Thủ Thuật

2011 là năm con gì? 12 con giáp trải qua năm 2011 ra sao?

Theo dõi Netmode trên Google News

A. Nam nữ sinh năm 2011 mệnh gì, tuổi con gì, năm nay bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm 2011 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 2011 (Từ ngày 03/02/2011 đến ngày 22/01/2012) mang mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc (Gỗ tùng bách), cầm tinh tuổi con Mèo (Tân Mão), hợp với màu bản mệnh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. Sinh năm 2011 hợp hướng Tây Bắc, Đông Bắc, đến năm 2020 là được 10 tuổi.

Năm sinh 2011 (Từ ngày 03/02/2011 đến ngày 22/01/2012) Mệnh gì Mộc – Tùng Bách Mộc Cầm tinh tuổi con gì Mèo (Tân Mão) Màu hợp Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối Màu sắc kỵ Màu đen, xanh nước biển Hợp tuổi Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ Kỵ tuổi Tân Sửu, Ất Mùi, Đinh Mùi Hợp hướng Hướng Tây Bắc, Đông Bắc Kỵ hướng Hướng Đông, Nam Bao nhiêu tuổi Năm 2020 là được 10 tuổi.

Bất kỳ ai khi sinh ra đều có cùng thắc mắc rằng năm sinh của mình có ý nghĩa như thế nào? Cuộc đời mỗi người đều được an bài bởi số phận, tuy nói vậy dù là ai đi nữa cũng muốn biết được cuộc đời của mình sẽ ra sao? Năm sinh của mình thuộc mệnh gì, tuổi gì… Đối với những người sinh năm 2011 tuổi Tân Mão cũng như thế.

Vậy những người tuổi Tân Mão sinh năm 2011 mệnh gì trong ngũ hành, tuổi nào sẽ phù hợp hay xung khắc với bạn, khi dự định làm việc gì đó quan trọng phải xuất hành theo hướng nào là tốt, hay những màu sắc nào sẽ mang lại may mắn trong cuộc sống của bạn?… Hãy cùng với Netmode giải đáp những thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé.

[Tân Mão 2011] Sinh năm 2011 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 2011 năm nay bao nhiêu tuổi?

1. Sinh năm 2011 mệnh gì (sinh mệnh)?

Người sinh năm 2011 mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc – Gỗ tùng bách.

  • Mệnh tương sinh: Hỏa, Thủy
  • Mệnh tương khắc: Thổ, Kim

Mệnh Tùng Bách Mộc nghĩa là gì?

Trong thế giới thực vật có rất nhiều loại cây khác nhau, cây nhỏ thì yếu ớt, cây lớn thì vững chắc khỏe mạnh. Còn Tùng bách mộc lại là một loại cây tùng to lớn và khỏe mạnh giống như vẻ ngoài của người anh hùng, giúp ích rất nhiều cho người khác. Khí chất của cây tùng rất mạnh mẽ hùng hồn thể hiện cho một ý chí quyết tâm cao.

Người sinh năm 2011 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 2011 (Từ ngày 03/02/2011 đến ngày 22/01/2012) mang mệnh Mộc - Tùng Bách Mộc

Những người thuộc mệnh Tùng Bách Mộc sinh vào năm Canh Dần: 2010, 1950, và năm Tân Mão: 2011, 1951. Họ là người có ý chí vươn lên để tồn tại, không khuất phục trước khó khăn. Là người sống tình cảm và luôn yêu thương những người xung quanh.

Tùng Bách Mộc chỉ những người uyên bác, có nghị lực trọng ân tình nghĩa. Nên họ có đủ phẩm chất một người tri thức thực thụ, tính cách lẫm liệt như một vị anh hùng.

Người sinh năm 2011 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 2011 (Từ ngày 03/02/2011 đến ngày 22/01/2012) mang mệnh Mộc - Tùng Bách Mộc

2. Sinh năm 2011 tuổi con gì?

Sinh năm 2011 là cầm tinh tuổi con Mèo (Tân Mão). Năm sinh tính theo dương lịch: Từ ngày 03/02/2011 đến ngày 22/01/2012. Năm sinh tính theo âm lịch: Tân Mão.

Thiên can: Tân

  • Tương hợp: Bính
  • Tương hình: Ất, Đinh

Địa chi: Mão

  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tổng quan vận mệnh trọn đời người tuổi Tân Mão sinh năm 2011

Trong 12 chi tượng trưng cho 12 con giáp, con Mèo là con vật cầm tinh của những người sinh năm 1951 và 2011 thể hiện cho sự tinh ranh, nhanh nhẹn.

Tổng quan vận mệnh trọn đời người tuổi Tân Mão sinh năm 2011

Trong 5 yếu tố ngũ hành, người sinh năm 2011 sẽ thuộc hành Mộc, rộng nghĩa hơn là mệnh Tùng Bách Mộc, biểu trưng cho sự cao lớn, vững vàng và ý chí vươn lên cao của người tuổi Tân Mão, giống như cây gỗ tùng bách, sức sống mạnh mẽ, không ngừng vươn cao tán lá để bảo vệ và che chở cho những mầm non bên dưới nó.

