Tổng Hợp

Năm 2021 là năm con gì mệnh gì? xem mệnh đoán tuổi hợp

Bạn đang xem: Năm 2021 là năm con gì mệnh gì? xem mệnh đoán tuổi hợp Tại Website vuongquocdongu.com

Năm 2021 là năm con gì mệnh gì là vấn đề được đông đảo các bậc cha mẹ có dự định sinh em bé rất quan tâm. Nếu bạn còn thắc mắc cho câu hỏi này hãy cùng tìm lời giải đáp trong bài viết đầy đủ chi tiết dưới đây của Thợ sửa xe nhé!

==> Xem thêm: Năm nhuận là gì? Hướng dẫn cách tính năm nhuận chính xác nhất

Tại sao chúng ta cần biết năm 2021 là năm gì?

Người Việt Nam chúng ta thường có quan niệm “có thờ có thiêng có kiêng có lành”. Do vậy, trong các công việc trọng đại của đời người như: Xin việc, động thổ xây nhà, cưới vợ lấy chồng, khai trương,… người Việt đều xem ngày tốt, giờ đẹp để mọi việc được thuận buồm xuôi gió.

Ngày nay, ngoài những công việc trọng đại đã nói ở trên rất được quan tâm thì ngay cả dự định sinh con cũng đặc biệt được chú ý. Bởi vì các cặp vợ chồng Việt đều tin rằng nếu biết năm 2021 là năm con gì, mệnh ra sao, sinh con vào tháng nào sẽ giúp con yêu của mình có cuộc sống đàng hoàng, giàu có, công danh thuận lợi.

Năm 2021 là năm con gì và mệnh gì?

Chỉ cần dạo 1 vòng quanh các diễn đàn cho mẹ và bé dịp cuối năm nay các bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những chủ đề như: “Năm 2021 là con gì”, “năm 2021 là con giáp gì”, “năm 2021 là Tết con gì” “năm nay là năm con gì 2021” hay “năm sau là năm con gì 2021” chứng tỏ sự quan tâm cực lớn của mọi người.

Theo lịch Vạn sự thì những người sinh năm 2021 theo Âm lịch sẽ thuộc tuổi Tân Sửu, tức là tuổi trâu, con giáp thứ 2 trong bảng 12 con giáp, sau tuổi Tý (Chuột). Năm Âm lịch 2021 được tính theo mốc thời gian Dương lịch là từ ngày 12/2/2021 cho đến ngày 31/1/2022.

nam-2021-la-nam-con-gi

  • Thiên can: Tân

  • Tương hợp: Bính

  • Tương hình: Đinh, Ất

  • Địa chi: Sửu

  • Tam hợp: Sửu, Dậu, Tỵ

  • Tứ hành xung: Mùi, Sửu, Tuất, Thìn

Theo quan niệm dân gian của người Việt Nam chúng ta thì trâu là 1 loài động vật rất gần gũi gắn liền với đời sống con người. Với sức kéo mạnh mẽ của mình, trâu giúp những người nông dân công việc cày bừa, sản xuất nông nghiệp nặng nhọc, các cụ có câu “con trâu là đầu cơ nghiệp” quả không sai.

Chính vì lẽ đó mà những người tuổi Sửu hầu hết đều có tính cách chăm chỉ, cần cù chịu khó, không ngại khó khăn và vất vả, giống như những chú trâu ngày ngày cày cấy không biết mệt mỏi làm việc quanh năm trên đồng ruộng. Tính cách của người tuổi Sửu thường khá nhất quán, họ cho rằng mình chỉ cần cố gắng hết mình thì nhất định sẽ đạt được thành công. Do đó, họ thường được mọi người xung quanh cực kỳ tin tưởng và giao cho nhiều trọng trách quan trọng. Người tuổi Sửu cũng rất biết lo toan cho gia đình, họ luôn đảm bảo cho đời sống của người thân mình được đầy đủ.

Với những giải thích cụ thể này, chắc hẳn bạn đã biết năm 2021 là năm gì rồi đúng không nào?

Năm 2021 là mạng gì cũng là 1 trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm không kém. Dựa theo bảng Can Chi Ngũ Hành trong phong thuỷ, những đứa trẻ được sinh ra vào năm Tân Sửu 2021 sẽ có cùng bản mệnh với những trẻ được sinh năm Canh Tý 2020, tức là mệnh Thổ, cụ thể là Bích Thượng Thổ (Đất trên vách, đất tò vò). Loại đất này có ý nghĩa là mang đến 1 cuộc sống bình yên và an toàn cho con người.

