Tổng Hợp

2015 mệnh gì? Tổng quan vận mệnh sinh năm 2015 tuổi Ất Mùi


Tổng quan vận mệnh sinh năm 2015, 1955 tuổi Ất Mùi

Ất mùi sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển về cả công danh lẫn sự nghiệp, trung vận cuộc sống có nhiều may mắn, công chuyện làm ăn tốt đẹp. Tuổi này nên thuần thục, thiện tâm ể bù đắp tiền kiếp nghệt ngã nhưng cũng cần làm nhiều điều thiệnể có “đức nhân thắng số” như tử vi dạy vậy. Đặng có thêm phúc phận cho con cháu về sau. Tuổi này nếu lập gia đình noài 30 tuổi thì ổn hơn. Xậy dựng sớm hơn thì có thể dở dang hoặc trái tính nhau.

Trong suốt những năm tháng của cuộc đời phần gia đạo của bạn hoàn toàn được tốt đẹp, yên vui và hạnh phúc. Công danh và sự nghiệp vào thời kỳ trung vận đều phát triển mạnh mẽ, vững chắc không có sự lo lắng hay thất bại. Vận tài lộc của bạn cũng khá tốt, do đó cuộc sống khá nhàn hạ, giàu sang.

Phụ nữ tuồi này tề gia nội trợ giỏi, tính tình thùy mị nết na, có lòng vị tha, độ lượng nên dễ cảm thông, tha thứ lỗi lầm của người khác. Họ là người đa sầu, đa cảm. Người khó quyết đoán nên hay bỏ lỡ cơ hội đến với mình. Nhưng nhờ bản tính thông minh nên có cách mềm dẻo, gây được ấn tượng, thiện cảm của mọi người mà khắc được những yếu điểm đó.


Sinh năm 2015 mệnh gì?

Theo tử vi khoa học, sinh năm 2015 mang mệnh Kim- Sa trung kim (tức là vàng trong cát). Mệnh tương sinh với mệnh Kim là mệnh Thủy và mệnh Thổ, mệnh tương khắc với mệnh Kim là mệnh Mộc và mệnh Hỏa.

  • Nam sinh năm 2015 mệnh: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ sinh năm 2015 mệnh: Chấn Mộc thuộc Tây tứ mệnh

Sinh năm 2015 là năm con Dê, hay còn gọi là tuổi Dê. Năm Âm lịch là năm Ất Mùi. Năm dương lịch có ngày sinh từ 19/2/2015 đến 7/2/2016


Sinh năm 2015 hợp với màu gì?

Do cả nam và nữ sinh năm 2015 đều thuộc cung Chấn mộc nên màu sắc cũng giống nhau.

  • Màu sắc tương hợp với mệnh Kim là màu vàng, màu nâu đất. Những màu này là màu tương sinh với mệnh kim nên rất tốt. Ngoài ra, còn có thể lựa chọn màu bản mệnh đó là những vòng có màu trắng, màu xám và màu bạc, màu bản mệnh cũng rất tốt. Việc lựa chọn được màu sắc phù hợp với mình sẽ làm cho cuộc sống của bạn gặp nhiều may mắn và thuận lợi.
  • Màu sắc kiêng kỵ đối tuổi Ất Mùi đó là màu xanh lục, màu xanh rêu, màu xanh lá và màu xanh da trời. Đây là những màu bản mệnh của mệnh Mộc nên khắc với mệnh Kim. Trong cuộc sống, bạn nên tránh hoặc hạn chế sử dụng những màu này để tránh gặp phải những điều không may mắn trong cuộc sống.
  • Việc chọn lựa màu sắc như này, sẽ phù hợp để bạn lựa chọn những món đồ phong thủy để sử dụng. Ngoài ra, với những màu bản mệnh mang lại sự may mắn cho bạn nên khi chọn lựa mua ô tô hay xe máy, hoặc sơn màu phong thủy cho nhà. Bạn nên lựa chọn màu cho phù hợp nhé!

Vòng tay mã não vàng tương sinh, tương hợp cho người mệnh kim


Sinh năm 2015 hợp với hướng nào?