Theo tử vi, có thể nói vận số của những người sinh năm 2011 tuổi Tân Mão khá may mắn, cả đời từ lúc trẻ cho đến sau này đều được sống sung túc và nhiều điều tốt đẹp, ít phải đối mặt với những biến động trong cuộc sống.

Tuy nhiên, thuộc mệnh tuổi Tân Mão này sẽ trải qua khoảng thời gian không được may mắn cho đường học hành và công việc làm ăn cho đến những việc hằng ngày trong cuộc sống.

Tuy nhiên, sẽ có những khả quan tốt đẹp khi bạn bước sang tuổi 18 đến năm 21 tuổi, đó là vấn đề học hành, thi cử sẽ có nhiều tiến triển.

Bên cạnh đó, tuổi trẻ của bạn đôi khi cũng đương đầu với những khó khăn, trở ngại, thường dễ thất bại dẫn đến tâm trạng luôn phiền muộn, tuy nhiên, mọi việc rồi cũng ổn định, cuộc sống được đầy đủ hơn khi bạn bước đến tuổi 27 trở đi, khoảng thời gian được xem là ổn định nhất với bạn.

Nhìn chung, cầm tinh tuổi con Mèo sinh năm 2011 tuy phải trải qua nhiều sự khó khăn, gian nan hay những phiền muộn lúc trẻ, tuy nhiên, vận số về sau sẽ được tốt đẹp hơn, được sống hạnh phúc, đủ đầy nhưng chỉ ở mức khá.

Nhìn chung, cầm tinh tuổi con Mèo sinh năm 2011 tuy phải trải qua nhiều sự khó khăn

Qua tử vi thấy rằng, những người sinh năm 2011 tuổi Tân Mão lúc trẻ tuy không có điều gì nổi bật, nhưng tương lai chắc chắn sẽ có những biến đổi tốt đẹp ở mọi khía cạnh, cụ thể hơn: vấn đề học hành, thi cử có nhiều triển vọng, con đường công danh được nhiều cơ hội tốt đẹp để phát triển vững chắc.

Từ đó tạo điều kiện cho cuộc sống thêm phần sung túc, giàu sang. Tóm lại, những khía cạnh trong tương lai sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp hơn nữa nếu như bạn trưởng thành hơn và tin tưởng vào chính tài năng của mình.

Theo tử vi, sinh năm 2011 tuổi Tân Mão cuộc đời của quý ông sẽ được hưởng sự sung túc, cả đời được sống trong sự tốt đẹp, cuộc sống thêm phần đủ đầy khi bước sang tuổi 27 trở đi.

Mời các bạn gõ NĂM SINH hoặc CON GIÁP hoặc CĂN MỆNH hoặc CUNG HOÀNG ĐẠO hoặc THỨ BẠN THẤY TRONG GIẤC MƠ vào ô tìm kiếm để tìm các bài viết cung cấp thông tin đầy đủ tại:

Tuy nhiên, quý ông tuổi Tân Mão sẽ đối diện với đôi chút khó khăn, trở ngại trong cuộc sống, thất bại trong công việc, học hành không nổi bật, tâm tính mang nhiều phiền muộn, đó là khoảng thời gian trước năm 27 tuổi, có thể nói, khoảng thời gian này được xem là giai đoạn có nhiều muộn phiền của cuộc đời bạn.

Bên cạnh đó, khoảng thời này cũng có những điểm sáng về vấn đề học hành, thi cử của bạn, đó là khi bạn bước vào độ tuổi từ 18 đến 21, giai đoạn này mang đến nhiều cơ hội, nhiều kết quả tốt đẹp về mặt thi cử.

Tóm lại, cầm tinh tuổi con Mèo sinh năm 2011 quý ông tuy phải trải qua nhiều sự khó khăn, gian nan hay những phiền muộn lúc trẻ, tuy nhiên, hậu vận về sau sẽ được tốt đẹp hơn, được sống hạnh phúc, sự nghiệp vững mạnh.

May mắn hơn nam nhân cùng tuổi, theo tử vi, cuộc đời của nữ nhân tuổi Tân Mão sinh năm 2011 luôn được trải dài sự may mắn về mọi khía cạnh trong cuộc sống, công danh, sự nghiệp, tài lộc.

Cả đời nữ tuổi Tân Mão được sống an nhàn, nhiều cơ hội tốt đẹp khi bước đến tuổi trưởng thành trở đi, tuy đôi lúc phải đối mặt với những chuyện phiền muộn. Tóm lại, cầm tinh tuổi con Mèo sinh năm 2011 quý bà tuy đôi lúc có những muộn phiền nhưng nhìn chung cả cuộc đời vẫn được sống trong hạnh phúc, công danh phát triển, tài lộc vẹn toàn.

3. Sinh năm 2011 hợp với màu sắc gì trong mua xe, sơn nhà?

Theo quy luật tương sinh thì Thủy sẽ cung cấp cho Mộc một lượng nước lớn để sinh sống và phát triển. Nhời có nguồn nước này nên cây cối nhanh chóng lớn và tươi tốt.

Vì thế những người thuộc mệnh Tùng Bách Mộc sẽ rất hợp với màu đen, màu xanh dương thuộc hành Thủy cấp nguồn nước. Đồng thời họ cũng hợp với màu xanh lá cây, màu thuộc hành Mộc.

