Tổng Hợp

12 cách kiếm tiền online miễn phí hiệu quả, phổ biến nhất 2021

Bạn đang xem: 12 cách kiếm tiền online miễn phí hiệu quả, phổ biến nhất 2021 Tại Website vuongquocdongu.com

Cuộc sống 4.0 hiện đại giúp bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền online miễn phí, nhanh chóng và dễ dàng. Việc kiếm tiền online có rất nhiều lợi ích như không mất vốn, chủ động về thời gian, có thể làm với đam mê, xây dựng để trở thành công việc chính…. Vậy hãy cùng tìm hiểu về những cách kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay trong bài viết sau!

1. Kinh doanh Dropshipping – Cách kiếm tiền online miễn phí được nhiều bản trẻ ưa chuộng

Dropshipping là phương pháp kinh doanh với số vốn bỏ ra gần như bằng 0. Đây là mô hình kinh doanh bỏ qua khâu vận chuyển. Việc bạn cần làm đơn giản là tìm kiếm nhà cung cấp, sao chép nội dung sản phẩm của họ, đăng lên bán ở một website khác có giá cao hơn. Phần giá chênh lệch chính là lợi nhuận bạn nhận được. Khi có đơn hàng, bạn chỉ cần đặt trên web cũ với địa chỉ và thông tin của khách hàng đặt mua. Bạn sẽ không phải trực tiếp lo khâu vận chuyển đến tay người tiêu dùng.

Dropship

Tuy rằng đây là hình thức dễ dàng nhưng để thành công với nó, bạn cần phải trải qua quá trình rèn luyện để học được nguyên tắc bán hàng và tìm bí quyết thành công với giá chênh lệch, kèm theo đó là nắm chắc các quy định của đối tác.

Nếu được, bạn hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm sẽ tốt hơn, hạn chế được những sai lầm.

2. Tạo blog riêng và đặt quảng cáo

Nếu bạn sở hữu 1 website riêng hoặc 1 blog riêng với hàng ngàn, hàng chục ngàn lưu lượng truy cập mỗi ngày thì chắc chắn nhiều Công ty, doanh nghiệp sẽ lựa chọn trang của bạn để đặt quảng cáo.

Lượng truy cập càng cao thì thù lao bạn nhận được càng lớn. Bạn có thể kiếm được hàng nghìn đô la mỗi tháng.

Một số cách kiếm tiền online phổ biến qua website, blog như:

– Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết): Chia sẻ các link sản phẩm hoặc link làm nhiệm vụ ở 1 website có lưu lượng lớn thì cơ hội thành công là rất cao. Như vậy, bạn sẽ kiếm được lượng hoa hồng từ việc này mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Việc cần làm của bạn là cố gắng thu hút càng nhiều lượng truy cập càng tốt.

– Tham gia PPS với Google Adsense: Google sẽ trả cho bạn một số tiền lớn cho những click quảng cáo của họ từ website của bạn mỗi tháng. Bạn chỉ cần chăm chút thật tốt cho website của mình là được. Nếu biết cách đặt những quảng cáo càng gần với chủ đề website thì khả năng kiếm tiền sẽ càng cao. Bạn hãy chọn đúng ngách thị trường nhé!

3. Đánh máy (Nhập liệu – Gõ Captcha)

Gõ captcha kiếm tiền, nhập liệu online, đánh máy,… là hình thức kiếm tiền không mất phí được nhiều bạn sinh viên lựa chọn, tuy thù lao không quá cao nhưng nếu kiên trì bạn cũng sẽ kiếm được một khoản. 2captcha.com là một web gõ captcha nổi tiếng, họ trả trung bình $0.45 cho 1000 lượt captcha. Theo khảo sát của nhiều người đã làm, sau 1 thời gian quen việc, bạn có thể đạt được tốc độ 1000 – 2000 captcha/giờ.

4. Kiếm tiền với Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết)

Có thể nói affiliate marketing là hình thức kiếm tiền online phổ biến trên thế giới và nó cũng đang là xu hướng tại Việt Nam, bao gồm 5 thành phần chính: Nhà cung cấp, nhà phân phối, khách hàng, mạng lưới tiếp thị liên kết và chương trình tiếp thị liên kết.

