Thủ Thuật

Năm 2011 mệnh gì ? tổng quan tử vi của năm 2011

Tổng quan về tử vi của người sinh năm 2011. Những thông tin dưới đây sẽ cho biết năm 2011 mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để đem lại sự may mắn trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày.

=> Tham khảo 999+ đồng hồ decor treo tường nhập khẩu mẫu mới nhất tại: https://sencom.vn/category/dong-ho-decor-treo-tuong

1. Năm 2011 mệnh gì? Năm con gì?

1.1 Năm 2011 mệnh gì?

Người sinh năm 2011 là mệnh Mộc cụ thể là Tùng Bách Mộc (Gỗ tùng bách) có ý nghĩa là một cây đại thụ to lớn đứng hiên ngang và vững chãi trước giông tố  của cuộc đời. 

Mệnh Mộc 2011 tương sinh với mệnh Hỏa, mệnh Thủy vì thế bạn  sử dụng vật dụng có tính Hỏa và Thủy thì mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Ngược lại, mệnh Mộc tương khắc với mệnh Thổ, Kim do đó bạn tránh sử dụng những vật dụng có tính Thổ, Kim thì sẽ gặp nhiều rủi ro, điều không may mắn.

1.2 Năm 2011 là tuổi con gì?

Những người sinh vào năm 2011 là năm con mèo –  năm Tân Mão. Năm sinh dương lịch bắt đầu từ  được tính 03/02/2011 đến ngày 22/01/2012. 

Có thể nói  vận mệnh của những người sinh năm 2011 tuổi Tân Mão khá may mắn, cả đời từ lúc trẻ cho đến lúc về già này đều có được một cuộc sống sung túc và nhiều điều tốt đẹp, ít phải đối mặt với những biến động trong cuộc đời.

=> Tham khảo 1001+ mẫu Tranh sắt treo tường khuyến mãi giá rẻ tại: https://sencom.vn/category/tranh-sat-treo-tuong

2. Tính cách của những người sinh năm 2011

Những người sinh vào năm 2011 có mệnh Mộc mang bản chất của Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn, dù mọi cây xung quanh có thể khô trụi nhưng nó vẫn xanh tươi và phát triển rất tốt. Chính vì vậy những người tuổi Tân Mão thường là những người rất kiên cường, dũng cảm vượt qua mọi khó khăn gian khó trong cuộc sống bằng ý chí và nghị lực của mình.

Người sinh năm 2011 không ngừng cố gắng để vươn lên trong công việc cũng như học tập. Vì thế nên họ thường đạt được thành tích cao, học vấn uyên bác, có đầy đủ khí chất của một nhà trí thức. Bên cạnh phẩm chất ấy thì người tuổi Tân Mão có lòng bao dung, yêu thương những người xung quanh, sống coi trọng đạo đức, tình cảm và cư xử rất điềm tĩnh.

Tuy nhiên cây cao luôn đón gió lớn nên những người tuổi Tân Mão thường phải hứng chịu nhiều điều tai tiếng  thị phi. Vì không phải ai cũng có thể hiểu được chí hướng của họ nên vẫn có đôi lời khen chê hay là bàn tán khá nhiều.Trong cuộc sống, họ luôn là những người sẽ gánh vác khó khăn, trọng trách lớn, lo lắng cho người khác nhiều hơn cho mình.

=> Tham khảo Đồng hồ con công sang trọng, hiện đại mới nhất tại: https://sencom.vn/category/dong-ho-con-cong

3. Tổng quan tử vi của người sinh năm Tân Mão

3.1 Con số may mắn của những người sinh năm 2011

Mỗi người sinh ra  đều có một bản mệnh khác nhau, theo ngũ hành tương sinh thì Tân Mão mang bản mệnh Mộc mà Thủy sinh Mộc nên ta sẽ lấy những con số thuộc hành Thủy làm con số hợp tuổi – tức con số 0, 1.Tuy nhiên, chúng ta xét về độ cân bằng âm dương Tân Mão 2011 sinh năm lẻ nên mang Âm mệnh. Vì vậy, con số hợp tuổi phải mang Dương mệnh là con số lẻ vậy ta chọn số 1.

