Tổng Hợp

TOP 20 bộ phim Thái Lan hay nhất mọi thời đại

Phim Thái Lan hay nhất và tiên tiến nhất về đề tài tình yêu, tình cảm, đánh ghen ngắn tập đang chiếu trên truyền hình Việt Nam được khán giả quan tâm và yêu thích…

Tuyển tập những bộ phim thái lan hay nhất chia sẻ về những nội dung phong phú và phong phú như phim ma, kinh dị, tình cảm, võ thuật… mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Dưới đây Thuthuathanh.com sẽ chia sẻ đến bạn tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất mọi thời kì. 

1. Ngôi Đền Kỳ Quái

Bộ phim Thái Lan – Ngôi Đền Kỳ Quái của đạo diễn Phontharis Chotkijsadarsopon, Achiara Nokthet phát hành vào năm 2019. Phim thuộc thể loại kinh dị, kinh dị hài. 

Đây là một bộ phim vừa có yếu tố hài vừa thêm yếu tố kinh dị. Bộ ba tổ chức chơi trò vé số và đặt lời hứa nếu trúng giải sẽ đi tu. Điều không ngờ là cả ba đều trúng giải và phải tu tại ngôi đền ma ám. Vậy ba chàng trai này sẽ gặp gì ở đây tất cả chúng ta hãy cùng theo dõi. 

Ngôi Đền Kỳ QuáiTuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất – Ngôi Đền Kỳ Quái

Xem thêm:

  • Phim phiêu lưu mạo hiểm
  • Phim hay kinh điển

2. Siêu Cớm Ngoại Cỡ

Bộ phim Thái Lan – Siêu Cớm Ngoại Cỡ của đạo diễn Phuwanet Pholdee, Chanon Yingyong phát hành năm 2017. Phim thuộc thể loại hành đồng, hài. 

Phim có nội dung xoay quanh cậu bé có tên là Can cùng những người bạn của mình. Cậu bé có thân hình mập mạp và các bạn trở thành công an sau thời điểm lớn lên. Chuyện không may khi Can đã để cho tên cướp trốn thoát được. Để lấy danh dự lại Can đã cùng 3 người bạn giảm cân và bắt tên cướp lại. 

Siêu Cớm Ngoại CỡTuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất – Siêu Cớm Ngoại Cỡ

Xem thêm:

  • Phim hài hay nhất mọi thời kì

3. Sự Hoán Đổi Trớ Trêu

Bộ phim Thái Lan – Sự Hoán Đổi Trớ Trêu của đạo diễn Jit Khamnoedrat phát hành năm 2015. Phim thuộc thể loại tâm lý hài hước. 

Phim nói về một tình huống hài hước đó là hai vợ chồng bị hoán đổi thân xác. Cuộc hôn nhân của họ đang rơi vào bế tắc sau 7 năm chung sống. Hai người quyết định ly hôn thì tính hướng này lại xảy ra. Liệu họ có thông cảm và chia sẻ cho nhau và khắc phục vấn đề như vậy nào. 

Sự Hoán Đổi Trớ TrêuTuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất – Sự Hoán Đổi Trớ Trêu

4. Thách Yêu Hai Năm

Bộ phim Thái Lan – Thác Yêu Hai Năm của đạo diễn Wirat Hengkongdee phát hành năm 2019. Phim thuộc thể loại hài hước, lãng mạn. 

Phim có nội dung về cuộc cá cược của hai người bạn là Jeep và Tan. Tan lập nên một plan bán bảo hiểm tình yêu nhưng Jeep lại luôn cà khịa anh về điều này. Tuy nhiên sau này cô lại trở thành trợ lý của anh và nảy sinh tình cảm. 

Xem Thêm :   Top 12 quán ăn ngon Vũng Tàu không sợ chặt chém !

Thách Yêu Hai NămTuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất – Thách Yêu Hai Năm

5. Chiếc Lá Cuốn Cất cánh

Bộ phim Thái Lan – Chiếc Lá Cuốn Cất cánh của đạo diễn Kuu – Ekkaset Trakulkasemsuk phát hành năm 2019. Phim thuộc thể loại phim truyền hình Tâm lý LGBT chuyển hóa giới tính. 

