Thủ Thuật

Tuổi tân mùi 1991 hợp hướng nào? mang đến nhiều tài lộc

Bạn đang xem: Tuổi tân mùi 1991 hợp hướng nào? mang đến nhiều tài lộc Tại Website vuongquocdongu.com

5

/

5

(

1

bình chọn

)

Tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 hợp hướng nào? Có lẽ đây thắc mắc của những bạn sinh năm 1991 đang có ý định xây nhà, chọn hướng nào để đem lại được sự thịnh vượng, may mắn. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài chia sẻ này nhé!

Đôi nét về tuổi Tân Mùi (1991)

  • Năm sinh dương lịch: 1991

  • Năm sinh âm lịch: Tân Mùi

  • Nam: Ly (Hoả) thuộc Đông Tứ mệnh; Nữ: Càn (Kim) thuộc Tây Tứ mệnh

  • Ngũ hành: Ðất ven đường (Lộ bàng Thổ).

Tuổi Tân Mùi là người khá trầm tính, cuộc sống vẫn luôn đan xen những nét thương sầu. Số mệnh của con đường công danh sự nghiệp cũng khá lận đận khi ở thời tiền vận. Từ 24 đến 31 tuổi cuộc sống cũng như công việc vẫn phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách và vất vả. Bước vào hậu vận thì ngược lại, người này sẽ được hưởng một cuộc sống bình yên, an nhàn và sung sướng.

Tóm lại, tuổi Tân Mùi có nhiều khả năng để vượt qua được những thách thức trong năm tháng đầu của cuộc đời, bởi họ là người có cá tính trầm, kiên nhẫn. Tới trung vận và hậu vận của cuộc đời ắt đạt được sự viên mãn,  vui vẻ về tài lộc cũng như có cuộc sống gia đình được hạnh phúc.

Tuổi Tân Mùi 1991 có diễm phúc sống trong sự gia đình thuận hòa, yêu thương, ít cực nhọc về cả thể xác lẫn tinh thần; cuộc sống cũng khá an nhàn nếu xét về cả cuộc đời. 

sinh-nam-1991-hop-huong-nao

Sinh năm 1991 hợp hướng nào?

Không chỉ dựa vào hướng mệnh trạch, hướng nhà hợp tuổi tân mùi 1991 còn chịu ảnh hưởng của phương vị. Hướng phương vị dựa vào bát quái mệnh cung phù hợp với đồ hình hậu Thiên Bát Quái Của gia chủ mà xác ddingj được hướng phương vị xây nhà làm sao để cho phù hợp nhất.

Gia chủ là nữ tân mùi sinh năm 1991 thuộc Tây tứ mệnh. Nên các hướng nhà hợp tuổi gia chủ nữ tân mùi lần lượt là: Đông Nam, Đông Bắc, Đông và Tây Nam.

Nam gia chủ Tân Mùi lại thuộc Đông tứ mệnh. Nên các hướng nhà tuổi Tân Mùi nam phù hợp lần lượt là  Nam, Đông, Đông Nam và hướng Bắc.

Hướng cửa chính

Hướng nhà tốt các bạn cũng nên lựa chọn cho mình một hướng cửa chính cũng cần tốt nữa nhé. Hướng cửa chính cũng có thể là 1 trong các nhân tố đem đến cho các bạn thật nhiều may mắn hay là cả các tai họa.

Hướng theo quan niệm phong thủy thì môn mệnh của các bạn cần được tương đối thì gia chủ các bạn mới được ấm êm và an lành hạnh phúc. Trong môn mệnh tương đối của bạn có thể cân nhắc 3 nhân tố chính sau: Cửa chính, nhà bếp và phòng ngủ. Sau đây thì các bạn cần chọn cho mình một hướng cửa chính tốt nhất cho mình.

Trong trường hợp này, các bạn cực kỳ hợp với hướng cửa chính đó là hướng Bắc. có nghĩa là các bạn hoàn toàn được môn mệnh tương đối và chọn lựa cho mình một hướng cửa chính tốt nhất để đem đến những điều tốt đẹp nhất dành cho bạn.

1991-hop-huong-nao

Hướng bếp nấu

Bếp nấu là 1 trong các nhân tố rất quan trọng, mọi bệnh tật, vệ sinh đều ra từ đây. Hướng bếp bạn hãy chú ý đặt ở hướng xấu và nhìn về hướng tốt theo quan niệm tọa hung hướng cát. Hướng bếp chính  là hướng cửa với bếp lò,.. là hướng công tắc với bếp từ, bếp ga.

