Giáo Dục

Axit clohidric là gì? tính chất hóa học của hcl [chi tiết] fa20d subaru engine

Mô tả

Những năm gần đây BHA Obagi đã trở thành một sản phẩm đứng đầu trend của các tín đồ mỹ phẩm hoạt chất sành điệu. Xem thêm thành phần BHA nếu bạn là một người tiêu dùng sành điệu nhé!

Lona đã làm việc với hãng Obagi, từ những ngày đầu mới vào thị trường Việt Nam, rõ ràng là công ty du học Dương Minh. Và có thể nói Obagi BHA full size chính là sản phẩm Bán chạy nhất của hãng bên cạnh sản phẩm cũng tạo trend lớn thứ nhì là Retinol Obagi trong suốt thời gian đó cho đến nay.

Ngoài ra, từ tháng 7/2021 Hãng đã chính thức có BHA Obagi 2% Mini size 30ml cũng từng có mặt tại VN cũng như tại Lona. Bạn có thể xem thêm để lựa chọn cho mình size thích hợp mà không phải mua BHA Obagi chiết nhé!

Obagi BHA 2 Clenziderm MD tinh chất trị mụn – người bạn tri kỷ thiết của làn da mụn

  • Mụn là một trong những nguyên nhân khiến chị em tất cả chúng ta mất tự tin và có thể sẽ tạo thành rào cản vô hình khi giao tiếp. Khi ấy, phấn và kem che khuyết điểm sẽ được sử dụng đến để che đi những nốt mụn đáng khinh. Nhưng chị em có biết, những sản phẩm có tính chất tạo nền và che phủ có thể khiến da bức bối, gây nên tình trạng mụn tái đi tái lại. Do đó, xử lý nguyên nhân gây ra mụn mới chính là chìa khóa trọng yếu. Trong rất nhiều nguyên nhân đó, thì việc lỗ chân lông bị tắt nghẽn và dầu thừa sẽ tạo ra môi trường gây mụn cũng như mặt phẳng da kém thẩm mỹ. Giải quyết được điều này hầu hết cải tổ được phần lớn nguyên nhân gây mụn trên da.
  • Trong số rất nhiều hoạt chất và sản phẩm trị mụn, Lona sẽ giới thiệu cho chị em 1 sản phẩm trị được yêu thích và thu được rất nhiều review tích cực, Obagi BHA 2%. BHA Obagi đẩy mụn làm sạch da với thành phần mới mẻ sẽ khắc phục vấn đề một cách triệt để.
  • Sữa rửa mặt được thiết kế hoạt động đa số trên mặt phẳng, nên không thể nào loại bỏ được bụi bẩn, lớp trang điểm, bã nhờn tận sâu trong lỗ chân lông. Những nhân tố này nếu không được khắc phục triệt để, lâu ngày sẽ đơn giản trở thành rủi ro phát sinh mụn và khiến tình trạng mụn đang có trở nên nghiêm trọng thêm. Vì vậy, một sản phẩm làm sạch da từ bên dưới các lớp biểu bì sẽ là người bạn gắn bó không thể thiếu của làn da mụn hoặc dày sừng bít tắt.
  • Obagi BHA 2% Clenziderm Pore Therapy thuộc dạng tẩy tế bào chết hóa học, tinh chất CLENZIderm MD trị mụn Với công thức có chứa Salicylic Acid. Nhẹ nhàng len lỏi vào các lỗ chân lông và làm sạch chúng. Nhờ một trong những tác dụng của BHA Obagi là “BHA Obagi đẩy mụn” nên làn da được thông thoáng, sạch sâu và thu hẹp các lỗ chân lông hơn. Sử dụng sau thời điểm rửa mặt sẽ giúp da hấp thu hiệu quả các bước điều trị mụn tiếp theo.

Nghiên cứu khoa học chứng thực tác dụng của BHA Obagi

Tác dụng của BHA Obagi được nhìn nhận cao trong kết quả tìm hiểu lâm sàn của thương hiệu Obagi tại Mỹ. Nghiên cứu được thực hiện trên người thật với làn da có vấn đề về mụn từ cấp độ nhẹ đến trung bình. Nhận xét kết quả sử dụng BHA từ 4 đến 12 tuần cho thấy hiệu quả cải tổ rõ rệt. Tham khảo thêm: Review Bha Obagi | Theo Chuyên Viên và kết quả hơn 200 khách hàng

Hình ảnh làn da nữ sử dụng BHA Obagi đẩy mụn với tình trạng sần, mụn ẩn, viêm sưng trước và sau thời điểm dùng BHA 4 tuần

Hình ảnh làn da nữ với cấp độ mụn trung bình có mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn đỏ thâm trước và sau thời điểm dùng BHA 12 tuần

Thành phần và tác dụng BHA của Obagi có gì?