Đối với nam mạng

Hướng hợp

  • Hướng Đông: hướng phục vị
  • Hướng Đông Nam: hướng phúc đức
  • Hướng Bắc: hướng thiên y
  • Hướng Nam: hướng sinh khí

Hướng không hợp

  • Hướng Đông Bắc: hướng lục sát
  • Hướng Tây: hướng tuyệt mệnh
  • Hướng Tây Bắc: hướng ngũ quỷ
  • Hướng Tây Nam: hướng họa hại

Đối với nữ mệnh

Hướng hợp

  • Hướng Đông: hướng phục vị
  • Hướng Đông Nam: hướng phúc đức
  • Hướng Bắc: hướng thiên y
  • Hướng Nam: hướng sinh khí

Hướng không hợp

  • Hướng Đông Bắc: hướng lục sát
  • Hướng Tây: hướng tuyệt mệnh
  • Hướng Tây Bắc: hướng ngũ quỷ
  • Hướng Tây Nam: hướng họa hại


Sinh năm 2015 hợp với tuổi nào?

Đối với nam

  • Trong làm ăn hợp với tuổi Mậu Tuất, Ất Mùi và Tân Sửu
  • Trong lựa chọn vợ chồng hợp với tuổi Mậu Tuất, tuổi Ất Mùi và tuổi Tân Sửu
  • Tuổi kỵ với tuổi Ất Mùi là tuổi Nhâm Dần, Mậu Thân, Bính Thân và Canh Dần

Đối với nữ

  • Tuổi hợp trong làm ăn là tuổi Mậu Tuất, tuổi Ất Mùi và tuổi Tân Sửu
  • Tuổi hợp trọng lựa chọn vợ chồng là tuổi Tân Sửu, tuổi Mậu Tuất và tuổi Ất Mùi
  • Tuổi kỵ với nữ Ất Mùi là tuổi Nhâm Dần, tuổi Canh Dần, tuổi Mậu Thân và Giáp Thìn


Tổng quan về những người sinh năm 2015

Cuộc sống

Nam nữ sinh năm 2015 đều có rất nhiều cơ hội phát triển trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Ở thời kỳ trung vận cuộc sống gặp rất nhiều may mắn, sự nghiệp làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Nói chung, cuộc sống của những người sinh năm 2015 được hưởng cuộc sống sung sướng, gia đình êm ấm hạnh phúc. Do có sự nghiệp vững chắc nên tài chính dư giả, không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền

Tình Duyên

Con đường tình duyên của những người sinh năm 2015 được phân chia làm 3 trường hợp như sau:

  • Nếu sinh vào tháng 5, tháng 6 và tháng 9 âm lịch thì tình duyên sẽ có 3 lần thay đổi
  • Nếu sinh vào tháng 1, tháng 2, tháng 7 và tháng 11 Âm lịch thì tình duyên sẽ có 2 lần thay đổi
  • Nếu sinh vào các tháng còn lại trong năm thì con đường tình duyên thì rất suôn sẻ trong chuyện tình cảm và hôn nhân. Được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, êm ấm và hạnh phúc

Phần gia đạo và công danh

Trong suốt cuộc đời của những người sinh năm 2015, phần gia đạo công danh hoàn toàn tốt đẹp, yên ấm và hoàn toàn hưởng cuộc sống hạnh phúc. Công danh sự nghiệp thời kì trung vận được phát triển và bền vững, có một chút khó khăn nhưng đều giải quyết âm thấm. Vận mệnh cũng khá tốt nên sẽ được tận hưởng cuộc sống giàu sang phú quý ở thời kỳ hậu vận.

Xem Thêm :   Mơ Thấy Nhặt được Tiền đánh đề Con Gì? Giải Mã Giấc Mơ Thấy Nhặt Tiền


Những người sinh năm 2015 Ất Mùi hợp với hướng nào?

Do mệnh cung của nam và nữ tuổi Ất Mùi 2015 giống nhau nên đều hợp với hướng:

  • Hướng Đông Nam – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Hướng Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Đông – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở


Những người sinh năm 2015 Ất Mùi hợp với màu gì?

-Do cả nam mệnh và nữ mệnh sinh năm 2015 thuộc cung Chấn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

Màu sắc hợp với nam nữ tuổi Ất Mùi là các màu tương sinh mang tính Thủy. Do theo ngũ hành tương sinh, Thủy sinh Kim nên các màu sắc của mệnh này như màu xanh nước biển, màu đen được cho là giúp nam nữ tuổi Ất Mùi hấp thụ năng lượng bản mệnh của họ, từ đó thu hút cát khí và gặp nhiều tài lộc, phú quý.