Đối với trường hợp các bạn sinh năm 1991, bạn có thể đặt bếp hướng Đông Bắc (Họa Hại), Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Lục Sát), Tây (Ngũ Quỷ), nhìn về hướng Đông Nam (Thiên Y), Bắc (Diên Niên), Đông (Sinh Khí), Nam (Phục Vị). Xem cách chọn đảo bếp nhà ở, căn hộ hợp phong thủy.

Hướng phòng ngủ

Vị trí phòng ngủ trong nhà và vị trí giường ngủ trong phòng bạn hãy chú ý ưu ái hướng tốt (các hướng Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị). Gia chủ sinh năm 1991 mệnh Thổ, Hỏa sinh Thổ nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Hỏa, đó chính là hướng Nam.

Đồng thời nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu như Ngũ Quỷ, Tuyệt Mệnh, Lục Sát, Họa Hại gây ảnh hưởng xấu tới cuộc sống của gia chủ (thất thoát tài sản, xui xeo trong công việc, xảy ra mâu thuẫn với đa số người, bị tiểu nhân quấy phá…).

Xem thêm :  Stt đi chơi cùng bạn bè hay ❤️ câu nói đi chơi chất nhất

Các đồ vật trong phòng ngủ của tuổi mùi nên sử dụng các màu vàng, nâu và điểm xuyết thêm đỏ, hồng tím.. để đem đến sự cân bằng hài hòa nhất. Các đồ trang trí trong phòng nên có đôi để chắc chắn tính cân bằng. Đồng thời đem đến sự hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân vợ chồng.

huong-nha-1991

Hướng bàn làm việc

Vì Tân Mùi có quẻ mệnh là Ly ( mệnh Hỏa) theo ngũ hành, vậy nên khi xem hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi cần xem xét một số những yếu tố cũng như tuân thủ các nguyên tắc cụ thể dưới đây. 

Nam Tân Mùi nên đặt bàn làm việc hướng nào tốt?

Hướng ngồi làm việc của gia chủ Tân Mùi nên là hướng cửa chính Nam của phòng làm việc. Cùng xem xét các hướng cụ thể sau đây:

  • Hướng Bắc: giúp củng cố các mối quan hệ, gia đình yên ấm từ đó có thể yên tâm để phát triển sự nghiệp.

  • Hướng Nam: Giúp bạn củng cố nguồn sức mạnh tinh thần, từ đó mang lại sự tiến bộ cũng như sự may mắn trong quá trình phát triển thăng tiến của công danh sự nghiệp.

  • Hướng Đông Nam có ích cho sức khỏe rất nhiều để từ đó có được kết quả làm việc thật hiệu quả.

Đồng thời đừng bỏ qua một số những lưu ý về hình dạng, màu sắc và kích thước của bàn làm việc. Các bàn có dạng hình chữ nhật với các sắc màu cụ thể như: màu vàng, màu vàng đất, màu nâu đỏ, màu xám hoặc các màu sắc thiên  đỏ sẽ tượng trưng cho hành Hỏa. Mà theo quy luật của ngũ hành đây là màu tương sinh. 

Nữ tuổi Tân Mùi hợp với hướng làm việc nào?

Nữ tuổi Tân Mùi thuộc Tây tứ mệnh trong ngũ hành, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng tốt cụ thể như sau: hướng Tây Nam (Diên Niên); hướng Tây (Sinh Khí); hướng Tây Bắc (Phục Vị) và hướng Đông Bắc (Thiên Y).

  • Hướng Tây Nam: Củng cố được cả các mối quan hệ ở trong gia đình và sự nghiệp của gia chủ là nữ Tân Mùi.

  • Hướng Tây: giúp bạn tăng cường thăng quan tiến chức, có thể gọi là công thành danh toại.

  • Hướng Tây Bắc: Củng cố được hơn nữa nguồn sức mạnh tinh thần, mang đến nhiều sự tiến bộ, phát triển của bản thân, gặp nhiều điều may mắn trong quá trình phát triển của sự nghiệp.

