Tổng Hợp

Phần mềm ghép khung ảnh online đơn giản và đẹp

Ảnh ghép rất thông dụng trên Fb và Instagram. Người đăng có thể chia sẻ nhiều ảnh cùng một lúc chỉ với một hình. Ảnh ghép trông rất thú vị và sinh động, nhất là khi bạn ghép nhiều ảnh cùng một đề tài cũng như thêm vào các hiệu ứng hay khung hình thích hợp. Có rất nhiều nguyên nhân để bạn ghép ảnh. Đó có thể là để chia sẻ cho tiện, hoặc thu hút người xem, để tuyên truyền thương hiệu, trổ tài cá tính bản thân hay chỉ vì bạn thích vậy. Dù là nguyên nhân nào thì 10 software ghép khung ảnh online đơn giản giới thiệu trong bài đều sẽ giúp bạn thực hiện điều đó dễ dàng.


Vì sao bạn cần sử dụng software ghép khung ảnh online đơn giản

Những bức ảnh đẹp luôn là tâm điểm Note của mọi người. Chúng là những khoảnh khắc quý giá được lưu giữ trong máy ảnh và treo ở những vị trí trọng yếu trong nhà. Và nếu như bạn là một người thường xuyên chụp hình Selfie hay sử dụng Snapchat, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ dịp nào để trổ tài niềm thích thú của mình, ví dụ như khi có tiệc tùng, lễ hội hay chỉ đơn giản là cuộc sống hằng ngày.

Trong toàn cầu hiện đại ngày nay, có rất nhiều việc mà bạn có thể thực hiện một cách dễ dàng thông qua các software, công cụ trực tuyến hoặc bằng các ứng dụng trên smartphone thông minh của mình. Ví dụ, tất cả chúng ta có thể sử dụng những ứng dụng này để biến ảnh thành hình vẽ anime, chuyển hóa hình ảnh thành tranh vẽ và rất nhiều thứ liên quan khác. Vì vậy, theo một cách tự nhiên, bạn cũng sẽ có rất nhiều cách làm khác nhau để phối hợp nhiều hình ảnh lại thành một và biến nó thành một bức ảnh ghép đầy văn nghệ.

So với những công việc cụ thể này, chúng tôi có các ứng dụng, software ghép khung ảnh online đơn giản và công cụ trực tuyến tương ứng dành cho bạn.

ghép khung ảnh online đơn giản


Các software ghép khung ảnh online đơn giản miễn phí


Canva Collage Maker

Như trong bài giới thiệu các công cụ tạo infographic online, Canva được biết tới là website phân phối rất nhiều dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp. Lần này, một lần nữa Canva lại xuất hiện đầu danh sách như là một phần trong những software ghép ảnh online.

Canva Collage Templates của Canva vô cùng dễ dùng và phân phối rất nhiều mẫu đẹp. Tất nhiên, rất nhiều icon, kiểu chữ, khung hình cũng như các bố cục đẹp và mới lạ, chỉ bằng những thao tác kéo-thả đơn giản là bạn đã sở hữu bức ảnh ghép văn nghệ với software này.


PM ghép khung ảnh online đơn giản Adobe Spark

Nếu bạn biết tới software Photoshop, có thể bạn sẽ biết Adobe. Spark là một bộ công cụ hữu ích của hãng này. Để tạo ảnh ghép, bạn phải có tài khoản Adobe. Truy cập website, bạn sẽ nhấp vào dấu cộng chọn tạo post. Bạn có thể tự làm (Start from scratch) hoặc chọn một trong nhiều mẫu làm sẵn để khởi đầu.

Tại đó, Adoe phân phối nhiều bộ lọc, dạng chữ cùng những bố cục hình ảnh đẹp mắt. Bạn có thể tự tải hình lên, hay nhập từ Creative Cloud, Lightroom, Dropbox, Google Photos, hoặc tìm trực tiếp những ảnh miễn phí trên Adobe Stock và Flickr.

ghép khung ảnh online đơn giản


Fotor Collage Maker

Nổi tiếng với khả năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên nền website, software này cũng có công cụ ghép ảnh dễ dùng: Fotor Collage Maker. Bạn có thể chọn 1 trong 4 loại ảnh ghép – ảnh ghép cổ kính (Classic Collage), ảnh ghép văn nghệ (Artistic Collage), ảnh ghép hiện đại (Funky Collage), ảnh ghép tùy biến (Photo Stitching).

Fotor cũng cho phép bạn đổi hình nền, gắn sticker, thêm chữ và nhất là chọn 1 trong 6 bộ lọc cho mỗi ảnh bạn thêm vào. Tuy vậy, để sử dụng hết mọi giao diện và icon của Fotor bạn phải trả phí. Nhưng nếu không cần đến những mẫu đó, bạn tuyệt đối có thể dùng miễn phí với một tài khoản được tạo tại đây để có thể tải về.