Những người sinh năm 2015 Ất Mùi hợp với tuổi nào?

– Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Bính Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu để kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
  • Tuổi kỵ: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần.

– Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.
  • Tuổi kỵ: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần.


Những người sinh năm 2015 Ất Mùi hợp với số nào?

– Do cả nam mệnh và nữ mệnh sinh năm 2015, tuổi Ất Mùi mệnh cung là Mộc (chấn), nên hợp với số: 0, 5, 9


Tuổi đại kỵ trong làm ăn với tuổi Ất Mùi

Những tuổi như: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần, là những tuổi đại kỵ không tốt cho mệnh của bạn, vì thế trong làm ăn hay chuyện hôn nhân hạnh phúc không nên kết hợp với những tuổi này thì tốt hơn.

Trong hôn nhân, nếu hai bạn ở hai tuổi kỵ nhau muốn có cuộc sống êm ấm, thuận hòa thì không nên tổ chức lễ cưới hay làm lễ ra mắt bà con linh đình, mà chỉ nên âm thầm về ăn ở với nhau, hoặc ở với nhau sau khi có con đầu lòng rồi mới tổ chức lễ kết hôn. Trong làm ăn tốt nhất nên tránh xa những tuổi này thì mới không gặp phải thất bại hay thua lỗ.


Xem tử vi trọn đời cho tuổi Ất Mùi 2015 Nam mạng

Xem tử vi trọn đời cho tuổi Ất Mùi 2015 Nam mạng

Cuộc sống nam tuổi Ất Mùi trong thời gian từ kỳ trung vận trở về sau sẽ có nhiều sự tốt đẹp về nghề nghiệp hoặc công danh cũng như tài lộc về tiền bạc.

Cũng như công danh, nam tuổi Ất Mùi cũng có nhiều sự tốt đẹp và sung sướng về chuyện tình cảm. Tuổi thọ trung bình của nam Ất Mùi giao động từ 55 đến 67 tuổi. Tuy nhiên, tuổi thọ có thể gia tăng niên kỷ nếu nam tuổi Ất Mùi biết sống và ăn ở phúc đức, làm việc thiện, ngược lại sẽ bị giảm tuổi thọ nếu ăn ở gian ác.


Tình duyên

Về vấn đề tình duyên, nam nhân tuổi Ất Mùi được chia ra thành ba giai đoạn như sau:

Cuộc đời tình duyên của nam nhân tuổi Ất Mùi sẽ có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, nếu tháng sinh của bạn rơi vào những tháng như: tháng 5, 6 và 9 âm lịch.

Sự thay đổi về tình duyên và hạnh phúc của nam tuổi Ất Mùi sẽ có ít nhất 2 lần nếu tháng sinh rơi vào những tháng sau: đó là những tháng 1, 2, 7, 10 và 11 âm lịch.

Đối với những tháng sinh còn lại như: tháng 3, 4 và 8 âm lịch, nếu tháng sinh của bạn là 1 trong những tháng còn lại này thì bạn sẽ có được tình duyên đẹp, cuộc sống một vợ một chồng viên mãn mà không có bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình cảm.


Gia đạo và công danh

Sự phát triển mạnh mẽ, vững chắc của công danh lẫn sự nghiệp lên cao, cùng với nhiều kết quả tốt trong cuộc đời danh vọng ở thời kỳ trung vận mà không gặp phải bất kỳ sự lo lắng hay thất bại nào.

Vận tài lộc, tiền tài có nhiều tốt đẹp, những vấn đề về tiền bạc cũng được thành công. Bên cạnh đó, cả cuộc đời của nam mạng tuổi Ất Mùi luôn có được phần gia đạo hoàn toàn được tốt đẹp, yên vui và hạnh phúc.


Những tuổi hợp làm ăn:

Với bất kỳ tuổi nào khi bước vào con đường làm ăn đều mong muốn gặt hái được nhiều may mắn, thành công cho mình.

