Tổng Hợp

Sinh năm 1998 mệnh gì hợp màu gì ? 1998 tuổi con gì hợp

Bạn đang xem: Sinh năm 1998 mệnh gì hợp màu gì ? 1998 tuổi con gì hợp Tại Website vuongquocdongu.com

Sinh năm 1998 mệnh gì hợp màu gì ? 1998 tuổi con gì hợp

Xem tuổi đoán mệnh hiện ngày càng được mọi người quan tâm. Mỗi một số tuổi sẽ là một vận mệnh khác nhau của đời người. 

Vậy tuổi 1998 mệnh gì, 1998 tuổi con gì, tuổi kết hôn của 1998,…Trong bài viết dưới đây, Natoli sẽ tổng hợp một số thông tin về tuổi 1998 để các bạn hiểu rõ hơn nhé!

Sinh năm 1998 tuổi con gì?

Để biết1998 là năm con gì, người ta dựa vào 2 yếu tố là Thiên can và Địa chi. Những người sinh năm 1998 có Thiên can Mậu và Địa chi Dần. Do đó, năm sinh 1998 có tuổi Mậu Dần và cầm tinh con hổ. 

Bản mệnh Thành Đầu Thổ của người sinh năm 1998, họ tính cách một chút cao ngạo, vô cùng tự tin, có rất nhiều khát khao và lý tưởng cao xa.

Tham vọng của họ gây dựng sự nghiệp lớn lao, có địa vị cao trong xã hội và được nhiều người nể trọng. Những người tuổi Mậu Dần nên kiểm soát bản thân, đừng quá tham lam kẻo tự hại chính bản thân mình.

Những người sinh năm 1998 có bản chất lương thiện, giàu lòng trắc ẩn, nhân hậu, hay giúp đỡ mọi người. Đối với bạn bè, người sinh năm Mậu Dần 1998 là người đáng tin cậy và là chỗ dựa cho bạn bè mỗi khi cần.

Họ là người khẳng khái, họ luôn giúp đỡ người khác hoàn toàn xuất phát từ trái tim, tấm lòng của mình chứ không cần báo đáp. Song những người này có nhân duyên tốt, từ đó kết giao được những người bạn đáng quý trong đời.

Những người sinh năm 1998, Bản mệnh Thành Đầu Thổ, là những người hay tò mò về các vấn đề huyền bí hoặc liên quan đến triết học. Nếu họ chịu khó bỏ thời gian và bỏ công sức của bản thân tìm hiểu thì rất có thể sau này sẽ có thành quả bất ngờ khó tin.

1998 Mậu Dần

Nam, nữ tuổi 1998 mệnh gì?

Để giải đáp nam, nữ sinh năm 1998 mệnh gì, người ta dựa vào quy luật tương sinh – tương khắc của ngũ hành. Trong ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, người sinh năm 1998 thuộc mệnh Thổ. Mệnh này còn được gọi là Thành Đầu Thổ, nghĩa là đất thành trì.

Người tuổi 1998 mang mệnh Thổ. Mệnh này sẽ tương sinh với mệnh Hỏa và mệnh Kim, tương khắc với mệnh Mộc và mệnh Thủy.

Do đó, tuổi 1998 cần tránh mệnh Mộc và Thủy để không ngăn chặn sự phát triển của nhau. Đồng thời kết hợp với mệnh Hỏa và mệnh Kim để hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Quy luật ngũ hành 

Tuổi 1998 có tính cách như thế nào?

Những người tuổi Mậu Dần 1998 luôn sống thực tế và coi trọng danh dự của bản thân. Nữ sinh năm 1998 là người có cách cứng rắn, mạnh mẽ và luôn tự tin về chính mình. Nam sinh năm 1998 luôn kiên cường, bình tĩnh, cố gắng vượt qua mọi thử thách. 

Xem thêm :  100+ hình ảnh, hình nền hello kitty đẹp nhất dễ thương cực kute

Khi làm việc, tuổi 1998 luôn chậm rãi và điềm tĩnh, có trách nhiệm trong công việc cũng như cuộc sống. Đa số người tuổi Mậu Dần 1998 là người nghiện công việc, sống có nguyên tắc.

Họ có tinh thần trách nhiệm cao, luôn làm việc chăm chỉ, cần mẫn. Người sinh năm 1998 thường đề ra cho mình mục tiêu và hoàn thành đúng thời hạn.

Những người sinh năm 1998 còn có khả năng kiểm soát cảm xúc cực kì tốt. Hiếm khi họ cáu gắt hay tức giận. Khi cảm xúc bị đẩy lên tới đỉnh điểm, họ vẫn có thể kìm nén và nhanh chóng tan đi. Điều đặc biệt hơn là họ rất tốt bụng, hòa đồng và luôn giúp đỡ người xung quanh.

Tuổi 1998 hợp với tuổi nào?

Để có một cuộc sống tốt đẹp hơn, tuổi 1998 nên kết hợp với những nhóm tuổi hợp với tuổi của mình. 