Kiếm tiền online với tiếp thị liên kết thì bạn sẽ là nhà phân phối. Bạn thực hiện công việc chia sẻ link liên kết từ nhà cung cấp đến với khách hàng thông qua mạng xã hội, website,… tất cả những gì mà bạn có tương tác và lưu lượng truy cập lớn. Chỉ cần độc giả của bạn click vào xem rồi  mua hàng hoặc thực hiện hành động theo hướng dẫn là bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Xem thêm :  What’s New In Python 3.8 — Python 3.9.7 documentation

Những phương pháp chia sẻ quảng cáo thông minh bạn có thể tận dụng là:

– Đánh giá sản phẩm: Bạn đưa ra quan điểm cá nhân, nhận xét của mình về chất lượng của sản phẩm, sau đó đưa ra lời khuyên một cách tự nhiên xem có nên mua sản phẩm đó hay không.

– So sánh sản phẩm: Thử làm phép so sánh sản phẩm bạn đang quảng cáo với 1 sản phẩm khác cùng ngách, đưa ra những quan niệm nâng tầm giá trị sản phẩm bạn đang quảng cáo.

– Hướng dẫn sử dụng: Hãy giới thiệu và hướng dẫn chỉ tiết cách dùng 1 sản phẩm/dịch vụ và chia sẻ mẹo để khách hàng trải nghiệm tốt nhất, làm theo dạng video sẽ thu hút hơn nhiều.

Trang tài nguyên: Mọi người luôn tìm kiếm các tài nguyên mà người khác đang sử dụng hoặc rất khuyến khích. Có một trang tài nguyên với các sản phẩm và dịch vụ được đề xuất hàng đầu của bạn.

Một số nền tảng tiếp thị liên kết lớn tại Việt Nam mà bạn có thể tiếp cận dễ dàng là AdFlex, PingGo, Civi, Adpia,… Hãy liên hệ với họ nếu bạn muốn bắt đầu, họ sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình từ sản phẩm, tài nguyên quảng cáo, khâu chăm sóc khách hàng,…

Tham khảo: [Chi tiết] Cách làm Affiliate Marketing cho người mới bắt đầu

5. Làm content freelancer

Nếu bạn có năng khiếu và đam mê viết lách, muốn kiếm tiền từ nó thì trở thành 1 content freelancer là một điều khá thú vị.

Đây là một công việc đòi hỏi tính sáng tạo cao và có sự trải nghiệm để đưa những thông tin hữu ích, chi tiết về sản phẩm/dịch vụ đến với khách hàng một cách hấp dẫn, thu hút qua các nền tảng khác nhau như: Mạng xã hội (Youtube, Tiktok, Facebook,…), website…

Nhờ những content hiệu quả, bạn sẽ giúp công ty tăng doanh số, nâng cao giá trị thương hiệu và xây dựng vị thế vững chắc. Nhiều doanh nghiệp đang rất chú ý đến vị trí này.

Tuy nhiên, công việc này không nhất thiết phải làm fulltime 8 tiếng tại công ty, nhiều doanh nghiệp muốn tiếp kiệm chi phí họ có thể thuê content freelancer bên ngoài, và đây là cơ hội kiếm tiền cho bạn từ nghề này.

6. Kiếm tiền với Youtube

Mạng xã hội video Youtube thu hút lượng người dùng cực kỳ lớn, nhiều người vẫn coi đây là mảnh đất màu mỡ để kiếm tiền online.

Để có thể bắt đầu kiếm tiền với Youtube, việc đầu tiên bạn cần làm là xây dựng một kênh có nội dung ổn, có lượng người đăng ký tương đối, tương tác khá và ổn định. Những nội dung bạn xây dựng cần thu hút và làm hài lòng người xem, ví dụ các chủ đề về review đồ ăn, đi du lịch, chill with me, chia sẻ kỹ năng sống,… Khi đã thu thập được 1 lượng khán giả nhất định, cũng là lúc bạn bắt đầu chiến dịch kiếm tiền với Youtube bằng cách:

– Kiếm tiền từ lượt xem: Đây là mục đầu tiên bạn có thể kiếm tiền nhờ vào lượng xem trực tiếp từ người xem trên các video bạn làm ra. Số tiền lúc đầu có thể không lớn nhưng dần dần cũng là 1 khoản đáng kể. Giới streamer cũng hay áp dụng kiếm tiền bằng cách này và họ giàu lên cũng nhờ nó. Họ sẽ livestream về các chủ đề hot hiện nay và nhận tiền từ fans, lượt xem và lượt donate càng lớn, streamer sẽ càng có nhiều tiền.