  • Hãng dược mỹ phẩm Obagi tới từ Mỹ do Bác sỹ da liễu đầu nghề Zein Obagi thành lập. Dr. Obagi đã tạo ra thương hiệu Obagi Medical nhằm tối đa hóa các phác đồ điều trị nám, lão hoá, mụn. Đồng thời là “kim chỉ nam” trong đoạn đường chăm sóc làn da hoàn hảo tận nhà.
  • Tác dụng của BHA Obagi CLENZIderm MD Pore xúc tiến khả năng làm sạch da bằng cách giữ cho lỗ chân lông thông thoáng. Kiểm soát lượng dầu dư thừa trên khuôn mặt. Sử dụng tinh chất CLENZIderm MD trị mụn thường xuyên còn khiến cho cho màu da trở nên đều và tươi sáng hơn.

Bảng thành phần sản phẩm

  • Thành phần chính BHA:

Salicylic Acid: tẩy tế bào chết nhẹ nhõm, giúp sửa chữa và làm sạch mụn trứng cá hiệu quả. Đồng thời, thành phần có khả năng loại bỏ bã nhờn tắc nghẽn gây nên mụn trên da. Ở nồng độ thích hợp, thành phần này có khả năng kiểm tra lượng dầu hiệu quả, giúp lỗ chân lông thông thoáng, làm sáng da nhưng không gây khô, bong tróc. Làn da sẽ được chuẩn bị để hấp thu tối ưu các sản phẩm khác.

Glycerin: thành phần này trong tinh chất CLENZIderm MD giúp tác dụng giảm tình trạng da kích ứng, tấy đỏ trong quá trình điều trị. Đồng thời glycerin còn được biết tới với khả năng giữ ẩm, giúp làn da mềm mại, mượt mà hơn.

  • Thành phần khác: Benzalkonium Chloride, Benzyl Alcohol , Ethoxydiglycol, Ext.

    Violet 2 (CI 60730), Nước hoa, Glycerin, Menthol, Menthoxypropanediol, Methyl Lactate, SD Alcohol 40-Ɓ (Alcohol Denat.), Nước (Aqua).

Tác dụng của BHA Obagi

Salicylic Acid là một trong những thành phần tốt nhất để tẩy tế bào chết. Chúng còn được mệnh danh là kẻ thù của mụn. Vì Salicylic Acid sẽ thẩm thấu vào các tế bào da và giúp bha obagi đẩy mụn làm sạch sâu lỗ chân lông. Nhờ vậy mà tình trạng mụn sẽ được giảm đi đáng kể. Ngoài ra, tinh chất CLENZIderm MD trị mụn không chứa Paraben và Sulfate, được doctor da liễu khuyên dùng. Tác dụng của Bha Obagi sẽ phù phù hợp với da dầu, da hỗn hợp và da dễ bị mụn.

Hướng dẫn sử dụng BHA Obagi để tác dụng của Bha Obagi đạt hiệu quả

Sau đây là phần hướng dẫn cách sử dụng rất cơ bản. Bạn có thể tìm hiểu thêm bài BHA Oabgi kết phù hợp với gì (cho routine tín đồ hoạt chất sành điệu và cả newbie)? để có thêm nhiều hướng dẫn nâng cao nhé. Nội dung có thể phân phối hầu như câu trả lời cho nhiều thắc mắc thường gặp như: BHA Obagi kết phù hợp với serum nào?; BHA Obagi kết phù hợp với Niacinamide ra sao?; Cách sử dụng BHA Obagi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều thông tin phối hợp các thành phần hoạt chất mới nhất hiện tại cũng như phối hợp các brand nổi tiếng khác nhau đang được các nàng săn đón thời gian này.

Ngoài ra, nếu bạn muốn đi sâu sản phẩm này trong việc điều trị da thì nên tham khảo nội dung Kinh nghiệm dùng BHA Obagi – 5 cấp độ điều trị được khuyến nghị từ Chuyên Viên.

CLENZIderm MD Pore Therapy sẽ giải phóng môi trường yếm khí, khơi thông lỗ chân lông và làm sạch da chết với axit salicylic 2%. Một trong nhưng Tác dụng của Bha Obagi ghi dấu trong các phát đồ điều trị BHA Obagi đẩy mụn với khả năng loại bỏ vi khuẩn gây mụn. Sau khi da được làm sạch sẽ có cảm tưởng thoải mái mát lạnh nhờ thành phần tinh dầu bạc hà trong sản phẩm. Nhiều phản hồi của khách hàng cũng nhận xét thành phần này giúp tạo cảm tưởng giảm đau và khó chịu do mụn sưng viêm gây ra trên da.

