Tổng Hợp

[2022] Lộ trình & Điều kiện du học Hàn Quốc thay đổi gì trong Covid-19?

Điều kiện du học Hàn Quốc 2022 là gì? Chắc hẳn toàn bộ các bạn du học sinh Việt Nam vô cùng quan tâm và muốn tìm hiểu thật kỹ để có những chuẩn bị tốt nhất trước khi du học Hàn Quốc. Nội dung này Zila sẽ chia sẻ toàn bộ những điều kiện thiết yếu để đi du học Hàn Quốc: Điều kiện sức khỏe, điều kiện về học vấn, điều kiện về tiếng Hàn, điều kiện minh chứng tài chính,…? Lộ trình, hồ sơ du học Hàn Quốc như vậy nào? Quy trình làm hồ sơ du học Hàn Quốc tại Zila? Quyết sách du học Hàn Quốc 2022 tiên tiến nhất trong giai đoạn dịch COVID-19.

Toàn bộ các thắc mắc trên sẽ được Zila giải đáp một cách đầy đủ, rõ ràng và được update tiên tiến nhất.

Table of Contents


A. ĐIỀU KIỆN DU HỌC HÀN QUỐC MỚI NHẤT 2022

Điều kiện du học Hàn Quốc được nhận xét tương đối khá dễ dàng. Hầu như toàn bộ các bạn đều có thể đi du học ngay khi tốt nghiệp cấp 3. Mỗi trường đại học Hàn Quốc có những điều kiện khác nhau nhưng cơ bản đều có chung một số yêu cầu sau:


I. ĐIỀU KIỆN DU HỌC HÀN QUỐC VỀ HỌC VẤN


1. Điều kiện du học Hàn Quốc khóa tiếng Hàn D4

  • Bắt buộc tốt nghiệp THPT.

  • Thời gian tốt nghiệp bằng cấp cao nhất (THPT, Cao đẳng, Đại học, Cao học) không quá 3 năm. So với những bạn tốt nghiệp lâu hơn sẽ gặp khó khăn khi xét hồ sơ những vẫn có thời dịp đi du học Hàn Quốc.

  • Điểm trung bình học bạ 3 năm THPT > 6.0. Các trường ưu tiên xét điểm cấp 3 và điểm càng cao các bạn sẽ có nhiều lựa chọn trường và những trường đại học top đầu. So với trường hợp điểm < 6.0, hãy liên hệ Zila để được tư vấn.

  • Số buổi học nghỉ của 3 năm cấp 3 không quá 15 buổi. Một số trường quy định tổng số buổi nghỉ trong 3 năm cấp 3 không quá 9 buổi. Nếu bạn nghỉ nhiều hơn 15 buổi thì liên hệ Zila để được trợ giúp.

  • 3 – 6 tháng. Những bạn chưa biết tiếng Hàn vẫn có thể du học Hàn Quốc, nhưng sẽ gặp bất lợi lớn khi qua Hàn Quốc. DHS cần phải có tri thức nghe, nói, đọc, viết cơ bản để phỏng vấn với trường,

    Biết tiếng Hàn cơ bản từ. Những bạn chưa biết tiếng Hàn vẫn có thể du học Hàn Quốc, nhưng sẽ gặp bất lợi lớn khi qua Hàn Quốc. DHS cần phải có tri thức nghe, nói, đọc, viết cơ bản để phỏng vấn với trường, phỏng vấn xin visa du học Hàn Quốc và để theo được chương trình của các trường đại học Hàn Quốc.

  • Có bằng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh là một lợi thế.

  • Đạt các thành tựu cao trong học tập hoặc các cuộc thi là một lợi thế.

(Trường Đại học Yonsei – Seoul)


2. Điều kiện du học Hàn Quốc chuyên nghề Đại học D2-2

  • Tốt nghiệp THPT không quá 3 năm.

  • Điểm trung bình học bạ 3 năm THPT > 6.5.