Màu sắc hợp:

  • Màu sắc bản mệnh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.
  • Màu sắc tương sinh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.
Xem thêm :  Hình ảnh anime cô đơn, buồn đầy tâm trạng đẹp nhất

Màu sắc kiêng kỵ

  • Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

4. Sinh năm 2011 thuộc cung (cung mệnh) gì?

  • Nam mạng: Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ mạng: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

5. Sinh năm 2011 hợp với con số nào?

  • Nam hợp với các số: 6, 7, 8
  • Nữ hợp với các số: 2, 5, 8, 9

6. Sinh năm 2011 hợp với hướng nào khi làm nhà, xuất hành?

Nam mạng

  • Hướng hợp: Hướng Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Hướng Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

7. Sinh năm 2011 hợp với tuổi nào?

Không phải ai cũng hiểu hết được tầm quan trọng của việc chọn tuổi phù hợp với mệnh của mình. Bởi nếu chọn đúng tuổi tương hợp với bản mệnh thì nó sẽ mang lại cho mình nhiều thứ tốt đẹp và ngược lại.

Vì thế chúng ta cần quan tâm đến việc nên kết hợp tuổi nào? Ví dụ như mệnh Tùng Bách Mộc thì nên kết hợp cũng như tránh các tuổi nào để được may mắn?.

Nam mạng:

  • Trong công việc làm ăn: Tân Mão, Quý Tỵ 2013, Giáp Ngọ, Đinh Dậu
  • Lựa chọn tuổi hợp vợ chồng: Quý Tỵ, Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Giáp Ngọ và Đinh Hợi 2007.
  • Tuổi kiêng kỵ: Tân Sửu, Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Sửu, Canh Tý, Mậu Tý và tuổi Quý Mùi.

Nữ mạng:

  • Trong công việc làm ăn: Tân Mão đồng tuổi, Giáp Ngọ, Quý Tỵ
  • Lựa chọn tuổi hợp vợ chồng: Quý Tỵ, Tân Mão, Giáp Ngọ, Kỷ Hợi, Đinh Dậu và Đinh Hợi
  • Tuổi kiêng kỵ: Canh Tý, Ất Mùi, Tân Sửu, Kỷ Sửu, Mậu Tý, Đinh Mùi và Quý Mùi

B. Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Mão sinh năm 2011 Nam mạng

Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Mão sinh năm 2011 Nam mạng

Theo tử vi, sinh năm 2011 tuổi Tân Mão cuộc đời của quý ông sẽ được hưởng sự sung túc, vận số sung sướng, cả đời được sống trong sự tốt đẹp, cuộc sống thêm phần đủ đầy khi bước sang tuổi 27 trở đi.

Tuy nhiên, quý ông tuổi Tân Mão sẽ đối diện với đôi chút khó khăn, trở ngại trong cuộc sống, thất bại trong công việc, học hành không nổi bật, tâm tính mang nhiều phiền muộn, đó là khoảng thời gian tuổi trẻ dưới 27 tuổi, có thể nói, khoảng thời gian này được xem là giai đoạn có nhiều muộn phiền của cuộc đời bạn.

Bên cạnh đó, khoảng thời này cũng có những điểm sáng về vấn đề học hành, thi cử của bạn, đó là khi bạn bước vào độ tuổi từ 18 đến 21, giai đoạn này mang đến nhiều cơ hội, nhiều kết quả tốt đẹp về mặt thi cử.

Nhìn chung, cầm tinh tuổi con Mèo sinh năm 2011 quý ông tuy phải trải qua nhiều sự khó khăn, gian nan hay những phiền muộn lúc trẻ, tuy nhiên, hậu vận về sau sẽ được tốt đẹp hơn, được sống hạnh phúc, sự nghiệp vững mạnh tuy chỉ ở mức bình thường không mấy giàu sang.

Kết luận: Theo tử vi, để có được cuộc sống sung sướng, đủ đầy, công việc làm ăn cũng như học vấn được tốt đẹp, không phải lo nghĩ hay phiền muộn nhiều thì khoảng thời gian tốt đẹp nhất đối với nam nhân tuổi Tân Mão sinh năm 2011 đó là từ tuổi 27 trở đi.

Bên cạnh những diễn biến tốt đẹp về công danh, nam nhân tuổi Tân mão sẽ gặp phải những biến cố trong đường tình duyên khi bước vào kỳ trung vận. Tuổi thọ trung của nam nhân sinh năm 2011 khi thuộc mệnh tuổi Tân Mão chỉ giao động từ 56 đến 63 tuổi.

Chính vì thế, bạn cần phải học cách sống lành mạnh, làm nhiều điều thiện sẽ giúp cho tuổi thọ được tăng thêm, ngược lại, nếu ăn ở thất đức sẽ làm thuyên giảm tuổi thọ.

Tình duyên

Theo tử vi, có thể nói đường tình duyên của nam nhân tuổi Tân Mão không được tốt đẹp, nhất là vào khoảng thời gian tuổi 28, 29. Vận số nam tuổi này phải nhiều lần thay đổi tình duyên, lận đận, trắc trở dẫn đến nhiều lần đổ vỡ, khó đi được đến sự vẹn toàn.