Fotojet Collage Maker

Không chỉ ghép khung ảnh online đơn giản bằng Fotojet Collage Maker, Fotojet còn có công cụ giúp bạn tạo ảnh bìa Fb, thiết kế banner, logo,… tương tự như Canva vậy. Chọn 1 trong 3 loại: Classic Collage (ghép kiểu cổ kính), Creative Collage (ghép kiểu sáng tạo) hoặc Misc (linh tinh), bạn được sử dụng rất nhiều mẫu, hình nền, hình vẽ có sẵn để ghép ảnh.

Bạn có thể thêm hình từ PC, hoặc link với Fb để gắn vào, hoặc kiếm ảnh thông qua Pixabay – website phân phối ảnh miễn phí chất lượng – được tích hợp trong Fotojet. Ngoài ra, bạn cũng được chọn sử dụng nhiều hình vẽ, icon, hình nền hay chữ để tăng phần sinh động cho ảnh của mình. Fotojet không bắt buộc đăng ký tài khoản để tạo ảnh hay tải về.


PM ghép khung ảnh online đơn giản piZap

Tuy piZap không có giao diện ưa nhìn, nhưng sở hữu nhiều tính năng miễn phí hơn các công cụ cùng loại: hơn 30 bộ lọc miễn phí; chọn hoặc tự tạo icon; thêm ảnh từ máy hoặc Dropbox, Google Photo, Google Drive và Fb; tách ảnh khỏi nền; tạo MEME.

Cho nhiều tính năng miễn phí như vậy, khi muốn tải về, bạn cần tạo tài khoản. Bạn được phép chọn định dạng ảnh là PNG hoặc JPG với chất lượng ở mức Standard nhưng cũng đã rất đẹp.


PhotoCollage

Như tên gọi website, PhotoCollage là software ghép khung ảnh online đơn giản trực tuyến không thể đơn giản hơn. PM này chạy tốt trên cả các thiết bị smartphone qua trình duyệt website. Bạn chỉ cần chọn những hình muốn ghép, nhấp “auto collage” để software tự ghép cho bạn, hoặc chọn hơn 100 mẫu, hoặc tự điều chỉnh theo ý mình.

Tuy không trợ giúp icon, sticker nhưng bạn được phép tự tải icon, sticker cá nhân lên nếu thích. PhotoCollage cũng cho bạn tự tải hình nền hoặc lấy hơn 50 ảnh có sẵn. Tính năng rất hay khác của software này là bạn có thể lưu ảnh đã ghép dưới kích thước của ảnh bìa Fb hoặc Google+. Nếu cần ghép ảnh nhanh và đơn giản nhất có thể thì đây là sự lựa chọn thích hợp.

ghép khung ảnh online đơn giản


PhotoFancy

Phân phối nhiều mẫu ảnh ghép được phân loại thành nhiều mục như: giáng sinh, tình yêu, bóng đá, du lịch,.v.v…, PhotoFancy cho phép bạn chỉnh sửa, cắt, thay đổi kích thước, thêm bộ lọc vào ảnh đã tải lên.

PhotoFancy khi thao tác khá chậm so với các software khác. Nhưng bù lại, ảnh tải về có chất lượng đảm bảo. Theo thông tin từ website này, ảnh xuất ra có thể có dung tích lên đến 5MB. Trang cũng khuyến khích người dùng ghép ảnh có dung tích ít nhất 3MB để cho kết quả tốt nhất.


iPiccy Collage Maker

Hơn 60 mẫu ảnh ghép, trong đó có vài cái rất mới lạ, iPiccy phân phối 4 kiểu ghép ảnh: đơn giản, layout, jigsaw và nâng cao (advanced). iPiccy cũng sở hữu những kích thước mẫu ảnh ghép thích hợp để làm ảnh bìa Fb, Twitter.

Bạn có thể tải hình về máy dưới 2 định dạng: JPG hoặc PNG. Ngoài ra, nếu bạn muốn chia sẻ ngay lên mxh thì iPiccy cũng trợ giúp chỉ bằng một cú nhấp đơn giản ở khung lưu hình.


PM ghép khung ảnh online đơn giản Kizoa

Kizoa Collage Maker là một website app tạo ảnh ghép với hàng tá những mẫu (cả tĩnh và động) được làm sẵn cho toàn bộ mọi mục đích. Bạn có thể tinh chỉnh các mẫu theo ý thích riêng, hay tự tạo lấy 1 mẫu cho riêng mình.