  • So với những bạn vào thẳng chuyên nghề đại học D2-2 thì cần phải có TOPIK cấp 3 trở lên hoặc IELTS 5.5 (so với chương trình du học Hàn Quốc 100% tiếng Anh ). Chúng ta nên có TOPIK 4 và IELTS 6.0 để có lợi thế hơn (học bổng).

  • Riêng các nghề văn nghệ năng khiếu cần thi hoặc nộp bài thi riêng theo yêu cầu của trường.

  • Đạt các thành tựu cao trong học tập hoặc các cuộc thi là một lợi thế.


3. Điều kiện du học Hàn Quốc Thạc sĩ D2-3 và Tiến sĩ D2-4

  • Tốt nghiệp Đại học tại Việt Nam không quá 5 năm.

  • Điểm trung bình Đại học nên từ 6.5 trở lên.

  • So với những bạn vào thẳng chuyên nghề thạc sĩ D2-3 thì cần phải có TOPIK cấp 4 trở lên hoặc IELTS 6.0 (so với chương trình du học Hàn Quốc 100% tiếng Anh ). Chúng ta nên có TOPIK 5 và IELTS 6.5 để có lợi thế hơn (học bổng).

  • Đạt các thành tựu cao trong học tập hoặc các cuộc thi là một lợi thế.

  • Các bạn có thể đăng ký khác chuyên nghề đã tốt nghiệp ở Việt Nam nếu đăng ký vào khoa Xã hội và Nhân văn như các nghề: Kinh tế, Quản trị, Ngôn ngữ, Tiếp thị…

(Trường Đại học Kyunghee – Seoul)


II. ĐIỀU KIỆN

DU HỌC HÀN QUỐC

VỀ SỨC KHỎE 

  • Có đủ sức khỏe để du học tại Hàn Quốc.

  • Không mắc bệnh Lao phổi trước khi xin visa có thời hạn 3 tháng. Du học sinh cần xác minh tại Trạm xá Phước An hoặc Chợ Rẫy HCM hoặc trạm xá Lao phổi Trung ương Hà Nội.

  • Bị viêm gan B vẫn có thể đi du học Hàn Quốc (nhưng khi qua trường có thể bị cách ly ở riêng tùy trường).

  • Hàn Quốc và toàn bộ các quốc gia khác cấm nhập cảnh so với những người mắc các bệnh về dịch cúm như H5N1, H7N2 và H7N9. Bởi vì đây là chứng bệnh nguy hiểm và có mức độ truyền nhiễm cao. DHS nên chữa trị trước khi đi du học Hàn Quốc.

  • Người đăng ký visa không cần nộp Giấy khám triệu chứng Covid-19 khi đến nộp hồ sơ đăng kí Visa. Tuy nhiên, vẫn phải nộp “Giấy đồng ý cách ly” và “Giấy xác nhận tình trạng sức khỏe” theo mẫu của Đại Sứ Quán / Lãnh Sự Quán.

  • Trong giai đoạn dịch bệnh, sau thời điểm nhập cảnh vào Hàn Quốc, toàn bộ DHS đều phải tự cách ly 14 ngày (Có thể ở KTX trường, Khách sạn, Nhà trọ, địa chỉ chính phủ quy định…).

  • Trong thời gian dịch bệnh COVID-19, người nước ngoài khi nhập cảnh vào Hàn Quốc phải xuất trình “Giấy chuẩn đoán âm tính PCR Corona” có hiệu lực 72 giờ tính TỪ ngày xuất phát. Nếu không có giấy chẩn đoán thì sẽ bị cấm nhập cảnh vào Hàn Quốc. (Zila sẽ hướng dẫn CHO BẠN trong thủ tục nhập cảnh).

(Giấy khám lao tại Trạm xá Phước An)


III. ĐIỀU KIỆN DU HỌC HÀN QUỐC VỀ TÀI CHÍNH

  • Thu nhập tài chính của bố mẹ để đảm bảo cho con du học Hàn Quốc tối thiểu năm đầu học tiếng Hàn ~ 9.000$ đến 12.000$ (tùy trường). Các năm tiếp theo, DHS có thể làm thêm để chi trả ngân sách hoặc/và được gia đình trợ giúp khi thiết yếu.