– Kiếm tiền khi tham gia chương trình Youtube Partner: Khi bạn được phép bật kiếm tiền, Youtube sẽ làm đối tác của bạn, họ đặt quảng cáo trên mỗi video của bạn và khi người xem ấn vào quảng cáo, bạn sẽ được chia hoa hồng theo CPC, đơn giá sẽ khác nhau tùy thuộc vào mỗi quảng cáo. Lưu ý: Khi đăng ký tài khoản Youtube, bạn cần đổi thành Hoa Kỳ vì hiện nay Youtube chưa chấp nhận đối tác là người Việt.

– Quảng cáo trực tiếp: Nhờ Youtube, kênh của bạn đã phát triển và thu hút được nhiều người xem, bạn trở thành 1 Influencer (người có tầm ảnh hưởng với 1 nhóm cộng đồng). Khi đó, các nhãn hàng sẽ tìm đến và nhờ bạn quảng cáo, hợp tác trong những dự án của họ để quảng bá sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng. Khi kênh của bạn càng nổi tiếng và có trọng tâm đúng, bạn sẽ nhận được mức thù lao xứng đáng hơn. Một số kiểu video quảng cáo phổ biến là: video đập hộp, chia sẻ sản phẩm,…

Xem thêm :  4 cách làm xíu mại: xíu mại miền nam, xíu mại sốt cà chua ăn bánh mì, xíu mại người hoa ngon và đơn giản

– Kiếm tiền từ kinh doanh, bán hàng: Vì Youtube là trang có lưu lượng khách hàng tiềm năng lớn nên nếu sử dụng Youtube cho để tiếp thị sản phẩm, bán hàng sẽ cho bạn nguồn khách dồi dào.

7. Kiếm tiền với Tik Tok

Là một trong những mạng xã hội phát triển lớn mạnh nhất hiện nay, Tiktok là công cụ kiếm tiền đơn giản, hiệu quả và miễn phí. Để bắt đầu làm Tiktok, bạn cần có hỗ trợ hỗ trợ làm video như điện thoại, laptop. Ngoài ra, điều quan trọng nhất chính là ý tưởng sáng tạo và cách chỉnh sửa video độc đáo, chuyên nghiệp.

Hiện nay, có nhiều phần mềm chỉnh sửa video dễ dàng như CapCut, Inshot, YouCut, (phù hợp với điện thoại) và những cái tên như DaVinci, Adobe Premiere. IMovie (được dùng cho máy tính).

Khi đã có 1 lượng follow đủ lớn với nhiều tương tác, đó là thời điểm thích hợp để bắt đầu kiếm tiền với Tik Tok:

– PR cho các sản phẩm, thương hiệu: Hình thức này không khác mấy so với Facebook, Instagram nhưng cũng thu hút nhiều người có sức ảnh hưởng, tận dụng được sự nổi tiếng của mình để lồng ghép sản phẩm vào các video chia sẻ, hài hước,… thu hút và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Tuy vậy, những người có sức ảnh hưởng phải lựa chọn những sản phẩm chất lượng để giới thiệu. Như vậy mới không làm ảnh hưởng đến uy tín của mình.

– Làm việc như 1 Video Creator Freelancer: Đây là những người có sức sáng tạo không tưởng, họ sẽ chủ động nhận job từ các doanh nghiệp, sau đó lên ý tưởng và thực hiện các video quảng bá sản phẩm/dịch vụ trên Tiktok, từ đó thu hút nhiều khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp, giúp nâng cao doanh số bán hàng. Như vậy, bạn sẽ được trả công xứng đáng.

– Kinh doanh bán hàng trên Tiktok: Việc bán hàng trên Tiktok đang ngày 1 phổ biến vì của lượng truy cập lớn, chỉ cần bạn biết cách nắm bắt thị trường, đánh trúng khách hàng tiềm năng thì bạn sẽ kinh doanh thành công. Nhiều chủ hàng kinh doanh đang triển khai phần lớn theo 1 mô hình: Một là tự giới thiệu sản phẩm, hai là chạy Tiktok Ads.