  • Hướng Đông Bắc: Cải thiện được hơn nữa sức khỏe luôn tốt để có thể làm việc thật hiệu quả

huong-ban-lam-viec-tuoi-Tan-Mui-1991

Hướng nhà vệ sinh

Khi xem xét về hướng nhà vệ sinh cho tuổi Tân Mùi cần xem xét tới các yếu tố cụ thể sau đây:

Màu sắc, gạch lát sơn tường cho phòng vệ sinh

  • Gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 nên lựa chọn các màu sắc như màu  vàng, hoặc màu vàng đất. Đây là những màu rất phù hợp với bản mệnh của người tuổi Tân Mùi. Đồng thời, gia chủ tuyệt đối tránh dùng những mẫu gạch như màu đỏ, màu cam, màu sẫm bởi sẽ dễ tạo cảm giác khá chật chội, có phần nóng bức cho không gian phòng vệ sinh, phòng tắm của ngôi nhà.

  • Khi lát nền gạch nên áp dụng các cách xây dựng chi tiết như có độ dốc phù hợp để từ đó tránh được những bất tiện hoặc khó khăn trong quá trình dọn dẹp và lau chùi nhà tắm, nhà vệ sinh.

Tuyệt đối không để nhà vệ sinh ở trung tâm của căn nhà

  • Gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 không nên đặt vị trí của nhà vệ sinh ở trung tâm hoặc chính giữa căn nhà. Lý giải cho điều này dễ làm cho khí uế lan tỏa, đồng thoiwf gây ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí của cả ngôi nhà.

  • Trung tâm của ngôi nhà xưa nãy cũng được ví như là trái tim của con người. Chỉ cần bố trí phòng vệ sinh không hợp mỹ quan và phong thủy sẽ có hại trực tiếp tới sức khỏe và thẩm mỹ của gia đình. Ngoài ra, việc đặt ở trung tâm ngôi nhà cũng gây khó khăn cho việc lắp đường ống nước và gây  ra khá nhiều sự bất tiện và khó khăn khi thực hiện sửa chữa nếu không may xảy ra các sự cố.

huong-nha-ve-sinh-cho-gia-chu-tuoi-tan-mui-1991

Tuyệt đối không đặt hướng nhà vệ sinh thẳng với hướng cửa chính

  • Theo quan niệm phong thủy thì tuyệt đối không nên bố trí để phòng vệ sinh lại đối diện trực tiếp ở cửa chính của ngôi nhà. Vừa là yếu tố mất thẩm mỹ vừa mang tới nhiều bệnh tật cho gia đình.

  •  Cửa chính là nơi đói nhiều luồng sinh khí khởi đầu vào nhà, khi đối với hướng cửa phòng vệ sinh sẽ làm cho khí uế lan tỏa khó mà đoán được những luồng khí tốt vào nhà. Vậy nên các gia chủ cần rất chú ý trong quá trình xây dựng thiết kế các căn phòng trong nhà sao cho hợp lý nhất.

Xem thêm :  Không trân trọng thì không cần cố gắng ❤️ đôi dòng tâm sự vu vơ

Tuyệt đối không để nhà vệ sinh đối diện giường ngủ

  • Phòng ngủ vẫn luôn được biết đến là nơi để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.Khi bạn đặt cửa phòng vệ sinh đối với phòng ngủ, điều này sẽ làm cho những luồng khí xấu lan tỏa, những vi trùng, vi khuẩn xâm nhập trực tiếp vào giường ngủ ; gây nên những điều không tốt về sức khỏe cũng như cuộc sống của người nằm ngủ trong căn phòng đó.

Nam sinh năm 1991 hợp hướng nào?

Những hướng nam sinh năm 1991 hợp:

  • Hướng Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu

  • Hướng Đông (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Làm ăn khấm khá sớm thành đạt và phát triển thành phú quý, giàu sang

  • Hướng Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Củng cố sức mạnh tinh thần, đem đến tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

  • Hướng Đông Nam (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Gặp nhiều điều may mắn luôn đến vào lúc cần nhất, con cháu nhận được nhiều phúc đức, tài giỏi thông minh.

huong-nha-tuoi-tan-mui-1991

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Xấu chủ bệnh tật, thị phi, kiện tụng, gia đạo suy bại

  • Hướng Đông Bắc (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Thường xuyên gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ

  • Hướng Tây (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Rất xấu, chủ bệnh tật, suy bại, con cái phá tán sản nghiệp.

  • Hướng Tây Nam ( Lục sát hay Nhà có sát khí): Mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài.

Nữ sinh năm 1991 hợp hướng nào?

Những hướng nữ sinh năm 1991 hợp:

  • Hướng Tây Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Củng cố sức mạnh tinh thần, đem đến tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

  • Hướng Đông Bắc (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Gặp nhiều điều may mắn luôn đến vào lúc cần nhất, con cháu nhận được nhiều phúc đức, tài giỏi thông minh.