  • Thu nhập tổng của bố mẹ nên >= 1.000$/ tháng để có thể minh chứng tài chính xin visa và xin thư mời nhập học bên Trường.

  • So với học tiếng D4-1: Sổ ngân hàng tối thiểu 10.000$ (gửi trước 6 tháng, kỳ hạn tối thiểu 1 năm). So với

    Sổ ngân hàng tối thiểu(gửi trước 6 tháng, kỳ hạn tối thiểu 1 năm). So với Trường Đại học Korea sẽ yêu cầu gửi sổ trước 1 năm. Đại học ChungAng yêu cầu gửi sổ tại ngân hàng Hàn Quốc tại Việt Nam trước 3 tháng.

  • So với học chuyên nghề Đại học D2-2 hoặc Thạc sĩ D2-3: Sổ ngân hàng tối thiểu 20.000$ (trước 3 tháng). Nếu gia đình chưa có sổ tiết kiệm thì hãy liên hệ Zila để được trợ giúp nhé.

    Sổ ngân hàng tối thiểu 20.000$ (trước 3 tháng). Nếu gia đình chưa có sổ tiết kiệm thì hãy liên hệ Zila để được trợ giúp nhé.

  • sổ đóng băng 10,000$ tại các ngân hàng Hàn Quốc ở Việt Nam (Woori, Hana, Shinhan…). Điều kiện này ứng dụng cho những trường chưa được chứng thực, những trường bị hạn chế hoặc xem xét. 

    Một số trường Đại học Hàn Quốc bắt buộc phải làmtại các ngân hàng Hàn Quốc ở Việt Nam (Woori, Hana, Shinhan…). Điều kiện này ứng dụng cho những trường chưa được chứng thực, những trường bị hạn chế hoặc xem xét.

  • Khi nộp sổ đóng băng vào một số trường thì sẽ là một lợi thế khi xét hồ sơ trường. Khi có sổ đóng băng 10.000$ có thể được miễn phỏng vấn xin visa.

  • Một số trường bắt buộc gửi sổ đóng băng 10.000$ dù nằm trong top 1% hoặc không: Đại học Hanyang

(Bạn Anh Thư – DHS Hàn Quốc kỳ T9/2019 của Zila là DHS Việt Nam trước tiên làm sổ đóng băng 10,000$ tại Woori Ngân hàng)

 


IV. HƯỚNG DẪN CHỨNG MINH TÀI CHÍNH DU HỌC HÀN QUỐC

Lưu ý: Sổ tiết kiệm đóng băng 10.000 USD gửi sổ trong ngân hàng Hàn Quốc có chi nhánh tại Việt Nam. Sổ mang tên của học sinh du học và sau thời điểm sang Hàn Quốc, học sinh mở tài khoản cùng ngân hàng đã đóng băng. Số vốn đóng băng sẽ chuyển sang tài khoản đã mở ở Hàn Quốc. Sau mỗi 6 tháng, học sinh được rút 5.000 USD, khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Đã gia hạn thẻ người nước ngoài, sau đó chụp hình gửi về ngân hàng chi nhánh ở Việt Nam

  • Duy trì điểm số và tỷ lệ chuyên cần theo quy định của trường học 


V. ĐIỀU KIỆN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀN QUỐC


1. Điều kiện so với các trường xác nhận & trường thường

  • Tốt nghiệp THPT và Đại học không quá 2 – 5 nămkhông quá 25 tuổi. Nếu bạn đã tốt nghiệp lâu hơn 3 năm thì sẽ bị xét hồ sơ kỹ hơn và xem quá trình sau tốt nghiệp làm gì, ở đâu.

  • Bảng điểm và học bạ > 6.5 / 10. Điểm càng cao sẽ càng có nhiều trường để chọn. Vì vậy các bạn đang học cấp 3 cần nỗ lực đạt điểm 3 năm 10, 11, 12 càng cao càng tốt. So với những trường hợp điểm < 6.5, Zila sẽ tư vấn chọn trường thích hợp và tăng tỷ lệ được đậu Visa.