Không những vậy, nam nhân tuổi Tân Mão cần phải thận trọng nhiều hơn khi tính đến việc yêu đương, tìm hiểu hay lựa chọn phải luôn kỹ càng, sáng suốt vì tình duyên không phù trợ gì nhiều cho cuộc sống của bạn.

Chính vì thế, để cuộc sống được ổn định không phải đau buồn vì chuyện tình cảm bạn cần phải sáng suốt trong vấn đề này, không nên nóng vội, tìm hiểu kỹ càng, chậm mà chắc.

Ngoài ra, đường tình duyên của nam nhân tuổi Tân Mão cũng có nhiều biến đổi, nếu tháng sinh của bạn thuộc những trường hợp dưới đây:

Đường tình duyên của nam nhân mệnh tuổi Tân Mão sẽ trải qua những trở ngại dẫn đến sự đau thương và ít nhất ba lần thay đổi nhân duyên mới có thể tìm được người vợ phù hợp nhất cho mình, khi tháng sinh là một trong những tháng sau: tháng 5, 7 và tháng 11 (tính theo tháng âm lịch).

Đường tình duyên của nam nhân mệnh tuổi Tân Mão sẽ tiếp tục có hai sự thay đổi về nhân duyên, nếu tháng sinh là một trong những tháng sau: tháng 1, 3, 4, 6, 8 và tháng 12 (tính theo tháng âm lịch), thì mới mong có được hôn nhân viên mãn.

Những tháng còn lại trong năm 1962 sẽ giúp cho nam nhân tuổi Tân Mão có được một tình yêu vững chắc, cuộc sống hôn nhân viên mãn mà không phải trải qua bất kỳ sự trở ngại hay thay đổi nào, đó là các tháng: tháng 2, 9 và tháng 10(tính theo tháng âm lịch).

Đây là những thông tin về đường tình duyên của bạn, chính vì thế bạn nên tìm hiểu tháng sinh của mình để biết được chuyện tình cảm và cuộc sống sẽ biến đổi như thế nào nhé.

Công danh gia đạo

Theo tử vi cho thấy, nam nhân tuổi Tân Mão phải đối diện với những vấn đề phiền muộn và đau buồn về gia đạo, vận số mồ côi và lận đận trong cuộc sống khi bước vào độ tuổi 15 đến 20 tuổi, tuy nhiên, số mệnh cũng bù đắp phần nào cho sự thiếu thốn về tình cảm gia đình bằng những tốt đẹp bằng đường công danh được lên cao ở mức trung bình khi vào độ tuổi 25.

Bên cạnh đó, mọi khía cạnh cuộc sống như công danh, học hành… sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp trong tương lai. Chính vì thế, nam nhân tuổi Tân Mão phải biết tin vào khả năng của bản thân mình mới mong được nhiều kết quả khả quan từ công việc, học hành thi cử, cuộc sống chạm đến mức cao.

Nhìn chung, tuy gia đạo có phần đau buồn nhưng bù lại công danh của nam tuổi Tân Mão được hưng vượng, xán lạn.

Đối với nam giới tuổi Tân Mão, việc gầy dựng sự nghiệp cũng song hành với phát triển công danh, do đó cũng không thể tránh khỏi những khó khăn, thất bại trong quá trình này.

Tuy nhiên, bạn phải tự tin vào chính tài năng của mình và không nên bi quan và suy sụp, vì sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều khởi sắc và thành công hơn vào năm 31 tuổi, khoảng thời gian này rất tốt đẹp cho sự nghiệp của bạn, bên cạnh đó cũng đừng quên phải thận trọng hơn với những trở ngại mà tuổi 31 mang lại.

Trong mọi việc, bạn phải thật sáng suốt, tỉ mỉ mới mong vạn sự được như ý, tiền tài dồi dào. Điểm chốt vẹn toàn cho sự nghiệp của bạn khi bước sang tuổi 39, mọi sự được như ý giúp cho cuộc sống được đầy đủ về mặt tinh thần lẫn tiền tài.

Tuổi hợp làm ăn:

Việc thành bại trong sự nghiệp sẽ quyết định bản lĩnh của người đàn ông, chính vì thế, việc phát triển sự nghiệp đôi khi cũng cần đến sự hỗ trợ, hợp tác từ người khác.

Mời các bạn gõ NĂM SINH hoặc CON GIÁP hoặc CĂN MỆNH hoặc CUNG HOÀNG ĐẠO hoặc THỨ BẠN THẤY TRONG GIẤC MƠ vào ô tìm kiếm để tìm các bài viết cung cấp thông tin đầy đủ tại:

Công việc làm ăn sẽ được suôn sẻ, vạn sự thuận buồm xuôi gió, thu được nhiều thành quả tốt đẹp nếu hợp tác với người hợp mệnh tuổi, trái lại, mọi việc sẽ tan đàn xẻ nghé, rơi vào tuyệt vọng nếu gặp phải tuổi xung kỵ.

Xem thêm :  Cách tìm email

Do đó, để sự nghiệp không phải lâm vào cảnh tuột dốc, thất bại thì tốt nhất nam nhân tuổi tân Mão nên lưu ý, tìm đến và hợp tác với một trong những mệnh tuổi sau đây: Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu và Tân Mão đồng tuổi.

