Tổng Hợp

Cách xem trộm tin nhắn ẩn trên zalo không cần mật khẩu, mã pin

Tin nhắn ẩn là một tính năng cực kỳ mê hoặc và hữu dụng dành cho người dùng, việc ẩn đi các cuộc trò chuyện sẽ giúp người dùng bảo vệ được những tài liệu mà mình không muốn cho người khác biết, gồm có cả tình nhân, vợ, chồng khi có lăng nhăng cũng thường hay sử dụng tính năng này, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách xem tin nhắn ẩn một cách cụ thể .

1. Cách xem trộm tin nhắn ẩn trên Zalo với mã PIN

Cách xem trộm tin nhắn ẩn trên Zalo trên điện thoại cảm ứng bằng mật khẩu và cách xem tin nhắn ẩn trên Zalo không cần mật khẩu trên máy tính, các bạn hoàn toàn có thể xem các cuộc trò truyện mà vợ, chồng, tình nhân bạn đã ẩn một cách đơn thuần và thuận tiện .Tin nhắn ẩn là một tính năng cực kỳ mê hoặc và hữu dụng dành cho người dùng, việc ẩn đi các cuộc trò chuyện sẽ giúp người dùng bảo vệ được những tài liệu mà mình không muốn cho người khác biết, gồm có cả tình nhân, vợ, chồng khi có lăng nhăng cũng thường hay sử dụng tính năng này, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách xem tin nhắn ẩn một cách cụ thể .

Để xem trộm tin nhắn ẩn trên Zalo của người khác thì các bạn đăng nhập vào Zalo của người đó –> Nhập mã Pin, hoặc tên của cuộc trò chuyện ẩn –> Một danh sách các cuộc trò truyện ẩn với mã Pin đó sẽ hiển thị ra –> Lúc này, bạn click lần lượt vào các cuộc trò truyện để xem trộm nội dung tin nhắn đã ẩn trước đó.

Tương ứng với từng mã Pin thì danh sách các cuộc trò truyện ẩn mà người dùng đặt sẽ được hiển thị ra, nếu các bạn muốn xem hết tất cả các cuộc trò truyện đã ẩn trên Zalo của người khác thì các bạn cần phải nhập tất cả mã Pin mà người đó đã đặt.

Bạn đang đọc: Cách xem trộm tin nhắn ẩn trên Zalo không cần mật khẩu, mã Pin

Mã PIN ẩn tin nhắn trên Zalo là một dãy số ( từ 1 đến 9 ) gồm 4 số. Lúc này, các bạn cần nghĩ xem vợ, chồng, tình nhân bạn thường hay đặt mã Pin hoặc mật khẩu là những số nào để nhập, nếu nhập mã Pin không đúng chuẩn thì các bạn sẽ không hề xem trộm được tin nhắn đã ẩn trên Zalo của họ. Dưới đây là hướng dẫn cách triển khai cụ thể .

Xem thêm :  Nếu biết trăm năm là hữu hạn

Bước 1: Đăng nhập vào Zalo

Đầu tiên, các bạn vào Zalo của người mà bạn muốn xem trộm tin nhắn ẩn của họ. Các bạn hoàn toàn có thể đăng nhập bằng cách mượn điện thoại cảm ứng của người đó để xem trực tiếp, hoặc xem từ xa trên máy tính, xem cách đăng nhập Zalo của người khác để theo dõi từ xa và làm theo hướng dẫn .

Bước 2: Nhập mã Pin của cuộc trò chuyện ẩn

Sau khi vào Zalo của người đó, các bạn gõ mã Pin của cuộc trò truyện ẩn vào thanh công cụ tìm kiếm ở trên cùng .
Bước này là quan trọng nhất, các bạn phải nhập đúng chuẩn mã Pin mà người đó đã đặt cho cuộc trò truyện đã ẩn, nếu các bạn nhập không đúng chuẩn thì các bạn không hề xem được nội dung tin nhắn của các cuộc trò truyện mà họ đã ẩn .