Xem thêm :  Ảnh sói ngầu tuyệt đẹp

Theo phong thủy, số 1 tượng trưng cho sự bắt đầu, sự mới mẻ và tốt đẹp. Số 1 còn đại diện cho vị trí cao nhất, tối cao nhất do đó nó còn biểu hiện của sức mạnh và quyền lực. Số 1 cũng là đặc trưng cho trí tuệ, sức tưởng tượng, ý chí  mạnh mẽ và kiên cường.Tuy nhiên, bởi nó là cao nhất, là độc nhất nên thường sống khá là đơn độc.

3.2 Hướng phù hợp cho người tuổi Tân Mão

Những người sinh vào năm 2011 mệnh ? Hướng nào phù hợp với mệnh của bạn để có thể phát triển bản thân một cách tốt nhất. Bạn có thể tham khảo một số thông tin sau:

Đối với nam mệnh 

Một trong những hướng tốt có thể giúp làm ăn phát đạt, mọi sự như mình mong muốn như:

  • Hướng Đông Bắc:Diên niên- Mọi sự ổn định, gia đình hạnh phúc

  • Hướng Tây Bắc:Sinh khí- Phúc lộc vẹn toàn, giàu có bạc vàng

  • Hướng Tây:Phục vị- Nhận được nhiều sự giúp đỡ 

  • Hướng Tây Nam:Thiên y- Gặp thiên thời, được  sự che chở của bề trên

 Cần tránh một số hướng làm giảm sự may mắn cũng như hưng thịnh của gia đình như: 

  • Hướng Đông:Tuyệt Mệnh- Khó khăn về tài chính, tài vận suy kiệt.

  • Hướng Nam:Ngũ Quỷ- Tai nạn, bệnh tật và vợ chồng hay mất hòa khí.

  • Hướng  Bắc: Họa Hại- Gia đình có nhiều chuyện buồn hay mất của.

  • Hướng  Đông Nam: Lục Sát- Công danh không rộng mở.

Đối với nữ mệnh 2011

Hướng tốt có thể đem lại tài vận cũng như đường quan lộ rộng mở bạn nên lựa chọn như:

  • Hướng Đông Bắc: Phục vị

  • Hướng Tây Bắc: Thiên y

  • Hướng Tây Nam:Sinh khí

  • Hướng Tây:  Diên niên ia

     Tuy nhiên bạn nên tránh một số hướng sau để không bị giảm đi sự may mắn về tiền bạc và cuộc sống hôn nhân:

  • Hướng Đông: Lục Sát

  • Hướng Đông Nam: Tuyệt Mệnh

  • Hướng Bắc: Ngũ Quỷ

  • Hướng Nam: Họa Hại

3.3 Màu sắc phù hợp của người sinh năm Tân Mão

Đối với nam sinh 2011

  • Màu bản mệnh: Tương sinh với các màu như:  Nâu, Vàng. tương hợp với các màu như:Trắng, Xám, Xám và tương khắc với màu Xanh lá cây.

  • Màu sắc kỵ, cần tránh: Do mang mệnh thủy nên bạn sẽ khắc với các màu như Đỏ,Tím và đặc biệt không sử dụng các màu: Đen, Xanh lam.

Đối với nữ sinh 2011

  • Màu bản mệnh: Các màu tương sinh: Đỏ, Tím, Hồng và các màu tương hợp như: màu Nâu và màu Vàng. Với các màu Đen, Xanh lam, … là những màu tương khắc.

  • Màu sắc nên tránh là màu Xanh lá cây,. Không sử dụng các màu như: Trắng hoặc xám.

3.4 Đường tình duyên của những người tuổi Tân Mão

Tình duyên không đem lại những thành công theo sự mong muốn của bạn. Tuổi của bạn có nhiều thương đau về chuyện tình cảm. Bạn nên cẩn thận và suy xét kỹ càng trước khi bước vào con đường của tình ái. Lựa chọn và quyết định có một xuy xét và ý muốn rõ ràng nhất, đừng nhắm mắt mà chọn bừa làm cho cuộc đời mang lại nhiều tủi khổ.

