Tổng Hợp

Update 10 mẫu background, backdrop, phông nền hợp xu hướng

Phông cưới là phần không thể thiếu trong trang trí đám cưới tại nhà, hay hội trường – khách sạn.

Phông cưới không chỉ là “bảng thông báo” ngày cuới của cô dâu chú rể mà còn là biểu thượng của ngày hạnh phúc lúa đôi, là nơi lưu giữ những khoảng khắc, khỉ niệm đáng nhớ và cũng là nơi cho ra những tấm hình lưu niệm tuyệt đẹp.

Backrop cưới hay còn gọi là background chụp hình đám cưới cũng được hiểu là phông cưới, tuy nhiên backdrop cưới thuộc phạm thù to hơn.

Nếu phông cưới thường dùng trong các lễ cưới ở nhà hay các lễ cưới nhỏ xinh ấm cúng thì Backdrop cưới – background cưới thường dùng trong cá đám cưới có quy mô hoành tráng.

  • Phông cưới thường đặt ngay sau bàn thờ gia tiên. Bên cạnh ghi các thông tin về lễ hỏi, lễ cưới như tên cô dâu, chú rể; ngày tổ chức đám cưới. Xem thêm: 15 mẫu phông nền đám cưới do Phương Anh Wedding thực hiện.
  • Backdrop chụp hình cưới sẽ được đặt ở các vị trí rộng hơn như ngoài trời, sảnh khách sạn, các  khu vực rộng rãi để mọi người thỏa sức chụp hình. Về cách trang trí sẽ sáng tạo và độc đáo hơn.

backdrop hoa cướiBackdrop hoa cưới

Thông thường kích thước của một backdrop đám cưới đẹp thường có thích thước tiêu chuẩn là 4mx2,5, diện tích này sẽ là phông nền tuyệt đẹp cho số lượng từ 8-10 mỗi lần chụp hình, khi đó tất cả mọi người sẽ hoàn toàn đứng gọn trong không gian thiết kế backdrop. Tuy nhiên, tùy điều kiện kinh tế mà các cặp đôi có thể thay đổi kích thước của backdrop cho phù hợp, cặp đôi chỉ cần lưu ý nên giới hạn chiều rộng backdrop từ 3-4m, chiều cao backdrop từ 2,3 -2,8 sẽ an toàn và đẹp hơn.

Với những gì chúng tôi đã trải nghiệm thì việc thiết kế một backdrop chụp hình cưới đẹp cũng giống như việc trang điểm cho khuôn mặt của bạn. Nó phải toát lên chủ đề của lễ cưới. Phương Anh Wedding là những người làm thợ làm phông cưới, backdrop cưới chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn có một backdrop chụp hình đám cưới ấn tượng.

Xem thêm :  Công thức hóa học của muối ăn công thức hóa học của muối ăn, muối hóa học

trang trí phông cưới đẹp hà nộiPhương Anh Wedding địa chỉ trang trí phông cưới, backdrop, background số 1 tại Hà Nội

Dưới đây là một số mẫu backdrop chụp hình cưới ấn tượng được giới trẻ ưa chuộng nhất, bạn có thể tham khảo để có thêm nhiều ý tưởng cho hạng mục trang trí phông cưới, trang trí backdrop chụp hình trong lễ cưới của mình nhé.

Trang trí backdrop cưới hoa cỏ mùa xuân

Đây là phong cách trang trí backdrop cưới truyền thống, được sử dụng trong hầu hết các đám cưới lấy sắc hoa làm chủ đạo.

phông nền đám cưới đẹpMột mẫu phông nền đám cưới độc đáo do Phương Anh thực hiện được nhiều cặp đôi ưa chuộngtrang trí phông cưới giá rẻPhông cưới tại lễ thành hôn của chú rể Thanh Tùng, cô dâu Hồng Hạnh vào ngày 3/11/2018trang trí background đám cướiBackground chụp ảnh cưới hoa tươi

Backdrop cưới phong cách Bohemian

Lấy cảm hứng từ cuộc sống của người dân du mục phóng khoáng, tự do và đầy cuốn hút, phong cách trang trí backdrop cưới phong cách bohemian trở thành đại diện cho tinh thần dự do, sẵn sàng phá vỡ mọi quy tắc, lề thói. Phong cách này phù hợp cho những buổi tiệc trang trí ngoài trời hoặc dựng rạp ở sân vườn trong nhà.

Trang trí backdrop chụp hình cưới theo phong cách này thường được sử dụng các vật liệu trang trí như tinh thể thạch anh, pha lê lấp lánh, các dây đèn treo hay dream catcher cầu kỳ.

back drop đám cưới phong cách bohemianBack drop đám cưới phong cách bohemian

Backdrop cưới đèn neon

Buổi chiều tối là khoảng thời gian lý tưởng cho việc trang trí backdrop cưới bằng đèn neon phát sáng.

Tại Việt Nam, các lễ cưới thường được tổ chức vào ban ngày, do vậy nếu định tổ chức ngoài trời thì không nên lựa chọn phương án này, còn nếu buổi lễ diễn ra trong nhà thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng ý tưởng này.