  • Thu nhập bố mẹ > 1.000$/ tháng. Nếu bố mẹ thu nhập thấp hơn, các em có thể liên hệ với Zila để được hướng dẫn cụ thể hơn).

  • Học tiếng Hàn tại Zila 3 – 4 tháng trước khi cất cánh hoặc vượt qua xác minh tiếng Hàn tại Zila. Những bạn không biết tiếng Hàn sẽ là một bất lợi vô cùng lớn khi qua Hàn Quốc.

  • Sổ ngân hàng tối thiểu 10.000$, gửi trước 6 tháng hoặc sổ đóng băng 10.000 USD trong ngân hàng Hàn Quốc tại Việt Nam. Zila sẽ tư vấn kỹ khi gia đình không đủ điều kiện.

  • Các trường đại học tiêu biểu:

    Đại học DongA, Đại học Hannam, Đại học Inje, Đại học Kyonggi, Đại học Yeungnam, Đại học Ajou, Đại học Quốc gia Seoul


2. Điều kiện so với các trường Top 1% Visa thẳng hoặc Đại học top đầu Hàn Quốc

Lưu ý: Những bạn gửi sổ ngân hàng đóng băng 10.000 USD tại ngân hàng Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ có lợi thế hơn khi phỏng vấn với Trường Hàn Quốc và xin visa tại Lãnh Sự Quán Hàn Quốc.


VI. ĐIỀU KIỆN VISA DU HỌC HÀN QUỐC 2022 MỚI NHẤT

Theo chỉ thị của Bộ Tư Pháp Đại Hàn Dân Quốc và quy định của Cục xuất nhập cảnh, để ngăn chặn và giảm thiểu tỷ lệ du học sinh trái phép tại Hàn Quốc, từ ngày 01/10/2019 sẽ có thay đổi về điều kiện xin visa của các trường đại học Hàn Quốc như sau:


Đẩy mạnh Visa điện tử và Visa mã code tại cục xuất nhập cảnh Hàn Quốc

Phân Loại các trường đại học Hàn Quốc

Loại Visa du học Hàn Quốc

Cấp tại ĐSQ

Mã code

Visa điện tử (E Visa)

Trường được chứng thực

Trường Top 1%

Học tiếng Hàn (D4-1)

O

O

X

Du học đại học (D2-1 ~ D2-8)

O

O

O

Trường được chứng thực

Học tiếng Hàn (D4-1), Du học (D-2)

O

X

X

Thạc sĩ (D2-3), tiến sĩ (D2-4)

O

X

O

Trường thường (không được chứng thực)

Học tiếng Hàn (D4-1)

X

O

X

Du học đại học (D2)

O

X

X

Trường thường bị hạn chế

Trường xem xét

Du học(D2-1~5, D2-7)

O

X

X

Học tiếng Hàn (D4-1), Sinh viên trao đổi (D2-6), Du học ngắn hạn (D2-8)

X

O

X

Trường bị hạn chế

Tiến sĩ (D2-4), Tìm hiểu (D2-5), Học sinh trao đổi (D2-6)

X

O

X

  • So với dạng visa học tiếng (D4-1) toàn bộ các trường thuộc vào danh sách trường thường (không được chứng thực) và các trường bị xem xét hoặc hạn chế sẽ chỉ được phép xin visa theo dạng visa code tại Hàn Quốc và phải đóng băng 10.000$ tại ngân hàng của Hàn Quốc có chi nhánh ở Việt Nam.

Hình thức đăng ký Visa Code: Visa du học Hàn Quốc sẽ được các trường Hàn Quốc xin trực tiếp tại Cục quản lý xuất nhập cảnh của tỉnh tại Hàn Quốc và sau đó dùng mã code gửi về cho học sinh để xin visa tại Lãnh sự quán hoặc Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam.


Giấy xác nhận cấp Visa

Theo chỉ thị của chính phủ Hàn Quốc, xuất phát điểm từ ngày 01/07/2020, Đại sứ quán / Lãnh sự quán Hàn Quốc sẽ không dán nhãn Visa vào hộ chiếu. Thay vào đó là cấp “Giấy xác nhận cấp Visa”.