Bộ phim từng làm mưa gió trên toàn Châu Á. Phim nói về nhân vật chính là cậu bé tên Nira với muốn từ nhỏ được sống với giới tính thật của mình nhưng cậu lại chịu sự ghẻ lạnh của người cha. Khi lớn lên cậu bé quyết định chuyển giới và phải nhận tin mẹ mất. Liệu cuộc sống của Nira sau này sẽ thế nào tất cả chúng ta hãy cùng xem. 

Chiếc Lá Cuốn BayTuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất – Chiếc Lá Cuốn Cất cánh

6. Mối Tình Đầu

Bộ phim Thái Lan – Mối Tình Đầu của đạo diễn Puttipong Pormsaka Na-Sakonnakorn, Wasin Pokpong phát hành năm 2010. Phim thuộc thể loại lãng mạn, hài. 

Nội dung phim nói về mối tình học sinh trong sáng của Shone và Nam. Những hình ảnh ngây ngô, vui vẻ của đôi bạn trẻ khi cắp sách đến trường đã tạo được ấn tượng sâu sắc với người xem. 

Mối Tình ĐầuTuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất – Mối Tình Đầu

7. Trò Chơi Tình Ái

Bộ phim Thái Lan – Trò Chơi Tình Ái của đạo diễn Chudapha Chan Thakhet phát hành năm 2018. Phim thuộc thể loại phim truyền hình, tâm lý, lãng mạn. 

Phim nói về mẩu chuyện tình yêu của tiểu thư nhà giàu Nok và chàng trai mồ côi tên là Nai. Với những tình huống hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Mang người xem đến những cung bậc xúc cảm và đầy tính nhân văn. 

Trò Chơi Tình ÁiTrò Chơi Tình Ái

8. Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh

Bộ phim Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh của đạo diễn Pawat Panangkasri phát hành năm 2018. Phim thuộc thể loại hài hước, truyền hình, cổ trang. 

Phim có cốt truyện xuyên không về thời cổ xưa. Nhân vật Kare Sudang sẽ hóa thân thành Karakade trong thời kì xưa cũ và thay đổi rất nhiều các tư tưởng về Karakade trước đó. 

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu AnhTuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất – Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh

9. Tình Người Duyên Ma

Bộ phim Thái Lan – Tình Người Duyên Ma của đạo diễn Banjong Pisanthanakun phát hành năm 2013. Phim thuộc thể loại kinh dị, hài kịch lãng mạn, kinh dị hài. 

Phim có nội dung xoay quanh mẩu chuyện về chàng trai tên là Mak sau những trận tranh đấu đã trở về làng cùng những người bạn của mình. Anh rất vui mừng khi gặp lại vợ và mang con nhỏ tuổi. Tuy nhiên sự thật đằng sau đó là vợ của Mak đã chết. Phim vừa mang đến những tình huống hài hước nhưng cũng đan xen thêm chút sợ hãi cho người xem. 

Tình Người Duyên MaTuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất – Tình Người Duyên Ma

10. Giao ước chết (The Promise)

Bộ phim Thái Lan – Giao Ước Chết của đạo diễn Sophon Sakdaphisit phát hành năm 2017. Phim thuộc thể loại kinh dị, chính kịch. 

Nội dung phim nói về đôi bạn tri kỷ thân Ib và Boum. Sau cuộc khủng hoảng về tài chính cả hai người đã phải gánh một khoản nợ khổng lồ. Trong lúc vô vọng không biết phải làm gì cả hai đã quyết định tự sát. Tuy nhiên, Boum đã bỏ chạy và để rồi luôn sống trong day dứt. Bell là con gái của Boum thường xuyên gặp ác mộng khi về Thái Lan và liệu hai mẹ con có thể thoát ra được những biến cố này không. 

