Tổng Hợp

[900+] Trọn bộ tải fonts chữ autocad full, Download font cad

Rate this post

Trong quá trình sử dụng AutoCad không thể tránh khỏi tình trạng bị lỗi font chữ, bạn chỉ cần tải fonts chữ autocad full trọn bộ. Với hình thức này sẽ giúp bạn xử lý được các lỗi dị thường về font làm tác động đến quá trình làm việc của bạn.


Vì sao phải tải fonts chữ autocad full làm gì?

Font AutoCad luôn là phần khá trọng yếu trong việc thiết kế bản vẽ AutoCad, và so với các ngành nghề như: Cơ khí, điện, xây dựng và thiết kế. Với mỗi bộ font tách biệt ddeuf thích hợp với từng tiêu chuẩn hiện hành của các nghề. Với bản vẽ AutoCad tại Việt Nam cần phải sử dụng với bộ font tiếng việt thì mới đảm bảo thích hợp được.

Trong những trường đại học hay cao đẳng, mỗi khi sinh viên học qua môn này sẽ sử dụng đúng với bộ font theo yêu cầu. Nhưng khi làm thì có thể có doanh nghiệp sẽ sử dụng với bộ font khác, với việc thay đổi này không tác động gì nhiều tới bản vẽ. Chúng sẽ theo các quy định chung và thích hợp với từng doanh nghiệp.

tai-fonts-chu-autocad-full

Với việc sử dụng những bản vẽ nước ngoài hay những bản vẽ từ các nguồn khác nhau. Khi mở file Cad lên xem chúng có bị lỗi font chữ và dẫn tới việc không đọc được. Để có thể khắc phục được việc này thì tốt nhất chúng ta nên setup bộ font chữ AutoCad để có thể xử lý được toàn bộ các bản vẽ.

Trong các lỗi thường hay gặp khi sử dụng AutoCad chính là lỗi về Font chữ Tiếng Việt. Với những người thường phải làm việc bằng PM AutoCad thì sẽ hiểu được sự bất tiện này. Đặc biệt với những bạn đang setup hệ điều hành Win cho PC của mình. Đơn giản, như việc tải riêng cho mình một file Autocad đã được chia sẻ trên mạng về thì việc bị lỗi Fonts chữ là điều hiển nhiên.

Đương nhiên, với việc khắc phục về lỗi Font chữ có trên AutoCad cũng khá đơn giản thôi, bạn chỉ việc tải fonts chữ AutoCad full về là được. Bộ Fonts chữ này được chúng tôi chia sẻ trong nội dung dưới đây và setup chúng vào PC nhằm đảm bảo về các lỗi Font chữ luôn thành công 100%.


Ưu thế của bộ Font chữ CAD này ra sao?

Không chỉ với những Font chữ thông dụng có sẵn trong hệ thống Windows, như: Unicode, TCVN3, VNI,… Phần lớn các bản vẽ chuyên nghiệp đều được sử dụng với bộ Fonts chữ SHX bởi chúng mang ra khả năng nhìn chuyên nghiệp. Fonts chữ này mang lại đường nét chữ đẹp, gọn nhẹ khá thích hợp với các bản vẽ hiện tại. Phần lớn các nhà cung cấp thiết kế, tư vấn đều sử dụng với kiểu Font SHX được sử dụng riêng cho ứng dụng AutoCad.

So với PC của bạn đang bị lỗi font Tiếng Việt khi làm việc trên bản vẽ AutoCad. Chắc rằng với bộ Font SHX này sẽ giúp bạn có khả năng sửa lỗi khá hiệu quả.


3. Link Download Font chữ AutoCad đầy đủ tiên tiến nhất

Link để tải Font chữ AutoCad đầy đủ nhất, được chúng tôi tổng hợp với 2 dạng như sau:

+ Link tải đầy đủ: https://mega.nz/#F!4Q5ywaKK!4d5ptY0gsQ1jXJxNzvr8Rw

+ Link tải dự trữ: https://www.mediafire.com/folder/9kln8kzu44a8l/Fonts_Autocad_Full

Note: Trong link tải có rất nhiều file, bạn cần phải tải hết về nhé!.