  • Hướng Tây (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Làm ăn khấm khá sớm thành đạt và phát triển thành phú quý, giàu sang

  • Hướng Tây Nam (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Bắc (Lục sát hay Nhà có sát khí): Mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài.

  • Hướng Đông (Ngũ qui hay Gặp tai hoạ): Rất xấu, chủ bệnh tật, suy bại, con cái phá tán sản nghiệp.

  • Hướng Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Xấu chủ bệnh tật, thị phi, kiện tụng, gia đạo suy bại

  • Hướng Đông Nam (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Thường xuyên gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ.

1991-hop-huong-nao-1

Sinh năm 1991 hợp màu gì?

Màu tương sinh của tuổi Tân Mùi là màu đỏ, màu hồng vì hai màu này là màu bản mệnh của Hỏa mà Hỏa sinh Thổ. 

  • Màu vàng và vàng đất chính là màu bản mệnh của Thổ nên nếu các bạn chọn lựa màu sắc này sẽ gặp được nhiều may mắn và thành công hơn trong cuộc sống.

  • Màu khắc chế của tuổi Tân Mùi là màu xanh, xanh lục vì đây là màu bản mệnh của Mộc mà Mộc khắc Thổ, chính vì như vậy nếu chọn lựa những màu này sẽ không tốt.

Sinh năm 1991 hợp tuổi nào?

 Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý và Kỷ Mão.

  • Lựa chọn vợ chồng: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Kỷ Tỵ và Canh Ngọ. Kết hôn với tuổi Quý Dậu và Ất Hợi thì công danh lên cao, con cái đầy đủ. Nếu chọn lựa tuổi Bính Tý và Kỷ Mão, các bạn sẽ có một cuộc sống giàu sang trọng phú quý còn nếu kết duyên với tuổi Kỷ Tỵ và Canh Ngọ thì sẽ được hưởng cuộc sống đầy đủ về mọi mặt.

  • Tuổi kỵ: Tân Mùi đồng tuổi, Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Thìn và Ất Sửu.

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý.

  • Lựa chọn vợ chồng: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Canh Ngọ, Kỷ Tỵ.

  • Tuổi kỵ: Tân Mùi đồng tuổi, Đinh Sửu, Mậu Thìn và Ất Sửu.

Sinh năm 1991 hợp số nào?

Ngày nay, khi chọn lựa biển số xe hay số điện thoại,… thì người ta thường chọn số hợp với mệnh của mình với mong muốn gặp được nhiều may mắn và tài lộc. Vậy những người sinh năm 1991 hợp với số nào?

  • Nam mệnh sinh năm 1991 hợp số 3, 4, 9

  • Nữ mệnh sinh năm 1991 hợp số 6, 7, 8

Xem thêm :  Vật lí 9 bài 4: đoạn mạch nối tiếp

Ý nghĩa của các con số:

  • Số 3: Là con số vững chắc. Có câu “ba với ba là mãi mãi” là biểu tượng của sự hy vọng trường thọ. Số ba là số có tác dụng làm gia tăng vẻ đẹp vững bền và sự hài hòa của môi trường theo phong thủy.

  • Số 4: Là sự cấu thành từ hai đôi, tuy nhiên phát âm tiếng Hán Việt lại giống như chữ “tử” (chết). Do đó mà trong phong thủy thường tìm cách tránh sự bài trí có liên quan tới số 4.

  • Số 6: Là số gấp đôi của số ba, mang điềm lành, thuận lợi. Ba cộng sáu là chín cùng nhau tạo nên nhóm ba con số may mắn.

  • Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh có khả năng đẩy lùi ma quỷ theo phong thủy, nếu bài trí 7 món đồ vật thì sẽ được ban cho một sức mạnh huyền bí và bất khả xâm phạm.

  • Số 8: Tám điều bất tử ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo, có thể ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà.

  • Số 9: Là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Theo tiếng Hán Việt, số chín đồng âm với từ “trường thọ” và “may mắn”.

Lời kết

Qua bài viết, chúng tôi đã giải đáp cho bạn câu hỏi sinh năm 1991 hợp hướng nào? Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp các bạn tuổi Tân Mùi nắm rõ được các thông tin về hướng nhà, bố trí nhà cửa,…để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. 