Vì những tuổi này đều hợp với mệnh tuổi của bạn, hợp tác với những tuổi này sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp mà không phải lo sợ thất bại.

Lựa chọn vợ, chồng:

Đường tình duyên đối với mỗi người đều được số phận an bài, mệnh tuổi nào sẽ mang lại hạnh phúc hay mệnh tuổi nào sẽ tạo nên những khó khăn sau hôn nhân… Do đó, cuộc sống sau hôn nhân sẽ có được hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái đủ đầy, cuộc sống trải đầy phú quý, sự nghiệp vững chắc…nếu kết duyên với người hợp tuổi.

Trái lại, cuộc sống hôn nhân rơi vào cảnh bất hòa, vợ chồng ly tan, công danh sự nghiệp sụp đổ,… khi kết hôn phải người kỵ tuổi.

Chính vì thế, việc kết hôn là việc cả đời, bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng, tâm thế phải bình tĩnh không nóng vội, chậm mà chắc trong việc tìm đúng người tương hợp với độ tuổi của mình, vì điều này sẽ tạo tiền đề cho sự sung túc trong cuộc sống và vững chắc cho sự nghiệp của bạn sau này.

Từ những thông tin trên, nam nhân tuổi Tân Mão cần lưu ý đến một trong những mệnh tuổi sau để tiến đến hôn nhân, cụ thể đó là: Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Đinh Hợi và Tân Mão đồng tuổi. Cuộc sống của nam nhân tuổi Tân Mão sau kết hôn sẽ diễn ra cụ thể như sau:

Cuộc sống của nam tuổi Tân Mão sẽ được may mắn về vận tài lộc, tình cảm vợ chồng hạnh phúc, con cái đủ đầy sau khi tiến đến hôn nhân với Tân Mão đồng tuổi, tuy nhiên tuổi này lại không phù trợ nhiều cho đường công danh của bạn.

Người vợ tuổi Quý Tỵ sẽ mang đến cho nam nhân tuổi Tân Mão sự tốt đẹp vẹn toàn về mọi khía cạnh tình cảm, công danh, tài lộc, con cái đủ đầy.

Cuộc sống của nam tuổi Tân Mão sẽ được phù trợ về vận tài lộc, tình cảm vợ chồng hạnh phúc, con cái đủ đầy, giàu sang sung túc sau khi tiến đến hôn nhân với người vợ thuộc tuổi Giáp Ngọ và Đinh Dậu, tuy nhiên hai tuổi này lại không phù trợ cho công danh của bạn đạt được như mong muốn.

Người vợ thuộc một trong hai mệnh tuổi sau đây sẽ mang lại cho nam nhân tuổi Tân Mão nhiều thuận lợi về công danh, cuộc sống vợ chồng hòa thuận, sung túc, tuy nhiên vấn đề con cái chỉ đủ nuôi, đó là hai tuổi: Kỷ Hợi và Đinh Hợi.

Với những thông tin trên, nam nhân tuổi Tân Mão có thể lựa chọn cho mình một người vợ hợp tuổi và có thể hỗ trợ nhau về mọi khía cạnh trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, có một số mệnh tuổi sau khi tiến đến hôn nhân với nam mệnh tuổi Tân Mão sẽ được hưởng một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, yên ổn.

Tuy nhiên lại khó khăn về mặt tài chính, mọi việc liên quan đến tiền tài chỉ dừng lại ở mức đủ tiêu không thể vươn lên tới sự giàu sang, phú quý, bởi vì những tuổi sau đây chỉ hợp về mặt tình cảm chứ không phù trợ về phần tiền tài của bạn. Cụ thể là những mệnh tuổi sau: Canh Dần và Bính Thân.

Ngoài ra, những mệnh tuổi còn lại sau đây không những xung kỵ về tài lộc mà cả về tình duyên, nếu nam nhân mệnh tuổi Tân Mão lỡ tiến đến hôn nhân với họ sẽ dẫn đến một cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc mà còn gặp phải vận hạn về tài lộc, thiếu thốn, nghèo khó, công việc làm ăn không tiến triển, cụ thể là các tuổi: Giáp Thìn, Mậu Tuất và Ất Dậu.

Vì những tuổi này đều mang tính xung kỵ với bạn, sau khi kết hôn dù có cố gắng mấy cũng không thể vượt qua được những khó khăn về tình cảm, công danh lẫn sự nghiệp.

Tóm lại, hôn nhân là việc cả đời, điều cần thiết ở nam nhân tuổi Tân Mão đó là sự thận trọng, kỹ lưỡng, không chỉ trong việc lựa chọn người vợ hợp tuổi, mà còn phải cẩn thận tránh tính đến việc kết hôn trong những năm đại hạn vì sẽ dễ gặp phải cảnh chia lìa, vợ chồng xa vắng, cụ thể là những năm sau đây: 18, 22, 24, 30, 34 và 42 tuổi.

Vì bất cứ ai đều phải trải qua những năm được xem là đại hạn nhất cuộc đời mình đó là điều không thể tránh, chính vì thế sự thận trọng là điều bạn không thể thiếu trong khoảng thời gian này.