Xem Thêm :   Spend a Day In Luxury Amiana Resort in Nha Trang When On a Budget

Giao ước chết (The Promise)Tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất – Giao ước chết (The Promise)

11. Vụ mất tích huyền bí (Friendsssss)

Bộ phim Vụ Mất Tích Bí Ẩn của đạo diễn Adirek Phothong phát hành vào năm 2018. Phim thuộc thể loại kinh dị. 

Phim có nội dung nói về chàng trai tên là Sense vào một kỳ nghỉ đã quyết định về quê để thăm người bạn Dear. Sau đó cả hai đã phát xuất hiện rằng Bomb đã rời khỏi nhà cách đây 2 năm và quyết định đi tìm kiếm bạn. Họ đã gặp rất nhiều chuyện kì bí và liệu 2 người có tìm thấy được Bomb hay không. 

Vụ mất tích bí ẩn (Friendsssss)Tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất – Vụ mất tích huyền bí (Friendsssss)

12. Ngôi Làng Bí Ẩn (LaddaLand)

Bộ phim Ngôi Làng Bí Ẩn của đạo diễn Sophon Sakdaphisit phát hành năm 2011. Phim thuộc thể loại kinh dị, chính kịch. 

Phim có nội dung nói về một gia đình mới chuyển đến một ngôi nhà sinh sống. Tại đây họ liên tục gặp phải những chuyện kỳ bí không lời giải đáp.Vậy sự thực đằng sau đó là gì tất cả chúng ta hãy cùng nhau theo dõi để tìm lời giải đáp. 

Ngôi Làng Bí Ẩn (LaddaLand)Tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất – Ngôi Làng Bí Ẩn (LaddaLand)

13. Mỗi Vì Sao Khác Nhau

Bộ phim Mỗi Vì Sao Khác Nhau của đạo diễn Nong Kritsanapong phát hành năm 2021. Phim thuộc thể loại hành động, tâm lý. 

Phim nói về hai chàng trai công an là Thanat và Wasan tham gia vào trận chiến chống lại những kẻ buôn ma túy. Chalanthorn là một doctor tâm lý nhưng biết rất nhiều các thông tin của những tổ chức này. Vậy liệu họ có thể điều tra và ngăn chặn những kẻ xấu hay không tất cả chúng ta hãy cùng theo dõi. 

Mỗi Vì Sao Khác NhauTuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất – Mỗi Vì Sao Khác Nhau

14. Gìn Giữ Mảnh Đất

Bộ phim Gìn Giữ Mảnh Đất của đạo diễn Keb Pandin  phát hành năm 2020. Phim thuộc thể loại hành động. 

Phim nói về Mintada lớn lên trên một quốc gia chịu ràng buộc nặng nề của chiến tranh. Sau khoảng thời gian cô được chuyển đến Thái lan đã gặp được Punpasa và yêu thương nhau. Nhưng gia đình của Punpasa lại phản đối gay gắt. Mẩu chuyện của hai người sẽ ra sao mời bạn cùng đón xem nhé. 

Gìn Giữ Mảnh ĐấtTuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất – Gìn Giữ Mảnh Đất

15. Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác 

Bộ Phim Thái Lan – Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác của đạo diễn Nok Chatchai và Nok Sinjai phát hành vào năm 2019. Phim thuộc thể loại hành động. 

Nội dung phim nói về gia đình công an là công an là Junchai, ParnDeun và Tiwa. Cha của họ bị giết chết bởi một nhóm băng đảng ma túy. Sau khoảng thời gian lớn lên Junchai và ParnDeun đều là nữ công an và cùng yêu mến một chàng trai.

Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác Tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất – Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác

Xem thêm:

  • Phim sát thủ
  • Phim đoạt giải Oscar

16. Thiên Tài Bất Hảo

Bộ phim Thái Lan – Thiên Tài Bất Hảo của đạo diễn Nattawut Poonpiriya phát hành năm 2017. Phim thuộc thể loại học đường, kịch tính. 

Phim nói về Lynn một cô gái có thành tựu học tập xuất sắc và trong đợt xác minh đã chỉ bài được cho cô bạn tri kỷ của mình tên là Grace. Biết chuyện này bạn trai đã yêu cầu Lynn chỉ bài cho đám con nhà giàu để thu tiền và tại đây các rắc rối cũng khởi đầu xuất hiện. 