Nếu được cấp Visa, người đăng ký xin Visa sẽ được cấp Giấy xác nhận trực tiếp tại Trung tâm đăng ký Visa. Hoặc trong trường hợp muốn được cấp lại thì có thể tự in ra bằng cách truy cập vào trang chủ “KOREA VISA PORTAL”.

 


VII. ĐIỀU KIỆN HỌC SINH PHÍA BẮC NỘP HỒ SƠ TRONG NAM

Trường hợp học sinh khu vực miền Bắc muốn nộp hồ sơ xin visa ở LSQ Hàn Quốc miền Nam thì phải có hộ khẩu, sổ tạm trú có thời gian cư trú 1 năm trở lên. Không đồng ý trường hợp nộp giấy tạm trú. Quy định trên chỉ ứng dụng cho người đăng kí Visa du học Hàn Quốc. So với những học sinh đến từ phía Bắc (từ Đà Nẵng trở ra phía Bắc) LSQ Hàn Quốc phía nam chỉ nhận hồ sơ khi thuộc một trong các trường hợp sau:


Trường hợp 1

Trường hợp cư trú lâu dài trong phía Nam (điều kiện thời gian cư trú từ 1 năm trở lên):

  • Người nộp hồ sơ chuyến đến cư trú ổn định và lâu dài ở phía Nam.

  • Người nộp hồ sơ đang làm việc lâu dài và ổn định ở phía Nam.

  • Người nộp hồ sơ bắt buộc phải có hồ sơ kèm theo: hợp đồng lao động, hồ sơ tham gia bảo hiểm xã hội, sao kê bản lương qua tài khoản ngân hàng…

Lưu ý: Người có tên trong hộ khẩu phải là phụ huynh, hoặc anh chị em ruột.


Trường hợp 2

Trường hợp đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng ở phía Nam từ 6 tháng trở lên hoặc đã tốt nghiệp gần đây tại các trường Đại học, Cao đẳng ở phía Nam.


Trường hợp 3

Trường hợp đã tham gia chính sách “Làm sổ đóng băng 1 năm” tại các ngân hàng Hàn Quốc có chi nhánh ở VN như Woori Ngân hàng, Shinhan Ngân hàng, Hana Ngân hàng.

Lưu ý: Người có giấy ký gửi ngân sách du học phải là người học Đại học, Cao đẳng ở miền Nam và là người cư trú lâu dài có hộ khẩu (sổ tạm trú) ở miền Nam trên 1 năm.


Trường hợp 4

Trường hợp đang theo học tiếng Hàn ở các trung tâm du học tại khu vực phía Nam. Phải có hồ sơ kèm theo như:

  • Biên lai thu tiền học phí

  • Giấy xác nhận học viên…


THÔNG BÁO MỚI (Ứng dụng từ 19/7/2021)

Theo chỉ thị mới của Tổng Lãnh Sự Quán Hàn Quốc tại Tp Hồ Chí Minh, kể từ ngày 19/7/2021, Trung tâm sẽ ngừng tiếp nhận hồ sơ xin Visa du học của đối tượng có quê quán ở khu vực miền Bắc (Hộ khẩu từ Đà Nẵng trở ra Bắc) và chỉ tiếp nhận hồ sơ visa theo đúng khu vực miền Nam.

Quý khách hàng có quê quán ở khu vực miền Bắc (Hộ khẩu từ Đà Nẵng trở ra Bắc) xin lưu ý và đăng kí nộp hồ sơ tại Trung Tâm KVAC Hà Nội để tránh tác động xấu đến kết quả hồ sơ nộp xin visa.