Chính vì vậy, nam giới tuổi Ất Mùi muốn có được sự ăn ý trong làm ăn, muốn giàu có hơn thì tốt nhất nên lưu ý hợp tác cùng những mệnh tuổi sau đây: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu, vì đây là những mệnh tuổi phù hợp và có thể phù trợ bạn trong con đường làm ăn, giúp công việc có thêm nhiều may mắn và chắc chắn sẽ có được nhiều thắng lợi như mong muốn.

Mời các bạn gõ NĂM SINH hoặc CON GIÁP hoặc CĂN MỆNH hoặc CUNG HOÀNG ĐẠO hoặc THỨ BẠN THẤY TRONG GIẤC MƠ vào ô tìm kiếm để tìm các bài viết cung cấp thông tin đầy đủ tại:

When autocomplete results are available use up and down arrows to review and enter to go to the desired page. Touch device users, explore by touch or with swipe gestures.


Lựa chọn vợ, chồng:

Việc trọng đại của một đời người luôn thể hiện ở sự tinh tế trong việc lựa chọn một nửa kia phù hợp với mình. Đối với nam nhân tuổi Ất Mùi, nếu kết hôn hay tính đến việc hôn nhân thì bạn cần nên lưu ý đến những mệnh tuổi sau: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu, vì những tuổi này rất phù hợp với bạn trên con đường tình duyên, sẽ giúp cho bạn tạo nên một cuộc sống giàu sang quyền quý.

Bên cạnh phù hợp trên con đường tình duyên, nam nhân Ất Mùi cũng cần lưu ý với những mệnh tuổi sau: tuổi Đinh Dậu 2017, Quý Mão. Đây là những tuổi chỉ phù hợp với bạn trên con đường tình duyên mà không phù trợ được gì trên vấn đề tài lộc, nếu như lỡ tiến đến hôn nhân với những tuổi này, cuộc sống của bạn chỉ dừng lại ở mức trung bình mà thôi.

Xem Thêm :   Top 10 bàn là [Bàn ủi] hơi nước cầm tay loại nào tốt

Đối với những mệnh tuổi sau đây nếu như nam nhân tuổi Ất Mùi lỡ tiến đến hôn nhân thì cuộc sống sẽ phải gánh chịu sự nghèo khổ mà thôi, đó là những tuổi: Canh Tý, Giáp Ngọ, Quý Tỵ.

Bởi vì đây là những mệnh tuổi không phù hợp với bạn bất kỳ phương diện nào từ con đường tình duyên cho đến đường tài lộc. Nên cuộc sống chỉ mãi nghèo khổ, không thể giàu sang và đầy đủ được nếu kết hôn cùng với họ.

Mỗi mệnh tuổi đều tương ứng với kết quả cuộc sống hôn nhân sau này, bên cạnh đó, nam nhân tuổi Ất Mùi cần lưu ý tránh tính đến việc cưới vợ vào những năm sau đây: 15, 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi, bởi vì những năm này không tốt với mệnh của bạn, nếu kết hôn sẽ gặp phải cảnh xa vắng triền miên.

Nam giới tuổi Ất Mùi sẽ có vận đào hoa, nhiều đời vợ nếu tháng sinh của bạn rơi vào những tháng như là: tháng 1, 2, 3, 4, 8 và 9 âm lịch.


Những tuổi đại kỵ:

Đối với bất kỳ mệnh tuổi nào, công việc làm ăn luôn đóng vai trò quan trọng để trang trải cả cuộc đời. Chính vì thế, khi làm ăn, bất cứ ai cũng đều muốn công việc gặt hái được nhiều may mắn và thành công nhất định.

Đối với nam nhân tuổi Ất Mùi cũng vậy, để tránh công việc cũng như việc hợp tác làm ăn gặp phải cảnh thất bại, có thể dẫn đến tuyệt mạng, biệt ly giữa cuộc đời thì tốt hơn không nên hợp tác cùng với những mệnh tuổi sau đây: tuổi Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần.

Với bất kỳ mệnh tuổi nào không riêng với nam nhân tuổi Ất Mùi, việc lỡ gặp phải tuổi đại kỵ trên con đường tình duyên thì lời khuyên cho bạn đó là không nên làm lễ hôn nhơn linh đình hay ra mắt họ hàng thân tộc.

Đặc biệt, nếu như vợ chồng muốn ăn ở với nhau trọn đời thì tốt nhất là lễ thành hôn không nên làm quá linh đình, phải làm hết sức giản dị, người vợ nếu có thể hy sinh danh dự của mình để đến với chồng của mình trước rồi sau đó mới tiến hành làm lễ ra mắt thì mới có thể được vững vàng.