Trong đường công danh sự nghiệp, Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất sẽ là các nhóm tuổi lý tưởng mà tuổi 1998 nên hợp tác.

Khi kết hợp với nhóm tuổi này, những người tuổi 1998 sẽ luôn gặp may trong con đường làm ăn. Tiền bạc, công danh sự nghiệp ngày càng thuận lợi phát triển.

Trong hôn nhân, tuổi 1998 nên kết hôn với những nhóm tuổi Nhâm Thìn, Ất Mùi, Kỷ Sửu.

Kết hôn với nhóm tuổi này, tình cảm vợ chồng luôn hòa thuận thắm thiết, con cái ngoan hiền. Không chỉ thế, nhóm tuổi này còn giúp người sinh năm 1998 giàu sang phú quý, sự nghiệp đi lên. 

Tuổi 1998 khắc với tuổi nào?

Những người tuổi 1998 nên chú ý tới những tuổi khắc kỵ như Canh Dần, Quý Tỵ, Nhâm Dần, Bính Thân, Ất Tỵ, Mậu Thân và Giáp Thân.

Nếu tuổi 1998 kết hôn hoặc hợp tác làm ăn với những tuổi này thì sẽ không tốt. Hay xảy ra xích mích, vợ chồng khắc khẩu và làm ăn không được phát đạt, thịnh vượng.

Nam, nữ sinh năm 1998 hợp hướng nào khi xây nhà?

Khi xây nhà, người sinh năm 1998 cũng cần phải chọn hướng phù hợp để tài khí được phát triển thịnh vượng. 

            1998 hợp hướng nào xây nhà rất được chú ý trong phong thủy

Đối với nam 1998 nên xây nhà theo những hướng sau:

  • Hướng Tây: Gia đạo sẽ tốt, sự nghiệp thành công, tiền tài dư dả khi xây nhà theo hướng này. Con cái ngoan ngoãn, xinh đẹp.

  • Hướng Tây Bắc: Gia đình luôn sung túc, đầy đủ, vui vẻ, hạnh phúc.

  • Hướng Đông Bắc: Tiền bạc phú quý, giàu sang, con cái thành công.

  • Hướng Tây Nam: Được quý nhân phù trợ, giúp đỡ.

Hướng xây nhà không hợp với mạng Nam sinh năm 1998:

Theo phong thủy, Hướng Bắc – Tuyệt Mệnh, Hướng Đông Nam – Ngũ Quỷ, Hướng Đông – Họa Hại, Hướng Nam – Lục Sát. Phân tích cụ thể như sau:

  • Hướng Bắc: Đây là hướng xấu, nếu làm nhà theo hướng này thì làm ăn suy bại, không giàu có. Sức khỏe suy yếu của gia chủ, đặc biệt con trai thứ dễ tổn thọ sớm.

  • Hướng Nam: Nếu chọn xây nhà hướng này sẽ có tài lộc vào những năm đầu, nhưng càng về sau bị sa sút, giảm đinh. Có thể nói dương khí suy do đó nam giới đoản thọ, thiếu con nối dõi.

  • Hướng Đông: Nếu chọn nhà này lúc đầu giàu có, nhân khẩu tăng. Nhưng càng về sau thì sa sút, thường gặp tai họa giáng xuống, đặc biệt người mẹ già dễ bị tổn thương.

  • Hướng Đông Nam: Nếu chọn hướng nhà này thì sẽ không có tài lộc, tất cả tài sản gia sản bị bại sút, dễ dính nhiều chuyện thị phi, dễ bất hòa anh chị em. Anh em xảy ra tranh chấp tài sản, gia đình hiếm muộn con trai. Tai họa dễ dàng ập đến bất ngờ với người mẹ.

Xem thêm :  Thông tin dinh dưỡng các sản phẩm từ Gia Đình Nestlé

Đối với nữ 1998 nên xây nhà theo những hướng sau:

  • Hướng Bắc: Có tiền tài và địa vị xã hội, con cái sau này sẽ thành đạt.

  • Hướng Đông Bắc: Tài lộc đầy nhà, công việc thuận buồm xuôi gió, cuộc sống bình yên.

  • Hướng Tây: Luôn được quý nhân theo sau phù trợ vượt qua khó khăn.

  • Hướng Tây Nam: Có lộc, may mắn thuận lợi trong con đường làm ăn.

Hướng xây nhà kiêng kỵ với mạng nữ sinh năm 1998:

Với nữ mạng 1998, xây nhà theo hướng Hướng Đông Bắc – Tuyệt Mệnh, Hướng Tây Nam – Ngũ Quỷ, Hướng Tây Bắc – Họa Hại, Hướng Tây – Lục Sát. Cụ thể như sau:

  • Hướng nhà Đông Bắc: Hướng nhà này vô cùng xấu, kinh tế gia đình suy bại, nữ giới trong nhà bị bệnh tật khó chữa. Phụ nữ khó khăn trong việc nuôi con.