B. LỘ TRÌNH DU HỌC HÀN QUỐC TẠI ZILA

Giai đoạn

Số vốn (USD) – Thời hạn

Ghi chú

GĐ 1: Ngân sách làm hồ sơ thủ tục đợt 1 tại Zila

700 USD

Ngay sau thời điểm ký hợp đồng

Học viên sẽ được hoàn trả 100% khi trượt Visa

Phí học tiếng Hàn

(Từ ngày 1/2/2020, Zila ứng dụng thu học phí tạm thu cho các bạn học viên theo học các lớp du học tại Zila)

3.100.000 đồng/ khóa (Tạm thu)

Học phí sẽ được hoàn trả 100% cho học viên sau thời điểm kết thúc khóa học nếu thỏa mãn đủ cả 3 điều kiện sau:

  1. Học viên ký hợp đồng du học trong vòng 2 tuần kể từ ngày khai giảng lớp học
  2. Không vắng quá 5 buổi (có phép) trong suốt toàn khóa học

  3. Đạt ≥ 60 điểm bài test cuối khóa tại Zila. Hoặc đạt chứng chỉ Topik I (cấp 2)

GĐ 2: Học phí 1 năm và phí xét hồ sơ của trường Đại học Hàn Quốc đã chọn (Có thể bao gồm phí KTX)

3.600 ~ 6.600 USD

Ngay sau thời điểm thu được Invoice (học phí) của Trường gửi về

Học phí sẽ được hoàn trả 100% nếu rớt visa (trừ phí xét hồ sơ tại trường)

GĐ 3: Ngân sách dịch vụ đợt 2 tại Zila

1.200 USD

Ngay sau thời điểm có kết quả visa thành công

Chỉ đóng khi học viên đã thu được Visa

 


Tổng ngân sách dịch vụ tại Zila: 1.900 USD

  • 700 USD – Phí làm hồ sơ, vé máy cất cánh (Khi ký hợp đồng)

  • 1.200 USD – Phí dịch vụ chỉ khi học sinh đã thu được Visa

Trong số đó phí làm hồ sơ 700 USD bao gồm:

  • Phí dịch thuật hồ sơ

  • Phí chứng thực Sở Ngoại vụ

  • Phí chứng thực tại Đại sứ quán / Lãnh sự quán

  • Phí gửi hồ sơ qua Hàn Quốc

  • Phí xin Visa tại Đại sứ quán và Lãnh sự quán

  • Phí khám sức khỏe, phí khám lao tại Việt Nam (Không bao gồm xét nghiệm nâng cao)

  • Vé máy cất cánh qua Hàn Quốc (Vietnam Airlines, Korean Air) với 58kg hành lý

(Zila đang tư vấn cho phụ huynh và học viên)


Vé máy cất cánh sang Hàn Quốc của ZILA có gì?

Toàn bộ học viên Zila đều được mua vé máy cất cánh của các hãng hàng không thượng hạng như: Vietnam Airlines, Korean Air hay Asiana Airlines với những dịch vụ tiện ích hơn hẳn các hãng hàng không giá tốt khác (Phí vé máy cất cánh đã trong dịch vụ Zila):

  • Zila tiến hành đặt vé trước ngày cất cánh cho học viên thích hợp với lịch nhập học bên Trường

  • Hành lý có sẵn trong vé máy cất cánh 58kg, bao gồm: 2 kiện 23 kg hành lý ký gửi + 1 kiện hành lý xách tay 12 kg

  • Đã bao gồm xuất ăn + uống miễn phí trên hành trình cất cánh

  • Được phát tờ thông tin nhập cảnh để điền trước

  • Tỷ lệ vé bị delay rất thấp và sẽ được thông báo trước

  • Các bạn sẽ được cất cánh khoảng 12h đêm và đến nơi lúc 7h sáng, giúp học viên có thể về trường làm làm thủ tục và sắp xếp KTX, chỗ ở

Thông thường chuyến hành trình sang Hàn Quốc mất khoảng 4-5 tiếng và khi tới Hàn Quốc hầu hết không có nhiều thời gian để ăn sáng. Chính vì vậy, một bữa ăn trên máy cất cánh sẽ vô cùng thiết yếu để khởi đầu cho học ngày bận rộn.

Vì những ưu thế và chất lượng của các hãng hàng không thượng hạng, Zila luôn ưu tiên để sử dụng trong dịch vụ du học Hàn Quốc.


