Tổng Hợp

Poster Tuyển Dụng: Cách Làm Mẫu Thiết Kế Poster Tuyển Dụng Nhân Sự

Poster tuyển dụng nhân viên được thiết kế một cách chuyên nghiệp luôn thu hút được rất nhiều ứng vien tham gia ứng tuyển. Vậy có những điều gì cần lưu ý trong cách thực hiện thiết kế mẫu poster tuyển nhân viên nhân viên 

Lợi nhuận của poster tuyển nhân viên là gì? 

Poster Tuyển Dụng: Cách Làm Mẫu Thiết Kế Poster Tuyển Dụng Nhân Sự
Poster Tuyển Dụng: Cách Làm Mẫu Thiết Kế Poster Tuyển Dụng Nhân Sự

Poster tuyển nhân viên hiện có nhiều lợi nhuận khác nhau. Trong số đó có thể kể tới:

Thu hút nhân tài 

Các ứng viên thường muốn được làm việc trong một môi trường doanh nghiệp chuyên nghiệp, có văn hóa doanh nghiệp đặc sắc. Do đó, nếu poster tuyển nhân viên được thiết kế một cách chuyên nghiệp sẽ thu hút được nhiều ứng viên lưu ý hơn đến thương hiệu tuyển nhân viên của mình.

Tiết kiệm thời gian khi sàng lọc CV 

Trong quá trình thiết kế. Nếu như trong các mẫu poster tuển dụng được ghi rõ các thông tin vị trí tuyển nhân viên. Các phòng ban nhân viên sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền nong trong quá trình sàng lọc hồ sơ xin việc của các ứng viên

Trổ tài rõ thương hiệu của doanh nghiệp 

Một poster tuyển nhân viên đẹp sẽ trổ tài rõ gương mặt thương hiệu tuyển nhân viên của doanh nghiệp. Từ đó làm tăng trưởng uy tín của doanh nghiệp trên thị trường lao động. Ngoài ra, các ứng viên cũng sẽ thấy rõ được độ chuyên nghiệp của nhà tuyển nhân viên khi nhìn vào một quảng cáo thu hút, có đầy đủ nội dung thông tin về vị trí việc làm .

Xem thêm: Cách tuyển nhân viên hiệu quả giúp tìm người tài không nên bỏ qua

Những điều cần lưu ý trong cách thiết kế poster tuyển nhân viên 

Sử dụng software thiết kế thích hợp 

Để có thể thiết kế được các mẫu poster tuyển nhân viên nhân viên phụ hợp, bạn cần lựa chọn được software thiết kế đồ họa thích hợp. Hiện tại, software làm quảng cáo tuyển nhân viên thích hợp nhất mà bạn có thể sử dụng gồm: adobe photoshop, adobe indesign…. Ngoài ra, nếu như cấu hình PC của bạn không đủ thì bạn có thể sử dụng các software thuộc các dòng sản phẩm của microsoft như: word, powerpoin, publisher…… Không những thế, bạn cũng có thể sử dụng các website thiết kế đồ họa trực tuyến để có thể giúp bạn thỏa sức sáng tạo với nhiều dạng banner khác nhau.

Xem thêm :  196 Font UTM Việt hóa

Font chữ rõ ràng, dễ hiểu 

Trong một mẫu quảng cáo tuyển nhân viên, bạn cần hải sử dụng nhiều kích thước chữ khác nhau nhằm cho ứng viên thấy được thông điệp trọng yếu nhất mà nhà tuyển nhân viên muốn truyền tải. Cùng với đó, hãy xem xét được đâu là vị trí mà ứng viên sẽ để ý tới trước tiên. Từ đó sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm được thông tin một cách hiệu quả.

Chọn hình ảnh chất lượng đảm bảo 

Trong khi thiết kế mẫu poster tuyển nhân viên, bạn cần phải lựa chọn những hình ảnh thích hợp với nhu cầu tuyển nhân viên. Sau đó bạn cũng cần phải lưu ý tới chất lượng hình ảnh: Hình ảnh lúc này cần phải lớn, rõ ràng để cho mọi ứng viên đều có thể nhìn thấy rõ nhất poster.

Note khoảng trắng 

Những khoảng trắng trong một mẫu quảng cáo tuyển nhân viên nhân viên được coi như một không gian để các yếu tố đồ họa được tô điểm một cách khoa học và thông thoáng hơn.

Note kích thước chữ 

Trong poster tuyển nhân viên, người độc cần thấy được toàn bộ nội dung thông tin. Vì thế, các designer hãy lưu ý tới kích thước của các con chữ trong bảng tin. Trong số đó:

  • Tiêu đề nên được đọc từ khoảng cách 06 mét 
  • Phần thông tin tuyển dụng nhân viên nên được đọc rõ ràng từ khoảng cách 2 mét. 
Xem thêm :  Du học Canada cần chuẩn bị những gì? Điều kiện, chí phí du học Canada

Phối hợp màu một cách hài hòa 

Trong quá trình thiết kế, bạn hãy xác minh cắc chắn rằng đã sử dụng một cách hài hòa về màu sắc của poster. Ngoài ra, đừng quá lam dụng các màu quá nổi, điều này dễ làm cho người xem cảm thấy nặng nề.