Khác với những ghép khung ảnh online đơn giản khác, Kizoa cho bạn tạo ảnh ghép động để lưu thành ảnh GIF, thậm chí thêm cả tiếng động để tạo video. Tuy vậy, muốn tải video có độ phân giải cao bạn phải nâng cấp lên bằng cách trả tiền cho dịch vụ của họ. Nhưng so với ảnh ghép thường, bạn có thể lưu về tập tin ảnh với độ phân giải rất cao: Ultra HD. Có thể nói, bạn có thể hoàn thiện bất kể việc sáng tạo nào ngay trong chính trình duyệt của mình với Kizoa.

ghép khung ảnh online đơn giản


BeFunky Collage Maker

Được biết tới là software ghép khung ảnh online đơn giản nhanh cho nhiều nền tảng, BeFunky cũng có một công cụ giúp bạn ghép ảnh miễn phí: BeFunky Collage Maker.

Với hơn 50 mẫu để ghép, BeFunky không chỉ để ghép ảnh mà còn thêm nhiều bộ lọc ảnh thú vị, mới lạ. Bạn có thể thêm hình từ PC, Fb, Google Drive/Photo, chọn nhiều sticker, chữ và nền họa tiết để trang trí ảnh ghép của mình. Bạn cũng có thể tải BeFunky về Android hoặc iOS để ghép ảnh trên smartphone.


Ưu thế của software ghép khung ảnh online đơn giản


Chỉnh sửa các hình ảnh của bạn hoàn toàn miễn phí

Nâng tầm hình ảnh của bạn tức thì với công cụ chỉnh sửa ảnh tích hợp của chúng tôi.

Quên đi software chỉnh sửa ảnh phức tạp, với Canva, bạn có thể tải xuống hình ảnh của mình và thêm ngay các bộ lọc tuyệt đẹp chỉ với một cú nhấp chuột.

Tăng độ bão hoà, giảm độ tương phản và biến hình ảnh màu của bạn thành hình ảnh đen trắng tinh tế — mà không cần đến kinh nghiệm chỉnh sửa ảnh.


Truy cập hàng triệu hình ảnh và hình minh hoạ

Tạo ảnh ghép online không thiết yếu phải tốn kém hay mất nhiều thời gian. Thư viện hình ảnh của Canva có hàng triệu hình ảnh và hình minh hoạ mới mẻ, hiện đại cho bạn lựa chọn.

Điều tuyệt nhất? Rất nhiều hình ảnh được miễn phí, và hình ảnh thượng hạng cũng có giá cực kỳ phải chăng.

Bạn chỉ cần tìm hình ảnh mình muốn và thả trực tiếp vào thiết kế.


Nâng cấp ảnh ghép của bạn với các hiệu ứng đặc biệt

PM tạo ảnh ghép online Canva có thể làm rất nhiều việc thay vì chỉ đơn thuần là sắp xếp các hình ảnh của bạn cạnh nhau.

Với công cụ chỉnh sửa của chúng tôi, bạn có thể sử dụng thiết kế đồ họa để nâng tầm tuyệt kỹ ghép hình của mình. Không cần tuyệt kỹ thiết kế.

Điểm xuyết thêm cá tính cho các hình ảnh của bạn bằng cách thêm viền, xoay ảnh, sáng tạo với các phông chữ và màu sắc khác nhau, và thêm hình minh hoạ vào mẫu của bạn. Bạn có thể thực hiện toàn bộ những điều này và hơn thế nữa bằng công cụ tạo ảnh ghép miễn phí của chúng tôi.


Cùng ghép ảnh online với bạn thân

Hợp tác không chỉ là niềm vui mà còn có thể giúp giữ cho nguồn sáng tạo của bạn luôn tuôn chảy. Với trình tạo ảnh ghép của Canva, bạn có thể hợp tác trong việc ghép hình ảnh của mình cùng với bạn thân, gia đình và đồng nghiệp trên mọi thiết bị, từ mọi nơi trên toàn cầu theo thời gian thực. Chơi với vị trí của hình ảnh, thay đổi màu sắc, để lại nhận xét và đề xuất, và cùng nhau sáng tạo một cách dễ dàng.


Xuất bản để in hoặc mang lên website

Khi bạn đã ưng ý với ảnh ghép của mình, nhấp vào nút Tải xuống để xuất ảnh dưới dạng PNG hoặc JPEG. Nếu bạn muốn in ảnh ghép, hãy lưu dưới dạng PDF.

Nếu bạn muốn chia sẻ thiết kế trên mxh hoặc website, chọn ảnh PNG để hiển thị đẹp nhất cho website.

Từ khóa:

  • Website ghép ảnh online
  • Ghép ảnh online trên smartphone
  • Ghép ảnh online 360
  • Cắt ghép ảnh online
  • Ghép khung ảnh online

Nội dung liên quan:

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kĩ Năng Sống

Xem Thêm :   Vua Nguyễn đã xử lý người theo đạo Thiên Chúa thế nào? Lịch sử vui tập 03!

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp
Xem thêm :  17 cách kiếm tiền cho học sinh uy tín, đơn giản, dễ làm

Related Articles

Back to top button