Bước 3: Danh sách cuộc trò truyện ẩn hiện ra –> Bấm để xem nội dung tin nhắn đã ẩn

Sau khi nhập đúng mã Pin thì một list các cuộc trò truyện đã ẩn với mã Pin đó sẽ được hiển thị ra, lúc này các bạn chỉ cần nhấp vào lần lượt các cuộc trò truyện đó để xem nội dung tin nhắn mà họ đã ẩn một cách thuận tiện .

Cách xem trộm tin nhắn ẩn trên Zalo với mã PIN

( Có 1 cuộc trò truyện đã ẩn, các bạn bấm vào tên người đó để xem nội dung tin nhắn mà họ đã ẩn )
Như vậy, trên đây là hướng dẫn cách xem trộm tin nhắn ẩn trên Zalo của người khác với mã Pin, các bạn cần phải nhập đúng mực mã Pin thì mới hoàn toàn có thể xem được. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách xem list các cuộc trò truyện đã ẩn mà không cần mã Pin, không cần mật khẩu .

2. Cách xem tin nhắn ẩn trên Zalo không cần mật khẩu

Để xem tin nhắn ẩn trên Zalo không cần mật khẩu thì các bạn truy cập https://chat.zalo.me/ –> Chọn đăng nhập bằng mã QR –> Di chuyển camera trên điện thoại vào mã QR –> Xác nhận đăng nhập –> Lúc này, cuộc trò truyện ẩn sẽ tự động hiển thị và bạn có thể xem tin nhắn mà không cần nhập mật khẩu hay mã Pin.

Với chiêu thức này, các bạn cũng hoàn toàn có thể xem trộm tin nhắn đã ẩn cũng như chưa ẩn của người đó từ thời gian này về sau một cách thuận tiện. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách triển khai cụ thể .

Xem thêm :  30 món quà tặng 20/10 cho vợ ý nghĩa và bất ngờ nhất

Bước 1: Truy cập Zalo web trên trình duyệt qua webstie https://chat.zalo.me/

Đầu tiên, trên điện thoại cảm ứng của bạn, bạn tải trình duyệt Google Chrome về điện thoại cảm ứng của mình, bằng cách vào CH Play ( so với Android ), hoặc truy vấn vào App Store ( so với iPhone ) – > Gõ từ khóa Google Chrome – > Tải về. Xem hình bên dưới .

Cách xem tin nhắn ẩn trên Zalo không cần mật khẩu trên điện thoại

( Tải trình duyệt Google Chrome về điện thoại thông minh của bạn từ CH Play hoặc App Store )
Tiếp theo, các bạn mở trình duyệt Google Chrome lên – > Chọn vào dấu 3 chấm ở góc phải trên cùng của trình duyệt – > Chọn vào “ Trang web cho máy tính ”. Xem hình bên dưới .

Cách xem tin nhắn ẩn trên Zalo không cần mật khẩu

( Phải vào setup trên trình duyệt Google Chrome lên để cho phép website trên máy tính thì mới hoàn toàn có thể thực thi được các bước tiếp theo )
Tiếp theo, các bạn truy vấn vào website https://chat.zalo.me/ trên điện thoại cảm ứng bằng giao diện trên máy tính .

Bước 2: Chọn đăng nhập với mã QR (không cần mật khẩu)

Ở đây, nếu bạn biết mật khẩu thông tin tài khoản Zalo của người đó thì các bạn chọn đăng nhập bằng số điện thoại cảm ứng, hoặc bạn chọn đăng nhập bằng mã QR CODE để đăng nhập mà không cần mật khẩu. Xem hình bên dưới .

Cách xem tin nhắn ẩn trên Zalo không cần mật khẩu

( Chọn đăng nhập với QR CODE để đăng nhập mà không cần mật khẩu )

Bước 3: Di chuyển camera vào mã QR để quét –> Xác nhận đăng nhập

Ở bước này, các bạn lấy điện thoại thông minh của người mà bạn muốn xem tin nhắn ẩn – > Sau đó mở zalo của người đó lên – > Tiếp theo, các bạn chọn vào mục quét mã QR trên Zalo của người đó – > Di chuyển camera trên điện thoại thông minh của người đó vào mã QR trên điện thoại cảm ứng của bạn – > Trên điện thoại cảm ứng của người đó sẽ hiển thị thông tin đăng nhập trên thiết bị khác – > Các bạn xác nhận được cho phép đăng nhập .