8. Làm freelancer dịch thuật

Nếu bạn thông thạo một ngôn ngữ nào đó, đồng thời có thêm khả năng viết lách thì việc trở thành một nhà dịch thuật tự do sẽ giúp bạn kiếm được thu nhập khá.  Ngoài ra, công việc này còn giúp bạn nâng cao khả năng về ngôn ngữ. Nếu muốn tìm một công việc dịch thuật, hãy tham gia những hội nhóm chuyên về lĩnh vực này trên mạng xã hội và các trang web nước ngoài, chắc chắn bạn sẽ có nhiều cơ hội.

9. Tham gia khảo sát trực tuyến có trả phí

Thực tế, đây là một công việc khá dễ dàng, không cần nhiều kiến thức, thù lao cũng tương đối nên thu hút được nhiều người tham gia. Bạn chỉ cần có máy tính/điện thoại kết nối Internet, đăng ký tài khoản với các công ty khảo sát và bắt đầu là có thể kiếm tiền.

Những đối tượng thuê làm khảo sát thường là các công ty nghiên cứu thị trường (dịch vụ trung gian). Khi các công ty sản xuất, kinh doanh muốn điều tra về nhu cầu tiêu dùng của mọi người về sản phẩm/dịch vụ nào đó, họ sẽ thuê các công ty nghiên cứu thị trường thực hiện điều tra và khảo sát. Và những công ty này sẽ tìm đến bạn – Người đang có nhu cầu kiếm tiền tham gia khảo sát và trả thù lao.

Tuy hình thức này kiếm tiền đơn giản nhưng cũng có thể gặp rủi ro vì lừa đảo.

Tham khảo: 12 website khảo sát kiếm tiền online uy tín trả phí

10. Viết truyện online kiếm tiền

Cách thức này rất phổ biến với các bạn học sinh, sinh viên – Những người có năng khiếu và đam mê viết lách, có khả năng sáng tác. Nội dung truyện xoay quanh nhiều chủ đề như tâm lý tình cảm, trinh thám, kiếm hiệp,… Bất cứ gì là thế mạnh của bạn và nó hợp pháp.

Xem thêm :  Phim Kháng Nhật Hay Nhất Thuyết Minh Tập #5 – Xem phim Con ma nhà họ Vương 2021

Bạn có thể tham khảo 1 số địa chỉ web truyện kiếm tiền nổi tiếng như Wattpad, VNFiction, Kênh sinh viên,… Tuỳ vào chất lượng, số lượng và phương thức trả nhuận bút của mỗi kênh sẽ cho bạn một khoảng thu nhập tốt.

Tham khảo: 17 website viết truyện kiếm tiền online uy tín, hiệu quả

11. Xem video trên điện thoại để kiếm tiền

Hình thức kiếm tiền này rất phổ biến với giới trẻ, bạn có thể xem video mọi lúc mọi nơi chỉ cần bạn rảnh. Việc xem video vừa giúp tăng thu nhập, nâng cao kiến thức và lại tiết kiệm thời gian.

Nếu muốn bắt đầu kiếm tiền với cách xem video, bạn hãy tham khảo một số dịch vụ nổi tiếng như: Cash app, App Trailers, Make Money,… Mỗi ứng dụng sẽ có mức trả thù lao khác nhau nên bạn hãy tìm hiểu kỹ và lựa chọn cho mình cái phù hợp nhất.

Tham khảo: 13 cách xem video kiếm tiền đơn giản, hiệu quả nhất hiện nay

12. Order hàng từ nước ngoài

Mua sắm là giới hạn không bao giờ dừng lại của con người, ai cũng có nhu cầu sử dụng những sản phẩm chất lượng cao và tìm kiếm những mẫu mã độc đáo riêng. Với hình thức order hàng, thù lao của bạn chính là tiền công order, trung bình từ 30k – 50k/sản phẩm hoặc có thể nhiều hơn. Nguồn hàng khá phong phú từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan… Nhưng phổ biến nhất vẫn là các trang thương mại điện tử của Trung Quốc (Taobao, Tmall, Aliexpress,…).

12 cách kiếm tiền online miễn phí được tổng hợp trong bài là những cách phổ biến và dễ tiếp cận nhất ở Việt Nam. Hy vọng bạn sẽ tìm được 1 cách phù hợp cho mình để có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập.