Nếu trong gia đình cũng có tuổi kỵ thì tốt nhất nên làm lễ cúng sao giải hạn cho cả các tuổi. Và tất nhiên, trong việc làm ăn thì không nên giao dịch về tiền bạc hay hùn hạp vốn làm ăn với tuổi kiêng kỵ.

Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời nam mạng tuổi Ất Mùi:

Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời mỗi mệnh tuổi là điều không thể tránh khỏi. Những năm sau đây nam nhân tuổi Ất Mùi cần cẩn thận đó là: 25, 28, 30 và 34 tuổi. Bởi những năm này là năm tuổi của bạn, dễ gặp phải tai nạn hoặc bệnh tật.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất

Thời gian xuất hành phù hợp nhất đối với nam nhân tuổi Ất Mùi đó là: ngày chẵn, tháng chẵn và giờ chẵn. Nếu xuất hành đúng thời điểm phù hợp sẽ mang lại được nhiều kết quả tốt đẹp về tình cảm cũng như về tài lộc.


C. Xem tử vi trọn đời cho tuổi Ất Mùi 2015 Nữ mạng

Xem tử vi trọn đời cho tuổi Ất Mùi 2015 Nữ mạng


Cuộc sống:

Cuộc sống thuở nhỏ của nữ mạng tuổi Ất Mùi thường gặp nhiều xui xẻo về vấn đề tình duyên, số phận phải đến phần trung vận mới được may mắn và hậu vận mới được an nhàn sung sướng. Bên cạnh đó, cuộc sống có phần lên kể từ trung vận trở đi nhưng tài lộc chỉ dừng lại ở mức trung bình.

Nói chung, nữ mạng tuổi Ất Mùi phải chịu nhiều xui xẻo ở thời tiền vận, cuộc sống được an nhàn và sung sướng khi bước sang kỳ trung vận và hậu vận.

Tuổi thọ trung bình của nữ mạng tuổi Ất Mùi thường giao động từ 58 đến 65 tuổi, tuy nhiên, bạn sẽ được gia tăng niên kỷ nếu biết sống, ăn ở hiền lành, phúc đức, ngược lại sẽ bị giảm niên kỷ nếu như ăn ở gian ác.


Tình duyên

Cũng tương tự như tình duyên của nam mạng này, con đường tình duyên của nữ mạng Ất Mùi cũng chia thành ba trường hợp sau:

Con đường tình duyên của nữ nhân tuổi Ất Mùi sẽ trải qua ba lần thay đổi về tính duyên và hạnh phúc nếu tháng sinh rơi vào những tháng sau: 1 và 6 âm lịch.

Nếu tháng sinh rơi vào những tháng như: 2, 5, 9, 10 và 11 âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ trải qua ít nhất hai lần thay đổi trong chuyện tình duyên và hạnh phúc.

Cuộc đời bạn sẽ được viên mãn, tình duyên hạnh phúc, cuộc sống một vợ một chồng nếu tháng sinh của bạn rơi vào những tháng sau: 3, 4, 7, 8 và 12 âm lịch, không phải trải qua bất cứ thay đổi nào về tình duyên và hạnh phúc.

Trên đây là những diễn biến quan trọng về vấn đề tình duyên của cuộc đời nữ nhân tuổi Ất Mùi theo tháng sinh, vì thế hãy nhờ đến tháng sinh của chính bạn để hiểu rõ hơn cuộc đời bạn về mặt tình duyên nhé.


Công danh gia đạo

Cuộc đời của nữ nhân tuổi Ất Mùi có nhiều tốt đẹp về phần gia đạo, phần công danh chỉ ở mức bình thường mà thôi. Tuy nhiên, lúc nhỏ tuổi con đường công danh có sáng tỏ.

Sự nghiệp của nữ mạng này gặp được nhiều may mắn, thời kỳ trung vận được hưởng an vui, vấn đề tiền bạc được đầy đủ, tuy nhiên phải đối mặt với sự lao đao từ vấn đề tiền vận vào cùng thời điểm này.