Đường tình duyên của mỗi người không chỉ được định sẵn diễn ra theo từng năm tuổi, mà còn có những biến đổi khi xét theo tháng sinh mỗi người.

Do đó, đường tình duyên của nam nhân tuổi Tân Mão sẽ trải qua nhiều sự trở ngại, hay vận số đào hoa thay đổi nhiều đời vợ khi sinh vào một trong những tháng sau đây: 3, 4, 5, 6, 7 11 và 12 âm lịch.

Tuổi đại kỵ:

Bên cạnh những mệnh tuổi phù hợp mang lại may mắn và hạnh phúc thì nam nhân tuổi Tân Mão cũng cần lưu ý đến những mệnh tuổi xung kỵ có thể khiến bạn rơi vào cảnh thất bại trong công việc, lận đận trong tình yêu, khó khăn trong cuộc sống …

Đó là những mệnh tuổi sau đây: Canh Tý, Tân Sửu, Đinh Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Tý, Ất Mùi và Quý Mùi. Vì những tuổi này đều mang tính xung kỵ, do đó nam tuổi Tân Mão nên tránh xa nếu không muốn cuộc sống hôn nhân và công việc gặp tình trạng thất bại, biệt ly giữa cuộc đời.

Khi gặp phải tuổi đại kỵ trong hôn nhân, nam nhân tuổi Tân Mão cần giảm đi những nghi lễ trang trọng và không nên tổ chức rình rang, chỉ nên ra mắt tổ tiên trong nhà bằng cách cúng mâm cơm và âm thầm về chung sống cùng nhau, mới mong cuộc sống hôn nhân được yên ổn.

Ngoài ra, để người thân trong gia đình được giảm đi phần nào những vận hạn, không may, nam nhân tuổi Tân Mão cần phải làm lễ giải hạn cho từng người, vì cúng sao là cách giải hạn tốt nhất khi trong gia đình có tuổi đại kỵ. Mọi vận hạn sẽ được hóa giải nếu bạn biết tích đức, làm nhiều việc thiện và tin tưởng vào Thần Phật.

C. Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Mão sinh năm 2011 Nữ mạng

Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Mão sinh năm 2011 Nữ mạng

Theo tử vi, cuộc đời của nữ nhân tuổi Tân Mão sinh năm 2011 luôn được trải dài sự may mắn về mọi khía cạnh trong cuộc sống, công danh, sự nghiệp, tài lộc. Cả đời nữ tuổi Tân Mão được sống an nhàn, nhiều cơ hội tốt đẹp khi bước đến tuổi trưởng thành trở đi, tuy đôi lúc phải đối mặt với những chuyện phiền muộn.

Tóm lại, cầm tinh tuổi con Mèo sinh năm 2011 quý bà tuy đôi lúc có những muộn phiền nhưng nhìn chung cả cuộc đời vẫn được sống trong hạnh phúc, công danh phát triển, tài lộc vẹn toàn khi bước vào kỳ trung vận.

Vận số nữ nhân tuổi Tân Mão có nhiều may mắn về đường công danh, tuy nhiên sẽ thuận lợi và tốt đẹp hơn nếu phát triển sự nghiệp theo mảng kinh doanh, buôn bản.

Tuổi thọ trung bình của nữ giới tuổi Tân Mão khi xét theo tử vi thường giao động từ 58 tuổi đến 65 tuổi, tuy nhiên, bạn sẽ được gia tăng niên kỷ nếu biết sống, ăn ở hiền lành, phúc đức, ngược lại sẽ bị giảm niên kỷ nếu như ăn ở gian ác.

Tình duyên:

Theo tử vi, đường tình duyên của nữ nhân tuổi Tân Mão phải trải qua nhiều lận đận, những đau thương trong tình yêu, cả đoạn đường buồn nhiều vui ít.

Cụ thể dưới đây là những diễn biến quan trọng về vấn đề tình duyên của cuộc đời nữ nhân tuổi Tân Mão theo tháng sinh, vì thế hãy nhờ đến tháng sinh của chính bạn để hiểu rõ hơn cuộc đời bạn về mặt tình duyên nhé.

Con đường tình duyên của nữ mạng tuổi Tân Mão sẽ trải qua ba lần thay đổi về tính duyên và hạnh phúc mới tìm được bến bờ hạnh phúc của riêng mình nếu tháng sinh rơi vào những tháng sau: tháng 3, 7 và 12 (tính theo tháng âm lịch).

Xem thêm :  Thơ tình xuân quỳnh, lưu quang vũ ❤️ hay nhất

Nếu tháng sinh rơi vào những tháng như: 4, 5, 8 và 11 (tính theo tháng âm lịch) thì cuộc đời nữ mạng tuổi Tân Mão sẽ trải qua ít nhất hai lần thay đổi trong chuyện tình duyên và hạnh phúc mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.

Cuộc đời nữ mạng tuổi Tân Mão sẽ được viên mãn cùng với ý chung nhân duy nhất của cuộc đời mình, tình duyên hạnh phúc, cuộc sống một vợ một chồng nếu tháng sinh của bạn rơi vào những tháng sau: 2, 6, 9 và 10 (tính theo tháng âm lịch), không phải trải qua bất cứ thay đổi nào về tình duyên và hạnh phúc.