Tương sinh của Thổ là: Kim, Hỏa

Tương khắc của Thổ là: Thủy, Mộc

Vận mệnh của những đứa trẻ sinh năm 2021 là gì?

Nhìn chung, cuộc đời của những người mệnh Thổ hay Bích Thượng Thổ khá tốt. Tính cách của họ là chăm chỉ, cần cù và kiên trì, biết cách ăn nói, học rộng tài cao nên vốn hiểu biết nhiều.

tre-sinh-tuoi-suu

Từ khi còn nhỏ, cuộc sống đã có nhiều vấn đề cần để tâm phải mãi cho đến trung vận thì mới dần ổn định. Về đường công danh sự nghiệp thì cũng phải đến tuổi trung vận mới bắt đầu có những bước tiến, từ đây tiền bạc, tài sản cũng bắt đầu dư dả hơn. 

Truyện tình cảm và hôn nhân thì tương đối sóng yên biển lạnh, cũng phải trải qua vài mối tình thì những người sinh năm 2021 mới có thể tìm được 1 người tâm đầu ý hợp.

Đối với nam giới thì sẽ gặp may mắn trong công danh sự nghiệp, đến thời kì trung vận sẽ thành công rực rỡ, con cháu được nhờ. Nữ giới thì sẽ gặp được may mắn trong chuyện tình duyên, hôn nhân viên mãn, đến trung và hậu vận thì an nhàn hưởng thụ.

Màu gì hợp với mệnh của những người sinh năm 2021?

Màu vàng sẫm tức nâu đất thuộc hành Thổ sẽ là màu sắc hợp với người sinh năm 2021 nhất. Bên cạnh đó thì màu đỏ, cam, tím, hồng thuộc mệnh tương sinh Hỏa, mà Hỏa lại sinh Thổ nên cũng rất thích hợp với tuổi Tân Sửu.

Các màu này rất dễ để phối kết hợp và thiết kế cho màu sắc nội thất phòng ngủ hiện đại của nhiều người. Bạn nên sử dụng những món đồ có chất liệu được làm từ gốm sứ hoặc các loại đá để bản mệnh gặp nhiều may mắn hơn. Đặc biệt, những người tuổi Tân Sửu nên tránh sử dụng các đồ đạc làm bằng chất liệu gỗ do gỗ thuộc hành Mộc và tương khắc với mệnh Thổ. Tuyệt đối không đặt giường ngủ dưới sà ngang của nhà hay chính diện với quạt trần và hệ thống đèn, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vận khí của gia chủ.

Mệnh nào hợp với người sinh năm 2021?

Theo thuyết phong thuỷ, vạn vật trên thế giới đều vận hành liên tục và thay đổi dựa trên quy luật tương sinh tương khắc giữa 5 nguyên tố khác nhau là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Bởi vậy, quan niệm trong việc hợp tác hay giao tiếp với những người hợp mệnh không chỉ mang lại sự hoà thuận, yên ổn trong mối quan hệ mà còn giúp cho công việc làm ăn, hợp tác nhanh chóng gặt hái được nhiều kết quả và tài lộc. Vậy chính xác thì những người sinh năm 2021 sẽ hợp với những mệnh nào? 

nam-2021-la-menh-gi

Như chúng tôi đã đề cập ở mục phía trên thì những người sinh năm 2021 sẽ thuộc mệnh Thổ. Theo mối quan hệ tương sinh tương khắc thì mệnh Thổ sẽ hợp với mệnh Kim và Hỏa cùng với đó là khắc với Thủy và Mộc.

Bố mẹ tuổi gì thì nên sinh con vào năm 2021? Tháng nào sinh là tốt nhất?

Dù nắm được thông tin năm 2021 là con giáp gì nhưng để biết được sinh con năm 2021 sẽ hợp tuổi của những bố mẹ nào thì cần phải dựa trên nhiều yếu tố. Nếu chúng ta xét theo quan niệm của người xưa là “tam hợp – tứ hành xung” thì người tuổi Sửu sẽ hợp với tuổi rắn (Tỵ) và gà (Dậu). 

Xét theo Nhị hợp thì tuổi Sửu lại hợp với tuổi Tý. Nếu xét dựa trên can chi thì Bính sẽ hợp với Tân. Theo thuyết Ngũ hành thì Hỏa sinh ra Thổ nên cha mẹ có mệnh Hỏa sinh con mệnh Thổ là cực kỳ tốt. Hoặc cha mẹ mệnh Thổ sinh con thuộc mệnh Thổ cũng tốt.