So với Font chữ dành riêng cho AutoCad luôn mang định dạng là: *.shx, và việc setup cũng khác so với cài Font chữ thông thường.

tai-fonts-chu-autocad-full-01


Hướng dẫn cách setup Font AutoCad

Nhằm giúp bạn có được ứng dụng AutoCad ngay trên PC của mình, trong quá trình sử dụng không gặp lỗi. Trước hết, bạn cần setup ứng dụng đúng theo các bước thực hiện ở dưới đây:


So với những ứng dụng AutoCad 2004 và 2007 có đường dẫn như sau:

– Win 32-bit: C:Program FilsAutoCAD 20xxFonts

– Win 64-bit: C:Program File (x86)AutoCAD 20xxFonts


So với ứng dụng 2013 hoặc mới hơn có đường dẫn như dưới đây:

– Win 32-bit: C:Program FilesAutodeskAutoCAD 20xxFonts

– Win 64-bit: C:Program Files (x86)AutodeskAutoCAD 20xxFonts

Note: Tới đây, bạn không biết Win 32bit hay Win 64bit như vậy nào, hoặc không biết cách xác minh máy tình đang sử dụng loại Win nào hãy đọc tiếp phần tài liệu này nhé.


Các bước thực hiện setup AutoCad như sau:

– Bước 1: Sau khoảng thời gian đã tải Font AutoCad về PC của mình, bạn cần giải nén PM ra.

– Bước 2: Sao chép toàn bộ thư mục Font chữ vừa được giải nén đó mang vào thư mục Font được nằm trong thư mục setup AutoCad. Được thực hiện như sau:

Giải nén bộ file vừa mới được tải về => Mở phần thư mục có chứa font đó ra => Lựa chọn những Font có đuôi *.shx => tiếp đó sao chép toàn bộ vào thư mục Fonts vừa được tìm ở Bước 1.

tai-fonts-chu-autocad-full-03

Nếu có xuất hiện với bảng thông báo giống với bên dưới, thì bạn lựa chọn vào mục Skip these files. Với việc này, giúp loại bỏ các Font chữ có sẵn trong thư mục font chữ.

tai-fonts-chu-autocad-full-04

Vậy là tới đây bạn đã hoàn thiện xong rồi đó. So với việc setup Fonts chữ cho ứng dụng AutoCad cũng khá dễ dàng thôi. Giờ đây, bạn có thể khởi động AutoCad để thưởng thức kết quả mình đã làm.

Qua những link Download trọn bộ Fonts chữ AutoCad mà chúng tôi đã sưu tầm được. Nếu bạn vẫn đang sử dụng bộ Font chữ nào khác nữa mà phần link chia sẻ trên chưa có. Bạn có thể chia sẻ tại Post này bằng việc comment ở phía bên dưới của nội dung để mọi người cùng sử dụng nhé.

Trong nội dung này, chúng tôi luôn đảm bảo với bạn về lỗi của font chữ AutoCad sẽ được khắc phục đáng kế. Với việc tải fonts chữ autocad full về sử dụng, với muốn 100% là điều cũng có thể. Chỉ với những trường hợp dân thiết kế đó sử dụng phải Font chữ quá hóc búa thì khó, phần lớn là rất OK rồi nhé.

Mong rằng những chia sẻ hữu ích trên đây, đã giúp cho bạn phần nào, chúc bạn thành công!.

>>> Xem thêm: Lỗi máy tính không nhận wifi và cách khắc phục

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách fake địa chỉ Ip

 

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kĩ Năng Sống

Xem Thêm :   [ Bật mí ] 6 + Cách nhận biết mang bầu con trai

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp
Xem thêm :  CÁCH CHUYỂN TIỀN TỪ PAYPAL VỀ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

Related Articles

Back to top button