Xem thêm :  Ảnh nghệ thuật đẹp nhất thế giới ❤️ hình chụp nghệ thuật

Nếu bạn sinh vào những tháng này bạn sẽ có hai lần thay đổi tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 (Âm lịch). Nếu bạn sinh  vào những tháng này bạn được sự chung thủy hơn và không có  thay đổi lớn tình duyên, đó là những tháng 2, 9 và 10 (Âm lịch). Và nếu bạn sinh vào những tháng này thì trong cuộc đời bạn sẽ có tối thiểu là ba lần thay đổi tình duyên, đó là bạn sinh đúng vào tháng như 5,7 và 11( Âm lịch).

3.5 Đường công danh và gia đạo của người sinh năm 2011

Công danh có nhiều khởi sắc tốt đẹp trong tương lai, học vấn và bạn sẽ có nhiều cơ hội giúp cho bạn phát triển.Cho nên đối với vấn đề này, bạn nên có lòng tin  là sẽ có nhiều kết quả khả quan trong những ngày và năm tới tuổi trưởng thành. 

Về gia đạo ở vào tuổi 20 thì có nhiều đau khổ,bạn cũng đừng nên bi quan vì điều đó. Tuy vậy cuộc sống vẫn ở mức độ trung bình và công danh cũng  lên cao vào khoảng độ tuổi trên 25.

Sự nghiệp phát triển mạnh mẽ vào khoảng 31 tuổi. Sự phát triển sự nghiệp đi song song với sự phát triển công danh. Tuy nhiên, bạn cũng không giữ được lâu do những trở ngại công danh và nghề nghiệp. Nhưng bạn sẽ có cả tiền tài lẫn sự nghiệp bền vững ở tuổi 39. Sau này bạn sẽ được hưởng phước từ con cháu, gia đình sống hòa thuận,vui vẻ.

=> Tham khảo 1001+ món Quà tặng tân gia mừng nhà mới ý nghĩa, giá rẻ tại: https://sencom.vn/category/qua-tang-tan-gia

4. Tổng quan Nam sinh 2011

4.1 Tuổi hợp với nam 2004

  • Tuổi hợp để làm ăn

Trong cuộc sống muốn phát triển sự nghiệp, công danh lẫn tiền bạc, bạn phải nên hợp tác làm ăn với những người có tuổi hợp  với tuổi của bạn. Những tuổi sau đây sẽ giúp bạn ăn nên làm ra như: Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ.

  • Tuổi hợp để kết hôn

Nên kết hôn với nữ tuổi Tân Mão: Tuổi này làm bạn mau phát triển về tài lộc thế nhưng đường công danh lại không lên cao lắm. 

Kết hôn với nữ tuổi Quý Tỵ thì tài lộc và công danh đầy đủ, có thể giàu sang và tuổi này rất tốt. 

Kết duyên với tuổi Giáp Ngọ và Đinh Dậu: Bạn kết duyên với hai tuổi này chỉ giàu sang, phát triển về đường tài lộc,con cái đầy đủ, về công danh chỉ ở trong mức độ bình thường.

Kết duyên với nữ thuộc một trong hai tuổi sau: Kỷ Hợi và Đinh Hợi. Với hai tuổi này bạn sẽ sống một cuộc đời tràn đầy hạnh phúc. Đầy đủ danh vọng lẫn tiền tài đổi lại con cái ít.

Công danh, sự nghiệp lẫn tài lộc lẫn chỉ ở vào mức độ trung bình, đó là bạn kết hôn với những tuổi như: Bính Thân, Canh Dần.

4.2 Một số tuổi đại kỵ với nam sinh năm 2011

Nếu bạn đang cân nhắc đến chuyện chung thân đại sự thì bạn nên tránh xa hay dứt khoát tư tưởng khi phạm nhằm vào những tuổi này. Vì lẽ bạn kết duyên sẽ xảy ra cảnh biệt ly hay tuyệt mạng, số kiếp phải gãy gánh nửa đường, không bao giờ sống chung với nhau đến cuối cuộc  đời. Đó là những tuổi: Ất Mùi, Canh Tý,Tân Sửu, Đinh Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Tý và Quý Mùi.

Xem thêm :  Avatar đôi bạn thân nữ cute nhất ❤️ ảnh đại diện ngầu

Nếu tình duyên mà gặp tuổi đại kỵ, không nên làm đám cưới, rất kỵ mâm trầu, chỉ có thể kết hôn trong âm thầm, thắp hương báo cáo ông bà tổ tiên.