Còn sau đây là các hướng dẫn sử dụng Bha Obagi của Lona giành cho bạn:

  • Lắc đều BHA trước khi sử dụng
  • Sau bước làm sạch da với sữa rửa mặt, dùng khăn bông nhẹ nhõm lau khô.
  • Lấy một miếng bông đặt lên trên vòi bơm và ấn 2-3 lần để bông thấm BHA. Sau đó lau đều khắp mặt, có thể dùng ngón tay vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu vào da
  • Tránh vùng mắt, môi và không bôi đi bôi lại nhiều lần trên da.
  • Có thể sử dụng ngày 2 lần, sáng và tối.
  • Một lưu ý trọng yếu trong hướng dẫn sử dụng Bha Obagi là chị em đừng quên sử dụng kem chống nắng vào ban ngày nhé. Vì tác dụng của Bha Obagi CLENZIderm MD trị mụn tẩy tế bào chết nên làn da sẽ dễ bắt nắng hơn.
  • Gìn giữ sản phẩm nơi khô ráo, tránh tia nắng trực tiếp, có thể giữ gìn trong tủ lạnh chuyên sử dụng cho mỹ phẩm

So sánh BHA Obagi và Paula’s Choice

Nhắc đến “BHA” nhiều tín đồ skincare sẽ đặc biệt nhớ đến BHA Paula’s Choice với xu thế đi đầu xu thế sử dụng hoạt chất tận nhà suốt nhiều năm qua. Ngoài ra, sản phẩm BHA của Obagi đã và đang từng bước chinh phục khách hàng với kết quả trải nghiệm thật sự. Vì vậy để so sánh so sánh BHA Obagi và Paula’s Choice, Chuyên Viên nhà Lona sẽ chia sẻ loại da nào phù phù hợp với loại BHA nào để chị em suy xét khi lựa chọn sản phẩm. Và trên hết, hiệu quả của mỗi sản phẩm sẽ phụ thuộc vào từng vấn đề da cũng như cách phối hợp hoạt chất trong routine chăm sóc của mỗi người.

So sánh BHA Obagi và Paula’s Choice dựa trên bảng thành phần:

Bảng thành phần Obagi BHA: Salicylic Acid 2%, Benzyl alcohol, tinh chiết hoa chamomilla recutita (matricaria), ethoxydiglycol, sát khuẩn tại chỗ benzalkonium chlorideext, violet 2, mừi hương, Glycerin, tinh dầu bạc hà, menthoxypropanediol, menthyl lactat, rượu SD 40-Ɓ, nước

Bảng thành phần BHA Paula’s Choice: Salicylic Acid 2%, methylpropanediol, butylene glycol, chất ổn định polysorbate 20 và tetrasodium EDTA , tinh chiết từ lá trà dầu Camellia oleifera, sodium hydroxide, nước

Xét so sánh BHA Obagi và Paula’s Choice giống nhau về nồng độ 2% Salicylic Acid và một số thành phần cơ bản khác, nhưng với BHA của Obagi có thêm thành phần cồn khô với hàm lượng an toàn cho phép. Chính vì vậy mà khi lau qua da sẽ có cảm tưởng the mát và hơi khô căng, điều này hiệu quả giúp BHA Obagi đẩy mụn và làm sạch da nhanh chóng. Tuy nhiên, thành phần alcohol này sẽ dễ gây kích ứng cho một số làn da nhạy cảm, mỏng yếu, đồng thời cũng sẽ kém thích hợp cho nền da thường đến khô. BHA 2% liquid của Paula’s Choice có thể là một lựa chọn thay thế trong trường hợp này. .

So sánh BHA Obagi và Paula’s Choice dựa trên chất nền:

BHA của Paula’s Choice có trong rất nhiều sản phẩm với nhiều kết cấu khác nhau như: liquid, gel, lotion, serum…Còn Obagi BHA với nồng độ 2% được thiết kế ở dạng toner nước. Đây là thế mạnh của sản phẩm giúp phát huy tốt tác dụng của BHA Obagi trong việc tẩy tế bào chết làm sạch da, với độ thẩm thấu cao nên sản phẩm đơn giản tiếp cận môi trường yếm khí để khơi thông những bít tắt sâu bên trong lỗ chân lông. Vì vậy, Lona sẽ khuyên những làn da mới khởi đầu sử dụng nên tiếp cận tần suất thấp và tăng dần lên khi da đã quen. Còn BHA Paula’s Choice có thế sử dụng hằng ngày.

Dựa vào kinh nghiệm điều trị da tận nhà Lona, nên chọn BHA của Obagi trong phát đồ điều trị mụn trên nền da khỏe nhiều vấn đề về mụn, dầu, lỗ chân lông to và muốn đạt hiệu quả nhanh chóng. Với BHA Paula’s Choice có thể sử dụng trên mọi loại da dùng tẩy da chết hóa học hằng ngày, tăng độ sáng bóng sạch cho da, vẫn có thể trợ giúp điều trị mụn nhưng kết quả sẽ chậm hơn. Tuy nhiên, mỗi làn da là khác nhau và với mỗi vấn đề da sẽ phù phù hợp với từng nồng độ và thành phần sản phẩm khác nhau. Bạn có thể gửi kèm hình ảnh da hiện tại và mô tả ngắn về tình trạng da ngay bên dưới nội dung này hoặc nhắn riêng cho Lona để được Chuyên Viên từ Lona tư vấn kỹ hơn trước đây khi chọn sản phẩm nhé!

Kết


tính chất hóa học của hcl – AXIT CLOHIDRIC


Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Giáo Dục
Xem thêm :  Soạn bài tây tiến của quang dũng - ngữ văn 12

Related Articles

Back to top button