Gia đạo và công danh:

Theo tử vi, nữ nhân tuổi Tân Mão sinh năm 2011 có vận số tốt đẹp về gia đạo và công danh. Với sự giỏi giang về khả năng buôn bán, nữ tuổi Tân Mão nên tập trung phát triển theo hướng này bởi vì dù có theo đuổi công danh đến mấy cũng chỉ dừng lại ở mức độ trung bình. Bên cạnh đó, tình cảm gia đình cũng được hòa thuận, êm đẹp.

Vận tiền tài của nữ nhân tuổi Tân Mão cũng được phần nào đủ đầy ở trung vận, nhờ vào sự phát triển thuận lợi và vẹn toàn của sự nghiệp vào năm 28 tuổi trở về sau, nhờ đó mà nữ tuổi Tân Mão được hưởng đủ đầy tài lộc lẫn tình duyên hạnh phúc ở thời gian hậu vận.

Tuổi hợp làm ăn:

Đối với bất kỳ mệnh tuổi nào thì việc muốn tránh gặp phải thất bại, hay vướng phải thương đau trong công việc hay tình yêu thì bạn tốt nhất đừng bao giờ bắt tay hợp tác với những người xung kỵ với tuổi mình.

Đó là điều cực kỳ quan trong khi quyết định lựa chọn người hợp tác làm ăn hay phát triển trong nghề nghiệp, chính vì thế bạn phải tìm kỹ lưỡng người có mệnh tuổi không chỉ hợp về đường tình duyên mà còn phải phù trợ được sự nghiệp của minh.

Nữ nhân tuổi Tân Mão sẽ có được sự suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc, thu về nhiều lợi nhuận nếu hợp tác hay tiến đến hôn nhân với những tuổi sau: Quý Tỵ, Giáp Ngọ và Tân Mão cùng tuổi.

Lựa chọn vợ, chồng:

Với bất kỳ ai đi nữa, việc chọn người hợp tuổi với mệnh của mình khi tính đến việc hôn nhân và xây dựng hạnh phúc đều rất quan trọng, nên cần thận trọng lựa chọn người hợp tuổi mới có thể đẩy mạng được cuộc sống lên cao.

Từ những thông tin trên, nữ nhân tuổi Tân Mão cần lưu ý đến một trong những mệnh tuổi sau để tiến đến hôn nhân, cụ thể đó là: Quý Tỵ, Đinh Dậu, Giáp Ngọ, Đinh Hợi, Kỷ Hợi và Tân Mão đồng tuổi.

Cuộc sống của nữ tuổi Tân Mão sẽ được may mắn về vận tài lộc, tình cảm vợ chồng hạnh phúc, con cái đủ đầy sau khi tiến đến hôn nhân với Quý Tỵ và Tân Mão đồng tuổi, tuy nhiên tuổi này lại không phù trợ nhiều cho đường công danh của bạn.

Người chồng tuổi Đinh Dậu và Giáp Ngọ sẽ mang đến cho nữ nhân tuổi Tân Mão sự tốt đẹp vẹn toàn về mọi khía cạnh tình cảm mặn nồng, hạnh phúc, sống trong nhung lụa.

Cuộc sống của nữ tuổi Tân Mão sẽ được phù trợ về vận tài lộc đến mức cao nhất, tình cảm vợ chồng hạnh phúc, con cái đủ đầy, giàu sang sung túc sau khi tiến đến hôn nhân với người chồng thuộc tuổi Kỷ Hợi và Đinh Hợi.

Với những thông tin trên, nữ nhân tuổi Tân Mão có thể lựa chọn cho mình một người vợ hợp tuổi và có thể hỗ trợ nhau về mọi khía cạnh trong cuộc sống.

Cuộc sống hôn nhân của nữ nhân tuổi Tân Mão cũng được chung sống hạnh phúc, ấm êm, tuy nhiên, vận may về tài lộc lại không có, dẫn đến cuộc sống chỉ đủ ăn, sự nghiệp chỉ ở mức bình thường, không dư dả gì, khi quyết định kết duyên với người bạn đời thuộc một trong những tuổi sau: Canh Dần và Bính Thân.

Cuộc sống hôn nhân của nữ nhân tuổi Tân Mão sẽ đi vào bế tắc, tình cảm vợ chồng bất hòa, sự nghiệp sụp đổ, cuộc sống thiếu thốn,… khi kết hôn phải người chồng thuộc một trong ba mệnh tuổi sau: Mậu Tuất, Nhâm Thìn 2012 và Giáp Thìn.

Vì tuổi của vợ chồng bạn xung kỵ với nhau về tình duyên và cả đường tài lộc khiến cho cuộc sống lâm vào cảnh thiếu thốn và không thể vươn lên cao được.

Việc hôn nhân đối với nữ nhân là việc trọng đại một đời, ai cũng muốn hôn nhân của mình được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi…

Chính vì thế, nữ nhân tuổi Tân Mão cần phải tỉnh táo và tỉ mỉ hơn trong việc quyết định tiến hành kết hôn, cần tránh đi những năm hạn sau đây: 20, 25, 26, 32, 37, 38 và 45 tuổi.