Những tuổi hợp làm ăn:

Công việc làm ăn hay hợp tác kinh doanh của nữ nhân tuổi Ất Mùi sẽ có được may mắn, nhiều điều tốt đẹp nếu như hợp tác cùng với những mệnh tuổi sau: Ất Mùi, Mậu Tuất và Tân Sửu.

Bởi vì những tuổi này rất hợp với bạn trên con đường sự nghiệp, sẽ phù trợ rất nhiều cho bạn nếu hợp tác với họ để làm ăn hay góp vốn.


Lựa chọn vợ, chồng:

Không riêng với nam nhân cùng tuổi, việc kết hôn là việc vô cùng trọng đại với cuộc đời của người phụ nữ. Chính vì thế, cuộc đời nữ mạng Ất Mùi sẽ nhận được nhiều kết quả tốt đẹp nều tiến đến hôn nhân với những mệnh tuổi như: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.

Vì những tuổi này rất phù hợp với bạn trên con đường tình duyên, bên cạnh đó cũng phù trợ về vấn đề tài lộc, nếu kết hôn cùng một trong những tuổi này bạn sẽ có được một cuộc sống giàu sang như mong muốn.

Xem Thêm :   Ý nghĩa nốt ruồi ở mép miệng bên trái? Nốt ruồi ở mép miệng có nên xóa bỏ?

Đối với những tuổi sau đây, cuộc đời nữ tuổi Ất Mùi sẽ dừng lại ở mức độ trung bình nếu lỡ kết hôn với một trong những tuổi này: Đinh Dậu, Quý Mão và Tân Mão.

Vì những tuổi này tuy phù hợp với bạn trên vấn đề tình duyên, tuy nhiên lại không phù trợ nhiều cho vấn đề tài lộc nên cuộc sống sau này của bạn chỉ dừng lại ở mức trung bình mà thôi.

Ngoài ra, cuộc sống sẽ trở nên khó khăn và nghèo khổ dài dài nếu nữ nhân tuổi Ất Mùi lỡ kết hôn phải những tuổi sau đây: Kỷ Hợi, Canh Quý, Quý Tỵ và Giáp Ngọ.

Một cuộc sống nghèo khổ làm ăn khó khăn kéo dài, ít khi nào được sống sung sướng đồng nghĩa với việc mệnh tuổi bạn kết duyên hoàn toàn không phù hợp trên bất cứ phương diện nào từ tình duyên cho đến tài lộc.

Những năm sau đây nữ nhân tuổi Ất Mùi cần tránh tính đền việc kết hôn nếu không muốn gặp phải cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm: 17, 23, 27, 29, 35 và 39 tuổi. Vì đây là những năm xấu đối với tuổi của bạn.

Nếu tháng sinh của nữ tuổi Ất Mùi rơi vào những tháng sau thì bạn sẽ có số đào hoa hoặc nhiều đời chồng đó là 1, 2, 4 và 5 âm lịch.


Những tuổi đại kỵ:

Những tuổi sau đây được xem là kỵ nhất đối với cuộc đời nữ nhân tuổi Ất Mùi đó là: tuổi Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần. Khi gặp phải những tuổi này, bạn cần tránh tính đến việc hợp tác làm ăn hay kết duyên hôn nhân, nếu không sẽ gặp phải cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời.

Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời nữ tuổi Ất Mùi

Cuộc đời mỗi người đều phải trải qua những năm sóng gió sau những năm tháng trải dài sự bình lặng, đối với nữ nhân tuổi Ất Mùi sẽ gặp phải nhiều sự khó khăn nhất khi bước qua những năm tuổi sau: 23, 27 và 34 tuổi.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất

Cuộc sống sẽ gặp được nhiều sự may mắn, đại lợi trên mọi phương diện nếu bạn biết xuất hành đúng thời điểm phù hợp, đối với nữ nhân tuổi Ất Mùi thì thời gian xuất hành tốt nhất đó là: những ngày chẵn, và tháng chẵn.

Sinh năm 2015 mệnh gì tuổi gì hợp màu gì, Bé sinh năm 2015 khi nào vào lớp 1

Như vậy, với những thông tin bổ ích trên bài viết, chắc hẳn gia chủ sinh năm 2015 tuổi Ất Mùi cũng biết rõ được mình thuộc mệnh gì, tuổi gì. Bên cạnh đó, nam, nữ tuổi này cũng biết được bản mệnh của mình hợp với hướng xuất hành nào là tốt, tuổi nào hợp, tuổi nào đại kỵ với mình.