Cách xem cuộc trò truyện ẩn trên Zalo không cần mật khẩu

( Trên điện thoại thông minh của người đó, bấm đăng nhập để cho phép đăng nhập trên điện thoại thông minh của bạn )

Bước 4: Danh sách cuộc trò truyện ẩn sẽ được hiển thị –> Click vào cuộc trò truyện đó để xem

Sau khi bạn đăng nhập Zalo của người đó trên trình duyệt web thành công xuất sắc thì toàn bộ các cuộc trò truyện đã ẩn cũng như chưa ẩn sẽ được hiển thị ra vừa đủ, các bạn tìm đến những cuộc trò truyện mà trên điện thoại cảm ứng của người đó không hiển thị thì có nghĩa là cuộc trò truyện đó đã ẩn trên điện thoại cảm ứng, các bạn click vào cuộc trò truyện đó để xem nội dung tin nhắn mà không cần phải mật khẩu .
Sau khi xem tin nhắn đã ẩn xong thì các bạn đừng thoát ra, hãy để như vậy và bạn hoàn toàn có thể theo dõi các cuộc trò truyện trên Zalo của người đó về sau này từ xa một cách hiệu suất cao mà không cần phải mượn điện thoại cảm ứng của họ .
Để theo dõi các cuộc trò truyện của người đó trên điện thoại cảm ứng của bạn từ xa thì các bạn cần phải xóa tin nhắn thông tin đăng nhập trên máy tính trong mục tin nhắn của người đó, bằng cách vào tin nhắn – > Chọn tin nhắn thông tin của Zalo – > Nhấn giữ thông tin đó – > Chọn xóa. Xem hình bên dưới .

Xem thêm :  Văn khấn thần tài mùng 10 tháng giêng 2022

Cách xem cuộc trò truyện ẩn trên Zalo không cần mật khẩu

( Xóa tin nhắn thông tin của Zalo để theo dõi cuộc trò truyện đã ẩn cũng như tin nhắn công khai minh bạch của người khác về sau này mà không bị phát hiện )
Thêm một chú ý quan tâm nữa, đó là các bạn không xóa lịch sử vẻ vang duyệt web trên trình duyệt mà bạn đã đăng nhập Zalo của người đó, do tại nếu bạn xóa lịch sử dân tộc duyệt web trên trình duyệt Google Chrome thì thông tin tài khoản Zalo của người đó cũng sẽ bị thoát ra khỏi trình duyệt của bạn, lúc này bạn muốn xem tin nhắn đã ẩn cũng như chưa ẩn của người đó thì các bạn lại phải triển khai lại các bước ở trên, mất thời hạn mà cũng dễ bị phát hiện .
Như vậy, trên đây là hướng dẫn các bạn cách xem trộm tin nhắn trong các cuộc trò truyện ẩn trên Zalo của người khác mà không cần mật khẩu, không cần mã Pin với 4 bước chi tiết cụ thể, các bạn thực thi theo các thao tác trên sẽ làm được, chúc các bạn thành công xuất sắc !

? Xem các hướng dẫn khác:

5/5 – ( 5 bầu chọn )


HƯỚNG DẪN CÁCH XEM TIN NHẮN BỊ ẨN TRÊN ZALO- KHÔNG CẦN MẬT KHẨU – 2020 (HẰNG KOBE)


Cách để phát hiện tin nhắn bị ẩn đi trên Zalo, giúp bạn dễ dàng xem nội dung. Cần hỗ trợ gì các bạn vui lòng cmt bên dưới. Hoặc muốn mình làm các clip về chủ đề gì cứ cmt nhé! Cảm ơn cả nhà!!

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp

Related Articles

Back to top button