Kích hoạt Tài Lộc phương Đông Bắc trong nhà năm 2022 – Bài 38 | Khóa học Kích Tài Lộc 2022 | pttn


Tên Video: Kích hoạt Tài Lộc phương Đông Bắc trong nhà năm 2022 Bài 38 | Khóa học Kích Tài Lộc 2022 | pttn
Đặt câu hỏi với thầy Tam Nguyên: http://bit.ly/YTTamNguyen
▶ Số điện thoại liên hệ: 1900.22.92
////////
▶ Dịch vụ cung cấp:
1. Tư vấn lập Hồ Sơ Phong thủy Nhà đang ở, Nhà chung cư, Nhà xây mới, Văn phòng làm việc, Thiết kế hồ sơ Kiến trúc Phong thủy
2. Tư vấn lập Hồ Sơ Phong thủy nhà máy, quy hoạch khu đô thị
3. Tư vấn lập Hồ Sơ Phong thủy nhà thờ, đình, chùa, miếu, phủ
4. Tư vấn Thiết kế đặt để mồ mả âm trạch
5. Dịch vụ xem ngày Cưới hỏi, Động thổ, Đổ mái, Nhập trạch, Khai trương, Mua xe, Ngày giờ sinh, Sim số phong thủy.
6. Dịch vụ Khai Quang, điểm Cốt, nạp Khí cho vật phẩm Phong thủy
7. Lập Hồ sơ Tư trụ Bát tự Cao cấp, Tứ trụ Bát tự Trọn Đời, Tứ trụ Bát tự Hôn nhân, Tứ trụ Bát tự Tính danh, Tứ trụ Bát tự Nhân duyên
8. Cung ứng, sản xuất, chế tác các Vật Phẩm, Pháp khí, Pháp cụ Phong thủy
9. Tài liệu, sách Văn hóa phương đông, Ứng dụng App – WebApp, Đào tạo Phong thủy, Tứ trụ, Dịch học, Tử vi, Tướng học
10. Cung cấp các khóa học trực tuyến và đào tạo tại chỗ về Phong Thủy, Tứ trụ, Dịch học, Tử vi, Tướng học.
////////
HÃY ĐĂNG KÝ KÊNH VÀ ẤN VÀO BIỂU TƯỢNG CHUÔNG ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG VIDEO KIẾN THỨC MỚI NHẤT
▶ Số điện thoại liên hệ: 1900.22.92
▶ Website Dịch vụ tư vấn Phong Thủy: https://phongthuyvuong.com/
▶ Website Vật Phẩm Phong Thủy: https://phongthuytamnguyen.com/
▶Website Khóa học trực tuyến: https://thuvienphongthuy.vn/
▶ Facebook: https://www.facebook.com/thayphongthuytamnguyen.official
▶ Tiktok: https://www.tiktok.com/@thaytamnguyen2603
▶ Địa chỉ Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên:
Hà Nội: A12/D7 ngõ 66 Phố Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
▶ Email: tuvan@phongthuytamnguyen.com
Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ Phong Thủy Tam Nguyên
▶Hashtag: pttn vatphammayman thayphongthuytamnguyen
////////
Danh sách phát video:
▶ Phong thủy làm nhà năm 2021:
https://www.youtube.com/playlist?list=PL795Y9nc5jz_c0XzxTO_jqQF4kkD1LuXm
▶ Khóa học Kích Tài Lộc 2021:
https://www.youtube.com/playlist?list=PL795Y9nc5jz_7CMB1KZCMMXgyh8Z8iA6a
▶ Phong thủy thờ cúng:
https://www.youtube.com/playlist?list=PL795Y9nc5jz9sG2cs1OE5wI_8bvlK64tp
▶ Phong thủy Âm Trạch:
https://www.youtube.com/playlist?list=PL795Y9nc5jz8z3cMGFYWQyLsXys9gMkI9
▶ Khóa học phong thủy cơ bản:
https://www.youtube.com/playlist?list=PL795Y9nc5jz90w4A16mkC6UsjncuvKDR
▶ Phong Thủy Nhà Ở, Văn Phòng, Cửa Hàng:
https://www.youtube.com/playlist?list=PL795Y9nc5jz_rKwcHvimSvYQV3LvhMdZ
////////
▶ Nguồn nhạc : https://www.bensound.com/
▶ © Nguồn nhạc : Long Road Ahead của Kevin MacLeod được cấp phép theo giấy phép Creative Commons Attribution (https://creativecommons.org/licenses/…)
▶ Nguồn: https://incompetech.com/music/royalty…
▶ Nghệ sĩ: https://incompetech.com/

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật

Related Articles

Back to top button