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
▶ Email: tuvan@phongthuytamnguyen.com
Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ Phong Thủy Tam Nguyên
▶Hashtag: pttn vatphammayman thayphongthuytamnguyen
////////
Danh sách phát video:
▶ Phong thủy làm nhà năm 2021:
https://www.youtube.com/playlist?list=PL795Y9nc5jz_c0XzxTO_jqQF4kkD1LuXm
▶ Khóa học Kích Tài Lộc 2021:
https://www.youtube.com/playlist?list=PL795Y9nc5jz_7CMB1KZCMMXgyh8Z8iA6a
▶ Phong thủy thờ cúng:
https://www.youtube.com/playlist?list=PL795Y9nc5jz9sG2cs1OE5wI_8bvlK64tp
▶ Phong thủy Âm Trạch:
https://www.youtube.com/playlist?list=PL795Y9nc5jz8z3cMGFYWQyLsXys9gMkI9
▶ Khóa học phong thủy cơ bản:
https://www.youtube.com/playlist?list=PL795Y9nc5jz90w4A16mkC6UsjncuvKDR
▶ Phong Thủy Nhà Ở, Văn Phòng, Cửa Hàng:
https://www.youtube.com/playlist?list=PL795Y9nc5jz_rKwcHvimSvYQV3LvhMdZ
////////
▶ Nguồn nhạc : https://www.bensound.com/
▶ © Nguồn nhạc : Long Road Ahead của Kevin MacLeod được cấp phép theo giấy phép Creative Commons Attribution (https://creativecommons.org/licenses/…)
▶ Nguồn: https://incompetech.com/music/royalty…
▶ Nghệ sĩ: https://incompetech.com/

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật
Xem thêm :  Vòng tay trầm hương indo tự nhiên cho nữ phúc linh

Related Articles

Back to top button