Xem thêm: TOP 10 website đăng tin tuyển nhân viên miễn phí hiệu quả 2021

Tổng hợp mẫu thiết kế poster tuyển nhân viên đẹp mọi nghề nghề 

Poster nghề ngân hàng 

So với các ngân hàng thương mại, do phong thái làm việc thường rất chuyên nghiệp do đó các poster tuyển nhân viên thường sẽ mang bản sắc thương hiệu của ngân hàng đó:

Poster nghề ngân hàng 
Poster nghề ngân hàng

Poster tuyển thực tập sinh 

Những doanh nghiệp có nhu cầu tuyển nhân viên thực tập sinh thường sẽ nhắm tới các bạn sinh viên năng động. Do đó, để có thể thu hút được nhiều ứng viên nhất có thể, poster tuyển nhân viên cũng phải có màu sắc sinh động, trẻ trung

Poster tuyển thực tập sinh 
Poster tuyển thực tập sinh

Poster tuyển kế toán 

So với mẫu poster tuyển nhân viên dành cho vị trí kế toán, bạn cần phải đề cập đầy đu thông tin trong mô tả công việc, yêu cầu ứng tuyển. Do đó hãy cân đối kỹ nội dung nhằm mang ra được thông tin một cách ngắn gọn, đủ ý nhất có thể.

Poster tuyển kế toán 
Poster tuyển kế toán

Poster tuyển nhân viên lao động phổ thông 

Với các yêu cầu đặc thù của việc tuyển lao động phổ thông đó là số lượng lớn. Vì thế, bạn cần phải lưu ý tới kích thước chữ nhằm làm nổi trội được các thông tin trọng yếu. Cùng với đó là việc treo tại những nơi dễ thấy để có thể thu huts được nhiều người lưu ý.

Xem thêm :  Cách chuyển hình ảnh thành chữ, văn bản Word trong tích tắc
Poster tuyển nhân viên lao động phổ thông 
Poster tuyển nhân viên lao động phổ thông

Tham khảo: Cẩm nang tìm việc dành cho mọi nghề nghề khi tìm việc làm

Poster nhân viên kinh doanh 

Với poster tìm kiếm nhân viên cho vị trí chuyên viên kinh doanh, bạn cần lưu ý tới những thông tin cụ thể về công việc. Hãy tạo cơ chữ lớn nhất cho các thông tin trọng yếu

Poster nhân viên kinh doanh 
Poster nhân viên kinh doanh

Poster nhân viên quảng cáo 

Với vị trí quảng cáo, poster có thể ứng dụng các màu sắc trẻ trung, năng động sẽ thu hút nhiều lượt người quan tâm hơn tới thương hiệu tuyển nhân viên của bạn.

Poster nhân viên quảng cáo 
Poster nhân viên quảng cáo

Poster tuyển nhân viên IT 

Poster tuyển nhân viên các vị trí công nghệ thông tin cũng cần lưu ý tới những thông tin vị trí việc làm, số lượng nhân viên nếu trong trường hợp doanh nghiệp của bạn tuyển nhân viên số lượng lớn.

Poster tuyển nhân viên IT 
Poster tuyển nhân viên IT

Poster tuyển nhân viên nhân viên bđs 

Với các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành nghề bđs, việc hình ảnh của những nhân vật nổi tiếng đang làm việc tại doanh nghiệp cũng chính là yếu tố thu hút được nhân viên tới nộp hồ sơ tìm việc làm.

Poster tuyển nhân viên nhân viên bđs 
Poster tuyển nhân viên nhân viên bđs

Poster tuyển giáo viên 

Vị trí giáo viên thường là những người truyền đạt cảm xúc cho học viên. Vì thế, hình ảnh một giáo viên tươi cười sẽ thích hợp hơn so với các doanh nghiệp trong ngành nghề này.

Poster tuyển giáo viên 
Poster tuyển giáo viên

Poster tuyển giáo viên

Poster tuyển thiết kế

Do thiết kế đồ họa là ngành nghề đòi hỏi yêu cầu về thẩm mỹ khá cao. Vì thế, các banner; poster tìm kiếm người cũng cần phải được chăm sóc kỹ lưỡng hơn.

Poster tuyển thiết kế
Poster tuyển thiết kế

Trên đây là một số điều cơ bản về poster tuyển nhân viên. Kì vọng nội dung trên do Vương Quốc Đồ Ngủ tổng hợp  sẽ giúp bạn hình dung được phương thức thiết kế các mẫu quảng cáo tuyển nhân viên thích hợp cho riêng mình.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp

Related Articles

Back to top button