5

/

5

(

1

bình chọn

)


5 Ứng Dụng Kiếm Tiền Online Uy Tín 100% Cho Học Sinh, Sinh Viên, Mẹ Bỉm Sữa Kiếm Tiền Tại Nhà |Dvlog


Mình mới Update thêm ứng dụng kiếm tiền Miễn Phí, Mọi người tham khảo nhé.
trong mỗi bài viết đều có video hướng dẫn cụ thể nha
️⃣ Bài Viết Tổng Hợp 5 Ứng Dụng
https://ktol.online/5ungdungkiemtienonlineuytin100chohocsinhsinhvienmebimsuakiemthemtainha2021/
Lần Lượt Từng App Trong Video
1️⃣ Đăng kí Olacity
https://ktol.online/olacitykiemtienonlineuytinappolacity/

2️⃣ Đăng kí Clipclaps
https://ktol.online/kiemtienonlineuytinclipclaps/

3️⃣ Đăng kí tiếp thị liên kết với shopee
https://ktol.online/huongdanchitietcachkiemtienonline100usdthangtuaffiliatemaketingcuashopeetiepthilienketshopeedanhchonguoiban/

4️⃣ Đăng kí Golike
https://ktol.online/kiemtienonlineuytincunggolikevstraodoicheo/

5️⃣ Đăng kí Toluna làm khảo sát kiếm tiền online
https://ktol.online/5ungdungkiemtienonlineuytin100chohocsinhsinhvienmebimsuakiemthemtainha2021/

?Cập Nhật Kiếm Tiền Online Không Cần Vốn Chỉ Cần Tạo Tài Khoản + Mời Bạn bè
1️⃣ Nhận 50k miễn phí từ ngân Hàng OCB
https://ktol.online/taotaikhoanocbnhantienmat/

2️⃣ Nhận 30k Miễn Phí Từ Ngân Hàng MB Bank
https://ktol.online/kiemtienonlineuytin30k50kkhonggioihanuytin100/

3️⃣ Nhận 50k Miễn Phí Từ Ngân Hàng Cake by VPbank
https://ktol.online/airdropnganhangsocake/

4️⃣ Nhận 50k Miễn Phí Từ Ngân Hàng TIMO
https://ktol.online/airdropnganhangsotimo/

6️⃣ Tiếp Thị Liên Kết Với accesstrade
https://ktol.online/accesstradelagikiemtienthudongvoiaccesstradenhuthenao/

7️⃣ Tiếp Thị Liên Kết với Ecomobi
https://ktol.online/ecomobilagidangkitaikhoanecomobi/

8️⃣ Nhận 50k Miễn Phí Từ Ngân Hàng MB Bank
https://ktol.online/kiemtienonlineuytin30k50kkhonggioihanuytin100/

9️⃣ Nhận 50k Miễn Phí Từ Ngân Hàng Cake by VPbank
https://ktol.online/airdropnganhangsocake/

? Nhận 50k Miễn Phí Từ Ngân Hàng TIMO
https://ktol.online/airdropnganhangsotimo/

? Tìm Hiểu Thêm App Kiếm Tiền Online Uy Tín Tại
( https://ktol.online )

? Group Telegram Của DVlog
https://ktol.online/lienhe
? Telegram cá nhân của DVlog
https://ktol.online/lienhe

? Liên Hệ Hợp Tác
( Contact Cooperation )
Email : Duyvustore006@gmail.com
Email : https://ktol.online/emaill/

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm
Là một Youtuber về MMO việc của mình là REVIEW những app Kiếm Tiền Online sau đó đưa ra nhận xét và đánh giá về app. Đánh giá dựa vào việc tải app, nâng cấp VIP, nạp tiền và tất cả những tính năng của app .v.v. Mục đích là để Review. Không khuyến khích và không chịu trách nhiệm nếu các bạn làm theo.

? Thiết bị mình dùng
Máy Quay : A6400
http://bblink.com/naou3IAr
Ống Kính : Sigma 16mm f1.4
http://bblink.com/naou3IAr
Micro : https://youtu.be/1XwPZHQPJ5k?t=90​
Đèn keylight : https://youtu.be/1XwPZHQPJ5k?t=552​
Đèn Background : LED Cuộn RGB có remote : https://bit.ly/3m3MNVd​
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
UyTín KiếmTiềnOnline KiếmTiềnBằngĐiệnThoại
© Bản quyền Tất nhiên là của DVlog
© Reup ăn gậy ráng chịu à nha

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp

Related Articles

Back to top button