Nói tóm lại: Những cha mẹ có tuổi Tý (Chuột), Tỵ (Rắn), Dậu (Gà) bao gồm: Tân Tý, Bính Tý, Giáp Tý, Quý Dậu, Kỷ Tỵ sinh con vào năm Tân Sửu (2021) là tốt nhất. Bên cạnh đó, những bố mẹ tuổi Đinh Sửu, Canh Ngọ, Kỷ Mão, Mậu Dần, Ất Hợi sinh con trong năm 2021 là Bình Hòa cũng khá ổn, không tốt cũng chẳng xấu.

Những cha mẹ có tuổi Thìn (Rồng), tuổi Ngọ (Ngựa) và Mùi (Dê) thì không nên có ý định sinh con trong năm 2021 này. Bởi lẽ mối quan hệ của bố mẹ và các em bé tuổi Tân Sửu sẽ không được an ổn như ý muốn, thường xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Cha mẹ xung khắc với con khiến con không thể thoải mái, tự do phát triển bình thường như những đứa trẻ khác được. Một phần của sự xung khắc này cũng là do cha mẹ các tuổi này đã quá kỳ vọng vào người con tuổi Tân Sửu cho nên khi đứa trẻ không được giỏi giang như mong muốn thì cha mẹ sẽ dễ bực bội, cáu giận vì thất vọng. Hoặc sinh con thuộc tuổi Tân Sửu với các cặp cha mẹ thuộc các tuổi trên có thể khiến cha mẹ chịu nhiều áp lực về cuộc sống cũng như tinh thần.

Biết bố mẹ thuộc tuổi nào nên sinh con vào năm 2021 là chưa đủ, bạn cần biết thêm nên sinh con vào tháng nào của năm 2021 sẽ giúp đứa trẻ có vận số an nhàn và tương lai rộng mở. Và nếu bạn đang có dự định sinh con trong năm sau thì đứa trẻ nên được ra đời vào tháng nào đây?

xem-ngay-sinh-2021

Những đứa trẻ sinh năm 2021 sẽ thuộc mệnh Bích Thượng Thổ, cho nên sinh con vào các tháng 3, 6, 9, 12 (theo Âm lịch) sẽ là những tháng vượng khí tốt nhất. Bởi lẽ, đây được cho là các tháng Tứ quý, tháng cuối cùng trong 4 mùa tiết khí. Tuy nhiên, mỗi người mẹ lại có bản mệnh khác nhau, do vậy cần biết mẹ thuộc mệnh nào để có thể chọn tháng sinh con sao cho phù hợp nhất. Cụ thể:

  • Mẹ có mệnh Kim: Chỉ nên sinh con vào tháng 7, 8 bởi đây là 2 tháng đẹp nhất của mùa thu, còn được gọi là tháng Kim vượng.

  • Mẹ mang mệnh Mộc: Sinh con vào tháng 1, 2 sẽ là thích hợp nhất bởi đầu xuân được cho là thời kỳ Mộc vượng.

  • Mẹ có mệnh Thủy thì nên hạ sinh em bé vào tháng 10, 11 vì đầu đông sẽ là thời gianThủy vượng.

  • Mẹ mang mệnh Hỏa nên sinh con vào tháng 4, 5 vì đây là thời điểm chính giữa của mùa hạ cho nên Hỏa vượng.

  • Mẹ mệnh Thổ thì sinh con vào 4 tháng: 3, 6, 9, 12 đều được. Đây là 4 tháng cuối của các mùa – thời điểm Thổ vượng nhất trong năm.

Từ các thông tin trên, Thợ sửa xe tin rằng bạn đã biết được năm 2021 là năm con giáp gì, có nên sinh con vào năm này hay không, sinh con năm 2021 hợp với bố mẹ tuổi nào và những tháng nào sinh con sẽ tốt cho cả bố, mẹ và con. Hy vọng rằng các bạn sẽ có những quyết định đúng đắn và gặp thật nhiều may mắn trong năm 2021 này.


Năm 2021 là năm con gì? Người sinh năm 2021 mệnh gì?


Năm 2021 là năm con gì? Người sinh năm 2021 mệnh gì?
Anh em theo dõi video để hiểu thêm về năm 2021 và chuẩn bị cho mình những sự đầu tư đúng đắn nhất nhé.
Cùng xem video anh em nhé.
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông để xem những video mới nhất
☆ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/Quy%E1%BB%81…
Cảm ơn các bạn đã theo dõi!
[Nhớ like share và subcribe nhé]

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp
Xem thêm :  Accesstrade là gì? Kiếm tiền Accesstrade cho người mới 2021

Related Articles

Back to top button