Một số lưu ý về ngân sách du học Hàn Quốc

  • Ngân sách trên chưa gồm ký túc xá (KTX). Nếu trường Đại học ở Hàn Quốc yêu cầu đóng phí KTX trước thì số vốn ở Giai đoạn 2 sẽ thay đổi theo Invoice của trường.

  • Khi qua Hàn Quốc sẽ cần đóng bảo hiểm, mua sách vở, đồ dùng cá nhân, làm thẻ người nước ngoài, thẻ giao thông… Học viên nên chuẩn bị khoảng 300$.

Xem thêm: Tổng hợp ngân sách du học Hàn Quốc tiên tiến nhất 2021

 


Khai báo –  Cách ly sau thời điểm nhập cảnh Hàn Quốc

Từ kỳ tháng 3/2020, tình hình dịch bệnh COVID-19 trở nên phức tạp. Vì vậy, Chính phủ Hàn Quốc đã quy định toàn bộ người nhập cảnh vào Hàn Quốc phải khai báo y tế và tự cách ly 14 ngày.

Ngay khi đáp xuống sân cất cánh Incheon, DHS quốc tế bắt buộc phải khai báo qua 2 ứng dụng sau:

  • 자가진단 (tải xuống tại đây): Nên tải sẵn ở nhà
  • 자가격리자안전보호 (tải xuống tại đây): Có thể tải sẵn ở nhà hoặc lúc nhập cảnh vào sân cất cánh Hàn Quốc, quét mã QR có sẵn

Sau đó, DHS sẽ di chuyển về nơi ở để tự cách ly trong vòng 14 ngày xưa khi khởi đầu kỳ học. Tùy thuộc vào yêu cầu của từng trường mà DHS có thể tự cách ly ở KTX. Một số trường yêu cầu DHS cách ly tại nơi ở ngoài. Zila trợ giúp hoàn toàn miễn phí cho các bạn học viên trong việc tìm nơi cách ly cũng như nơi ở tại Hàn Quốc.

(Zila và các bạn học viên kỳ T12/2020)


C. HỒ SƠ DU HỌC HÀN QUỐC GỒM NHỮNG GÌ?

  • Học viên nộp cho Zila trước các giấy tờ, hồ sơ từ số 1 đến số 15

  • Các giấy tờ khác, Zila sẽ hướng dẫn các bạn học viên làm và bổ sung sau



Kì vọng với nội dung điều kiện du học Hàn Quốc, lộ trình, thủ tục hồ sơ du học Hàn Quốc sẽ giúp các bạn du học sinh Việt Nam chuẩn bị hành trang tốt hơn và có thể thực hiện ước mong du học Hàn Quốc của mình. Hãy liên hệ ngay với Zila ngay để được tư vấn mọi thông tin thiết yếu về du học Hàn Quốc miễn phí. Khi có cái nhìn đầy đủ và đúng đắn nhất bạn mới biết gia đình cần chuẩn bị những gì và Zila sẽ giúp bạn thực hiện ước mong du học Hàn Quốc


Tổng hợp: Zila Team

Mọi hồ sơ – thủ tục du học Hàn Quốc đều được Zila hướng dẫn và xử lý.

Các bạn học viên chỉ cần học thật chăm chỉ ở lớp tiếng Hàn để đạt điểm cao trong kỳ phỏng vấn du học.

LIÊN HỆ NGAY


CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC ZILA

☞ CN1: ZILA – 18A/106 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Q.1, TP. HCM
☎ Hotline CN1: 028 7300 2027 hoặc 0909 120 127 (Zalo)

☞ CN2: ZILA – Tầng 1 (KVAC), 253 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP. HCM
☎ Hotline CN2: 028 7300 1027 hoặc 0969 120 127 (Zalo)

Tin nhắn hộp thư online: [email protected]
Website: www.zila.com.vn
Face: Du học Hàn Quốc Zila

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Du Lịch

Xem Thêm :   Kinh nghiệm du lịch Hòn Sơn tự túc, lịch trình đi Hòn Sơn 2 ngày chi tiết A-Z

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp
Xem thêm :  Tử vi 12 con giáp 2022

Related Articles

Back to top button