Nếu trong chuyện làm ăn gặp  phải tuổi đại kỵ có nói ở trên thì phải cúng sao hạn cho đúng ngày tháng và hoa quả đầy đủ, xem phương hướng cho chính xác mà van vái.

=> Tham khảo 100+ mẫu Gương decor trang trí cao cấp đang khuyến mãi tại: https://sencom.vn/category/guong-decor

5. Tổng quan Nữ sinh 2011

5.1 Tuổi hợp với nữ sinh 2011

  • Tuổi hợp để làm ăn 

Trong vấn đề làm ăn, hợp tác hay giao dịch tiền bạc thì các cô gái Tân Mão rất hợp với những người tuổi Quý Tỵ, Giáp Ngọ và Tân Mão đồng tuổi. Những tuổi này hợp với nữ sinh năm 2011 không chỉ đường tài lộc mà lẫn cả  công danh nữa, nếu hợp tác làm ăn chung thì sẽ phát triển vô cùng tốt mà không sợ thất bại.

  • Tuổi hợp để kết hôn

Trong việc xây dựng hạnh phúc gia đình thì cần phải chú ý để có thể lựa chọn những tuổi hợp với mình thì gia đình mới được hạnh phúc, tiền tài đầy đủ và cuộc sống sung túc nhất. Những tuổi sẽ mang lại may mắn và sự thành công cho bạn như: Tân Mão, Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Đinh Hợi và Đinh Dậu.

Còn nếu lấy chồng thuộc tuổi Bính Thân hay Canh Dần thì cuộc sống chỉ ở  mức độ trung bình mà thôi bởi hai tuổi này chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà không hợp về phát tài phát lộc. 

5.2 Tuổi kỵ với nữ tuổi Tân Mão

Nếu nữ Tân Mão kết hôn hay hợp tác làm ăn thì nên tránh những tuổi Ất Mùi, Đinh Mùi, Canh Tý, Mậu Tý, Tân Sửu, Kỷ Sửu và Quý Mùi. Vì đây là những tuổi xung khắc với tuổi Tân Mão, có thể tạo ra cảnh biệt ly hay thậm chí có thể ảnh hưởng tới tính mạng.

Nếu lỡ trao trái tim cho một trong những tuổi kỵ thì không nên tổ chức hôn lễ  linh đình. Còn trong vấn đề làm ăn thì không nên thực hiện các giao dịch tiền bạc quá nhiều tránh mất của.

=> Tham khảo 999+ mẫu Lọ hoa decor cao cấp, sang trọng tại: https://sencom.vn/category/lo-hoa

Thông qua bài viết này đã phần nào giải thích những thắc mắc của bạn bao lâu nay về năm sinh 2011 mệnh gì. Qua đây Sencom cũng cho bạn biết tuổi nào phù hợp để tính tới chuyện trăm năm và phát triển sự nghiệp một cách tốt nhất.

Đánh Giá Ngay!

[Total:

0

Average:

0

]


TÂN MÃO – NAM MẠNG sinh năm 2011 TỬ VI TRỌN ĐỜI năm này sẽ giàu to


TÂN MÃO NAM MẠNG sinh năm 2011 TỬ VI TRỌN ĐỜI năm này sẽ giàu to
XEM THÊM VIDEO HẤP DẪN:
TỬ VI: https://www.youtube.com/playlist?list=PL5sjez0gt92o8hmCxFmIi9dmJbHFY2y
PHONG THUỶ: https://www.youtube.com/playlist?list=PL5sjez0gt5vZNw1ugb50heDzh5Eko
XEM TƯỚNG: https://www.youtube.com/playlist?list=PL5sjez0gt_pIHOKWbmxbnxtTClb6b9
TÂM LINH: https://www.youtube.com/playlist?list=PL5sjez0gt8btuusKkxKe9LHXM1ES5Zr
Tử vi ngày tốt (Tửvingàytốt) Kênh chi sẻ về tử vi, xem tướng, phong thuỷ, tâm linh, … hàng đầu Việt Nam. Đừng quên bấm like và đăng ký để cập nhật những video mới nhất nhé.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button