  • Hướng nhà Tây: Hướng nhà này làm ăn cũng có của cải lúc đầu, nhưng càng về sau thì càng sa sút. Nhà âm thịnh dương suy vì vậy nam giới rất dễ đoản thọ, trưởng nữ của nhà hay ốm đau và thương tật.

  • Hướng nhà Tây Bắc: Hướng nhà này ban đầu có tài lộc, nhưng càng về sau sẽ suy kiệt của cải, sự nghiệp đổ vỡ. Gặp nhiều tai họa xảy ra, trưởng nữ nhà này dễ bị tổn thương, khó khăn sinh đẻ.

  • Hướng nhà Tây Nam : Xây theo hướng này hay bị đau ốm, bệnh tật. Tất cả tài sản suy bại, dính nhiều chuyện thị phi, đặc biệt người mẹ gánh chịu nhiều bệnh tật và tổn thọ, mất sớm.

Tuổi 1998 hợp màu gì?

Lựa chọn màu sắc hợp với mệnh tuổi cũng vô cùng quan trọng và ý nghĩa. Màu sắc phù hợp sẽ mang tới nhiều may mắn và tài lộc.

Để biết 1998 hợp màu gì cũng sẽ dựa vào ngũ hành tương sinh – tương khắc. Vì mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa và mệnh Kim, nên sinh năm 1998 hợp những màu: vàng sậm, nâu đất, đỏ, cam, hồng, tím.

Vì mệnh Thổ tương khắc với mệnh Mộc và mệnh Thủy, do đó tuổi 1998 nên kiêng kỵ những màu như: xanh lá cây, xanh nõn chuối.

Xem thêm :  [Video] Cách làm video bằng Proshow Producer cực đơn giản, nhanh chóng

Bảng màu sắc của các mệnh trong ngũ hành

Tuổi 1998 hợp số nào?

Sinh năm 1998 hợp số nào cũng đang rất được nhiều người quan tâm. Theo phong thủy, các con số từ 1 đến 9, mỗi số sẽ ứng với các mệnh trong ngũ hành.

Những con số hợp với mệnh tuổi sẽ đem lại may mắn, tài lộc và phát triển thịnh vượng. Để biết 1998 hợp số nào, ta cũng dựa vào quy luật tương sinh của ngũ hành.

Những người sinh năm 1998 mang mệnh Thổ, Hỏa sẽ sinh ra Thổ. Do đó con số đại diện cho mệnh Hỏa sẽ tương sinh với mệnh Thổ. Con số hợp với mệnh Thổ là số 0, số 5, số 2 và số 7.

Vật phẩm may mắn cho người sinh năm 1998

Theo phong thủy, chọn vật phẩm may mắn phù hợp với tuổi sẽ tăng thêm nhiều may mắn, thuận lợi và bình an. Người sinh năm 1998 có thể lựa chọn cây phong thủy bày trí trong nhà như cây trạng nguyên, cây vạn lộc đỏ,… Lưu ý nên chọn những chậu cây có màu sắc hợp với mệnh Thổ để thu hút may mắn và tài lộc.

Hoặc tuổi 1998 có thể chọn tượng, linh vật, tranh phong thủy hợp với bản mệnh Thổ. Không nên chọn vật phẩm phong thuỷ có chất liệu từ gỗ, vì gỗ thuộc hành Mộc khắc Thổ. Theo phong thuỷ, nó sẽ gây cản trở cho tuổi 1998 trên con đường làm ăn, hợp tác.

Hiện nay có rất nhiều người lựa chọn một chiếc ví làm vật phẩm may mắn. Bởi chiếc ví không chỉ dùng để đựng đồ mà còn là vật thu hút tài lộc.

Những bạn tuổi 1998 có thể tham khảo những mẫu ví mini của nhà Natoli. Những mẫu ví đến từ thương hiệu này được làm từ chất liệu cao cấp đem lại sự sang trọng.

Đặc biệt, ví của Natoli có rất nhiều màu sắc phù hợp với 1998 mệnh Thổ, giúp thu hút tiền tài, may mắn và bình an. Bạn có thể bỏ thêm bật lửa, que diêm hoặc tiền xu may mắn vào trong ví. Những vật này không chỉ mang đến may mắn, tiền bạc mà còn thu hút may mắn tình duyên đấy nhé!

Ví vải mini đến từ thương hiệu Natoli

Như vậy, bài viết đã chia sẻ đến bạn thông tin về 1998 mệnh gì, tuổi con gì,…Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về tuổi 1998.

Việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp với tuổi, mệnh sẽ giúp cho công việc, cuộc sống gặp nhiều may mắn hơn. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm ví mini hãy liên hệ ngay với Natoli để được tư vấn nhé!

 


Sinh năm 1998 mệnh gì, hợp với tuổi nào, màu gì


Sinh năm 1998 mệnh gì, hợp với tuổi nào, màu gì, những người tuổi Mậu Dần nên lựa chọn người yêu sinh năm nào, xây nhà hướng nào
Người đọc: Trang Ami
Nguồn website: http://gocaudio.com/
Fanpage: http://fb.com/gocaudiocom/

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp

Related Articles

Back to top button