Trang trí backdrop đèn neonTrang trí backdrop đèn neonphông cưới đẹp hà nộiPhông cưới sử dụng gam hồng lãng mạn được thiết kế khéo léo trong Lễ Vu Quy của chủ rể Khắc Công – cô dâu Hương Lan tại Hà Nội, 8/8/2018trang trí phông ăn hỏiMẫu phông ăn hỏi mới lạ tại lễ ăn hỏi cô dâu Bích Thủy, chú rể Vũ Lộc, 10.10.2018

Xem thêm :  PayPal là gì? Hướng dẫn tạo tài khoản PayPal từ A đến Z (mới nhất 2018)

Backdrop đơn giản với lá cây (Oragnic)

Xu hướng đám cưới hiện đại, tối giản ngày càng được nhiều cặp đôi yêu thích. Một backdrop chụp hình cưới giản trị với lá xanh được keets thành cổng vòm theo phong cách organic sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích sự tối giản tinh tế.

Backdrop chụp hình phong cách organicBackdrop chụp hình phong cách organic

Backdrop hình khối

Backdrip cưới được trang trí bằng các hình khối luôn thu hút mọi ánh nhìn. Sử dụng các hình tam giác, lục giác kết hợp các màu sắc đa dạng từ hoa, voan,… là theme cưới hot được tích cực lăng xê.

backdrop cưới hỏi 2020Backdrop cưới hỏi ấm áp được sáng tạo bởi Team Phương Anh trong lễ cưới hỏi tại nhà hàng của cặp đôi Thanh Nga, Quang Thắng đầu năm 2020 vừa qua.backdrop cưới đẹpBackdrop sân khấu  tiệc cưới với khung hình độc đáo, được kết từ hoa lụa và lá cây xanhbackdrop đám cưới đẹpTrang trí Backgroud tại đám cưới chú rể Đình Duy – cô dâu Hương Lan, tháng 8/2018 – Hoàng Mai, Hà Nội

Trang trí backdrop cưới bằng bong bóng

Không cần dùng những quả bóng rực rỡ sắc màu, chỉ cần sử dụng những quả bóng đơn giản kết hợp chữ viết calligraphy là xu hướng trang trí backdrop năm nay. Với phong cách trang trí này, ta có thể cảm nhận được rõ nét sự đơn giản, hiện đại và phong khoáng.

backdrop đám cưới bong bóngBackdrop đám cưới bong bóng

Backdrop chụp hình cưới tròn kết hoa

Backdrop được thiết kế khung tròn lớn có thể là cành gỗ hoặc bằng kim loại. Các nhành hoa tươi, lá cây, thậm trí là cây cỏ dại với nhiều màu sắc tươi tắn sẽ được kết đều khắp khung.

backdrop vòng tròn kết hoabackdrop vòng tròn kết hoa

Backdrop cưới rêu

Không cần lựa chọn hoa tươi hay lá cây xanh, backdrop cưới sử dụng rêu trang trí đơn giản điểm xuyến ấn tượng đang là phong cách được nhiều cô dâu tìm kiếm trong năm nay.

Xem thêm :  Dẫn chứng về gia đình hạnh phúc ❤️️dẫn chứng về hạnh phúc gia đình

backdrop trang trí tường rêubackdrop trang trí tường rêu

Backdrop màu hồng khói

Phong cách màu hồng khói – Milennial Pink kết hoa nhẹ nhàng với màu sắc hồng dịu hứa hẹn được nhiều cô dâu ưa chuộng trang trí backdrop trong lễ cưới của mình.

Backdrop hồng khóiBackdrop hồng khói

Bạn đã có ý tưởng trang trí phông nền backdrop chụp hình cưới cho lễ cưới của mình chưa?

Hãy liên lạc với Dịch vụ trang trí cho không gian lễ cưới Phương Anh Wedding, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế, trang trí một phông nền đám cưới khiến bạn ưng ý với giá thành phải chăng nhất.

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng tìm tòi nhiều ý tưởng độc đáo, mới mẻ, chúng tối cam kết sẽ viết nên câu chuyện tình yêu của bạn với nhiều gam màu tạo không gian tiệc cưới ấm cúng, hạnh phúc, phù hợp với ngân sách, phong cách và sở thích của cả bạn và người ấy. 

Còn chần chừ gì nữa, để yêu cầu dịch vụ trang trí phông cưới, backdrop cưới, background chụp hình, cũng như sử dụng dịch vụ trọn gói ngày cưới, mời bạn gọi tới số Hotline 0969136536, hoặc để lại số điện thoại tại Đặt Lịch Hẹn, Cưới hỏi Phương Anh sẽ nhanh chóng liên lạc, tư vấn cụ thể cho bạn.


Dancing Star Aakash Gandhi (Soft Background- No copyright -Nhạc nền nhẹ nhàng không bản quyền)


Như một liều thuốc để bổ trợ cho việc học tập và thư giãn hiệu quả hơn. Những bản nhạc không lời du dương sẽ mang đến cho bạn những gì thoải mái nhất.
Nếu các bạn cần nhạc nền cho video của mình, đây cũng là một nguồn sẵn có. Hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn.
As a medicine to supplement learning and relaxation more effectively. The melodious instrumental music will bring you what is most comfortable.
If you need background music for your videos, this is also an available source. Hope it will be your assistance.
Please subcribe my channel for more videos: https://www.youtube.com/channel/UCeU1f6enlnQVzRojMRbpDDw
Thank for your supporting. Enjoy your time!
pianocalmmusicsoftmusicbackgroundmusicinstrumentalmusicnocopyright
nhacnhenhangpianonhenhangnhackhongloinhackhongbanquyen

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp

Related Articles

Back to top button