Xem Thêm :   Hướng dẫn tham quan Hòn Móng tay Phú Quốc chi tiết

Thiên Tài Bất HảoTuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất – Thiên Tài Bất Hảo

17. Thiếu Niên Bạc Tỷ

Bộ phim Thái Lan – Thiếu Niên Bạc Tỷ của đạo diễn Songyos Sugmakanan phát hành năm 2011. Phim thuộc thể loại chính kịch. 

Phim có nội dung nói về nhân vật có tên là Top Ithiphat một chủ nhân của doanh nghiệp. Cậu ta cũng được nghe đến là một người nghiện game và kiếm tiền bằng hình thức này. Sau khoảng thời gian gia đình phá sản cậu luôn tìm mọi cách kiếm nhiều tiền nhưng đều thất bại. Toàn bộ đã thay đổi khi cậu được nếm thử mùi vị của rong biển. Liệu thành công có đến với cậu hay không toàn bộ sẽ có trong câu trả lời khi bạn theo dõi bộ phim. 

Thiếu Niên Bạc TỷTuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất – Thiếu Niên Bạc Tỷ

18. Tuổi Nổi Loạn 1

Bộ phim Thái Lan – Tuổi Nổi Loạn 1 của đạo diễn Songyos Sugmakanan phát hành năm 2013. Phim thuộc thể loại phim truyền hình tuổi teen. 

Phim nói về những mẩu chuyện học đường trong một ngôi trường cấp 3. Những tính cách nổi loạn của lứa tuổi mới lớn khiến cho các bậc phụ huynh và thầy cô đều cảm thấy đau đầu. Đây cũng là vấn đề thực tại hiện tại mà có rất nhiều người quan tâm. 

Tuổi Nổi Loạn 1Tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất – Tuổi Nổi Loạn 1

19. Rock Học Trò

Bộ phim Thái Lan – Rock Học Trò của đạo diễn Chayanop Boonprakob phát hành năm 2011. Phim thuộc thể loại học đường, hài hước. 

Phim có nội dung nói về 4 chàng trai với muốn sẽ trở thành những người nổi tiếng. Họ quyết định lập một ban nhạc để có thể tập luyện với nhau. Nhưng sự thật thì cả 4 người họ đều không có khả năng. Những mẩu chuyện dở khóc dở cười và các vấn đề đã khởi đầu xuất hiện. Vậy liệu họ có thể thực hiện ước mong của mình hay không tất cả chúng ta hãy cùng đón xem. 

Rock Học TròTuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất – Rock Học Trò

Xem thêm:

  • Phim thanh xuân vườn trường
  • Phim học đường Trung Quốc

20. Yêu Nhầm Bạn Thân 

Bộ phim Thái Lan – Yêu Nhầm Bạn Thân của đạo diễn  Chayanop Boonprakob phát hành năm 2019. Phim thuộc thể loại tình cảm, hài hước. 

Phim nói về mẩu chuyện tình đơn phương của chàng trai Palm dành cho Gink. Tuy nhiên Gink lại liên tục lé tránh chuyện tình yêu của Palm dành cho mình. Sau khoảng thời gian nhìn thấy Gink đau khổ vì tình yêu thì Palm đã quyết định sẽ đi du lịch khắp nơi. Liệu cuối cùng hai người họ có nhận thấy được tình cảm của nhau hay không. Tất cả chúng ta hãy cùng đón xem để biết kết quả nhé. 

Yêu Nhầm Bạn Thân Tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất – Yêu Nhầm Bạn Thân

Qua nội dung trên chúng tôi đã chia sẻ đến bạn tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay nhất mọi thời kì. Đây đều là những bộ phim xuất sắc để bạn có thể lựa chọn theo dõi cùng gia đình, người thân hay bạn thân. Chúc bạn sẽ có những giây phút xem phim thật vui vẻ. 

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Du Lịch

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp
Xem thêm :  Hình ảnh anime hoa hướng dương đẹp, dễ thương

Related Articles

Back to top button