TUỔI ẤT MÙI SINH NĂM 2015 MỆNH GÌ?

1. Sinh năm 2015 mệnh gì?

Mệnh: Kim – Sa Trung Kim – Vàng trong cát

+ Tương sinh:Thủy, Thổ

+ Tương khắc: Mộc, Hỏa

2. Sinh năm 2015 tuổi gì?

Sinh năm 2015 là tuổi con Dê

Năm sinh dương lịch: Từ 19/02/2015 đến 07/02/2016

Năm sinh âm lịch: Ất Mùi

– Thiên can: Ất

+ Tương hợp: Canh

+ Tương hình: Kỷ, Tân

– Địa chi: Mùi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

3. Sinh năm 2015 hợp màu gì?

Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

+ Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Màu kiêng kỵ

+ Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

4. Vật phẩm hộ mệnh tuổi Ất Mùi 2015

Theo tín ngưỡng trong dân gian và Phật Giáo Việt Nam, Phật Bản Mệnh của tuổi Mùi là Đức Phật Như Lai Đại Nhật. Theo khoa học phong thủy, để hóa giải được phần nào những bất lợi trong cuộc đời, đồng thời được cộng hưởng trường năng lượng tích cực từ những loại đá quý giúp đem lại may mắn và thành công trong cuộc đời, người tuổi Mùi có thể dùng đá quý phong thủy để trưng bày trong nhà, trưng bày trong phòng làm việc hoặc dùng đá phong thủy làm trang sức đeo bên mình. Ngoài những linh vật phong thủy như tỳ hưu, hồ ly, đeo các trang sức phong thủy như vòng tay đá phong thủy, thì đeo mặt dây chuyền Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật cũng là một sự lựa chọn rất tốt cho người tuổi Mùi.

Chi tiết về các mẫu trang sức vòng tay phong thủy: tại đây

Chi tiết về các mẫu mặt dây Như Lai Đại Nhật: tại đây

5. Sinh năm 2015 cung gì?

Nam: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

Nữ: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

6. Sinh năm 2015 hợp con số nào?

Nam hợp các số: 1, 3, 4

Nữ hợp các số: 1, 3, 4

7. Sinh năm 2015 hợp hướng nào?

Nam mạng

+ Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

+ Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

8. Sinh năm 2015 hợp tuổi nào?

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu

+ Lựa chọn vợ chồng: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu

+ Tuổi kỵ: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Ất Mùi, Mậu Tuất và Tân Sửu

+ Lựa chọn vợ chồng: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu

+ Tuổi kỵ: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần

9. Tử vi tuổi Ất Mùi 2015

+ Tử vi trọn đời tuổi Ất Mùi 2015 – nam mạng

+ Tử vi trọn đời tuổi Ất Mùi 2015 – nữ mạng

Từ khóa:

2015 mệnh gì
2015 mệnh gì hop mau gi
2015 mệnh kim gì
tuổi ngọ 2015 mệnh gì
tháng 11 năm 2015 mệnh gì
6/4/2015 mệnh gì
sinh tháng 1 năm 2015 mệnh gì
sinh tháng 2 năm 2015 mệnh gì
sinh tháng 6 năm 2015 mệnh gì
sinh tháng 7 năm 2015 mệnh gì
at mui 2015 mệnh gì
tuoi at mui 2015 mệnh gì
bé 2015 mệnh gì
2015 là năm con gì mệnh gì
con giáp 2015 mệnh gì
2015 sao gì chiếu mệnh
dê 2015 mệnh gì
giáp ngọ 2015 mệnh gì
2015 mệnh gì hợp màu nào
sinh năm 2015 mệnh gì hợp màu nào
tuổi hợi năm 2015 mệnh gì
2015 là mệnh gì
2015 mệnh gì nữ
quý mùi 2015 mệnh gì
sinh 2015 mệnh gì
nam sn 2015 mệnh gì
tuổi 2015 mệnh gì
năm 2015 là năm con gì và mệnh gì
xem tuổi 2015 mệnh gì

Click to rate this post!

[Total:

Average:

]

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Phong Thủy

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp
Xem thêm :  Tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng: gợi ý hấp dẫn

Related Articles

Back to top button