Vì những năm này cực kỳ đại hung cho vấn đề kết hôn của bạn, nếu quyết định tổ chức việc trọng đại trong khoảng thời gian này sẽ dễ rơi vào cảnh hôn nhân chia lìa, tình cảm vợ chồng bất hòa, sống trong sự đau buồn triền miên.

Ngoài những thay đổi trong vấn đề tình duyên, nữ nhân tuổi Tân mão sẽ vướng phải những lận đận và mang vận số nhiều đời chồng nếu không may tháng sinh thuộc một trong những tháng sau đây: 4, 5, 7 và tháng 8 (tính theo âm lịch).

Tuổi đại kỵ:

Bên cạnh những may mắn đến từ mệnh tuổi hợp mệnh, để tránh mọi việc rơi vào cảnh thất bại, cuộc sống khó khăn, tiền tài hao tốn, tình duyên biệt ly, xa cách,…

Nữ nhân tuổi Tân Mão cần tránh tính đến việc kết duyên hay hùn vốn kinh doanh với người thuộc một trong những mệnh tuổi đại kỵ sau đây: Tân Sửu, Đinh Mùi, Kỷ Sửu, Ất Mùi, Canh Tý, Mậu Tý và Quý Mùi. Vì những tuổi này đều xung kỵ với tuổi của bạn về mọi khía cạnh trong cuộc sống hằng ngày.

Lời khuyên cho nữ tuổi Tân Mão khi gặp phải tuổi đại kỵ trong hôn nhân đó là phải chịu một phần thiệt thòi về mình, không nên tổ chức đám tiệc rình rang, nên âm thầm về chung sống với nhau, cúng mâm cơm để ra mắt mới mong được sống an nhàn trọn đời.

Bên cạnh đó, cách tốt nhất để mọi người thân trong gia đình tránh được vận hạn của tuổi đại kỵ, được hòa thuận, sống yên ổn chính là phải tìm hiểu sao hạn của từng thành viên mà làm lễ cúng sao giải hạn.

Năm khó khăn nhất:

Mỗi người – mỗi mệnh tuổi đều phải trả qua những năm được xem là đại hạn nhất cuộc đời mình, trong khoảng thời gian đại hạn này đa số mọi việc đều rơi vào tình trạng trì trệ, kinh doanh thua lỗ, sự nghiệp thất bại, cuộc sống bất an, bệnh tật hoành hành…

Chính vì thế, nữ nhân sinh năm 2011 tuổi Tân Mão đặc biệt chú trọng đến vấn đề sức khỏe cũng như bệnh tật vào những năm sau đây: 20, 23, 25, 35 và 40 tuổi.

[Tân Mão 2011] Sinh năm 2011 mệnh gì tuổi con gì hợp màu nào, sinh năm 2011 năm nay bao nhiêu tuổi?

Tóm lại, có thể nói những thắc mắc về tuổi Tân Mão sinh năm 2011 mệnh gì của các bạn đã được giải đáp qua bài viết trên.

Qua đây, nam, nữ tuổi Tân Mão sinh năm 2011 cũng biết được tuổi Tân Mão thuộc mệnh gì trong ngũ hành, màu sắc may mắn sẽ mang lại tài vận, hay khi thực hiện mọi việc thì phải xuất hành theo khung giờ nào, cả vấn đề hợp tác kinh doanh hay vấn đề tình duyên cũng được giải đáp đầy đủ.

Từ đó, bạn sinh năm 2011 tuổi Tân Mão cũng biết được mệnh tuổi nào phù hợp hay tuổi nào xung kỵ để mang lại may mắn trong cuộc sống hằng ngày. Chúc các bạn nhiều sức khỏe.

Nguồn tham khảo:

  • 2011 Chinese Horoscopes for 12 Chinese Zodiac Signs In the Year of Rabbit, https://www.chinesefortunecalendar.com/2011/2011Zodiac.htm, 03/12/2020

5/5 – (1 bình chọn)


TÂN MÃO – NAM MẠNG sinh năm 2011 TỬ VI TRỌN ĐỜI năm này sẽ giàu to


TÂN MÃO NAM MẠNG sinh năm 2011 TỬ VI TRỌN ĐỜI năm này sẽ giàu to
XEM THÊM VIDEO HẤP DẪN:
TỬ VI: https://www.youtube.com/playlist?list=PL5sjez0gt92o8hmCxFmIi9dmJbHFY2y
PHONG THUỶ: https://www.youtube.com/playlist?list=PL5sjez0gt5vZNw1ugb50heDzh5Eko
XEM TƯỚNG: https://www.youtube.com/playlist?list=PL5sjez0gt_pIHOKWbmxbnxtTClb6b9
TÂM LINH: https://www.youtube.com/playlist?list=PL5sjez0gt8btuusKkxKe9LHXM1ES5Zr
Tử vi ngày tốt (Tửvingàytốt) Kênh chi sẻ về tử vi, xem tướng, phong thuỷ, tâm linh, … hàng đầu Việt Nam. Đừng quên bấm like và đăng ký để cập nhật những video mới nhất nhé.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật

Related Articles

Back to top button